+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/2/2019: Rà soát bom mìn quanh khách sạn Tổng thống Mỹ Donald Trump ở tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/2/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/2/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rà soát bom mìn quanh khách sạn Tổng thống Mỹ Donald Trump ở tại Hà Nội

    [presscloud]7901[/presscloud]

    Như tin đã đưa, sáng ngày 23/2, phái đoàn của Tổng thống Mỹ đã có mặt tại khách sạn Marriott (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chuẩn bị cho cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong – un.

    Đến sáng 24/2, an ninh khu vực được thắt chặt, lực lượng công an không cho phép bất kỳ người nào không có giấy phép ra vào khách sạn. Bên cạnh đó, lực lượng rà phá bom mìn được triển khai ở khu vực xung quanh khách sạn.

    Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nghĩa trang

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể đang phân hủy trong nghĩa trang - Ảnh: Tiền Phong

    Vụ việc được phát hiện lúc 12h trưa ngày 24/2 tại một khu nghĩa trang ở khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân địa phương ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ nghĩa trang nên đến kiểm tra. Tại đây, người dân hốt hoảng phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động. Đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Bước đầu công an nhận định, thi thể nam giới khoảng 40 tuổi, tử vong khoảng 3 đến 5 ngày trước, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

    Đến 13h chiều cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông.

    Nước thải sủi bọt vàng chảy thẳng ra biển Đà Nẵng

    Ngày 24/2, tại bờ biển Nguyễn Tất Thành ở phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xuất hiện nước sủi bọt vàng đục, bốc mùi hôi thối.

    Theo người dân, sáng cùng ngày khi ra bờ biển để tắm, họ nhìn thấy nước bẩn ở cửa xả Lê Độ chảy thẳng ra biển. Nước thải bị sóng đánh tấp vào bờ bốc mùi hôi nồng nặc, kéo dài hơn 1 km từ bờ biển phường Xuân Hà đến cầu Phú Lộc (quận Thanh Khê).

    Nước sủi bọt vàng bốc mùi hôi thối khiến người dân và du khách không dám tắm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ông Nguyễn Quang Huy (người dân phường Xuân Hà), cho biết nước thải chảy tràn ra biển gây ô nhiễm khiến người dân và du khách không dám tắm.

    “Trời đang nắng gắt nhưng không hiểu tại sao nước thải lại có thể chảy tràn ra biển. Nước thải có màu trắng đục bốc mùi hôi rất khó chịu nên không ai dám ra lại bờ biển để tắm, nghỉ ngơi như mọi khi”, ông Huy lo lắng.

    Theo ông Mai Mã, Giám đốc Công ty thoát nước và xử lý nước thải Đà Nẵng, nước thải chảy tràn ra biển do trạm bơm đặt tại cửa xả Lê Độ bị quá tải. Khu vực biển ở quận Thanh Khê có ít nhất 5 cửa xả có nước thải chảy tràn ra biển, dù trời không có mưa.

    Đi câu mực, hai cha con bị sóng đánh rơi xuống biển mất tích

    Chiều ngày 24/2, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm ông Trần Văn Lý (SN 1950) và con trai là Trần Văn Anh (SN 1980) mất tích trên biển.

    Trước đó, vào khoảng gần 7 giờ cùng ngày, trong lúc trên đường đi câu mực trở về tại khu vực biển Cửa Nhượng (xã Cẩm Nhượng), cha con ông Lý đã bị bị sóng lớn đánh rơi khỏi tàu, mất tích. Phát hiện sự việc, nhiều ngư dân đã nhảy xuống tìm kiếm nhưng không thấy.

    Được biết, vào thời điểm hai cha con ông Lý gặp nạn biển động nên khu vực Cửa Nhượng có sóng rất to, ngoài chiếc thuyền của bố con nạn nhân Trần Văn Lý gặp nạn còn có một số thuyền của ngư dân khác bị sóng biển đánh chìm.

    Ông Hùng cho biết thêm, thời điểm cha con ông Lý gặp nạn thì cũng có 3 ngư dân nữa bị sóng đánh chìm thuyền và xuồng sau đó lênh đênh trên biển nhưng đã được các ngư dân đánh bắt cùng cứu sống, đưa vào bờ an toàn.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2522019-ra-soat-bom-min-quanh-khach-san-tong-thong-my-donald-trump-o-tai-ha-noi-a264161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan