+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/10/2018: Quan hệ bất chính, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh mất chức

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quan hệ bất chính, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh mất chức

    UB kiểm tra Tỉnh ủy H.D. vừa kết luận, ông N.V.T- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh H.D. thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, có quan hệ tình cảm nam nữ ngoài vợ chồng với cấp dưới, vi phạm thuần phong mỹ tục, chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội, phẩm chất đạo đức của cán bộ, đảng viên.

    Thường vụ TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã ra quyết định cách chức ủy viên Ban chấp hành Hội Chữ thập đỏ tỉnh H.D khóa 10 nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông N.V.T. Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc cách chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh H.D với ông này.

    Vi phạm của ông N.V.T gây dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, uy tín của bản thân, tổ chức đảng, cơ quan và phong trào hoạt động của Hội. UB Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông N.V.T theo thẩm quyền.

    Ngày 5/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật ông N.V.T bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng.

    Ông N.V.T đã có đơn xin nghỉ việc từ ngày 1/11.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông trên hồ Linh Đàm

    Vào tối ngày 25/10, một số người dân đi tập thể dục ven hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hiện thi thể một người đàn ông lớn tuổi nổi trên mặt nước. Vị trí xác nạn nhân được phát hiện nằm gần khu vực nghĩa trang Linh Đàm.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông trên hồ Linh Đàm - Ảnh 1

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Văn T. (SN 1962, quê Kim Bảng, Hà Nam; trú tại khu chung cư HH Linh Đàm).

    Theo cơ quan chức năng, nạn nhân có biểu hiện bệnh trầm cảm, đi khỏi nhà từ tối 24/10.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    2 học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm trong lúc đi câu

    Sáng 26/10, UBND xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Ninh Văn D. (SN 2008) và Dương Tuấn H. (SN 2008), học sinh lớp 5B, Trường Tiểu học Hoàng Thanh.

    2 học sinh lớp 5 chết đuối thương tâm trong lúc đi câu - Ảnh 1

    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo tin tức ban đầu, sáng 25/10, hai em D., H. cùng 2 bạn rủ nhau đi câu cá ở khu vực suối chạy dọc thôn Đồng Doi, xã Hoàng Thanh. Trong lúc câu cá, H. bị trượt chân ngã xuống khu vực sâu hơn 2m. Thấy bạn gặp nạn, D. vội vàng đưa tay cứu bạn cũng bị ngã theo.

    Phát hiện ra bạn ngã xuống nước, hai cháu còn lại hô hoán người dân xung quanh đến cứu. Mặc dù Công an xã Hoàng Thanh, người dân nhanh chóng ra hiện trường để cứu 2 cháu nhưng khi đưa được hai cháu lên bờ thì cả hai đã tử vong.

    Thông tin bất ngờ vụ bé trai nặng 3,4 kg bị mẹ bỏ bên vệ đường

    Trao đổi với báo chí ngày 26/10, ông Trần Văn Thế, Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, xác nhận, đơn vị cùng chính quyền địa phương đã đồng ý bàn giao cháu bé bị bỏ rơi trong đêm ngày 19/10 cho gia đình.

    Theo đó, vào ngày 25/10, chị Cao Thị Hà A. (SN 1994, trú tại thị xã Cửa Lò) đã đến nhận mình là mẹ của cháu bé và xin được làm thủ tục nhận về.

    Thông tin bất ngờ vụ bé trai nặng 3,4 kg bị mẹ bỏ bên vệ đường - Ảnh 1

    Bé trai sơ sinh được phát hiện bên vệ đường. Ảnh: VnExpress

    Người mẹ chia sẻ chưa lập gia đình, mang thai ngoài ý muốn và sinh hồi đầu tháng 10 ở Hà Nội. Sau đó, chị A. bế con về quê với ý định thông báo với người thân, nhưng do nghĩ quẩn, người mẹ đã bỏ con lại vệ đường, với hy vọng có người nuôi dưỡng.

    Tuy nhiên, vì day dứt và ân hận nên chị A. đã quyết định quay về xin nhận lại con.

    Trước đó, vào đêm 19/10, anh Võ Khắc Hải (SN 1969), trú khối 3, phường Nghi Hương và anh Phan Hữu Trường (SN 1981) trú phường Nghi Thu, TX.Cửa Lò rủ nhau đi tập thể dục. Khi 2 anh đến ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Thức Tự và đường Mai Thúc Loan, TX.Cửa Lò thì bất ngờ nghe tiếng khóc ở ven đường.

    Lại gần kiểm tra, cả 2 bàng hoàng nhận ra một cháu bé bị bỏ rơi trong đêm, cùng rất nhiều đồ dùng của trẻ như gối, khăn, sữa, tã… Ngay lập tức 2 anh đã đưa cháu tới trung tâm Y tế TX.Cửa Lò.

    Giận người yêu, nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn

    Trưa 26/10, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa phát hiện được nam thanh niên trước đó được cho là nhảy cầu Tiên Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) mất tích.

    Theo Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đường sông (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an TP.Đà Nẵng), người nhảy cầu lúc 1h sáng cùng ngày là anh Lê Văn Th. (ngụ đường K20, tổ 33, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

    Lực lượng này đã huy động 1 ca nô, 5 cán bộ chiến sĩ tìm kiếm nhưng đến nay chưa có kết quả.
    Đến đầu giờ chiều cùng ngày, người nhà anh Th. đã thuê thêm thợ lặn, ngư dân cùng tìm kiếm.

    Theo thông tin người nhà trình báo với Công an phường Mỹ An và Đội Cảnh sát PCCC, cứu nạn cứu hộ trên sông, anh Th. rời nhà ở khu vực Bệnh viện Phụ sản – Nhi vào lúc rạng sáng 26.10. Nguyên nhân nhảy cầu là do mâu thuẫn với người yêu.

    Trước khi có hành động nhảy cầu, anh Th. có gọi điện thoại về cho người nhà thông báo vụ việc. Gia đình vội ra hiện trường nhưng không kịp.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-27102018-quan-he-bat-chinh-chu-tich-hoi-chu-thap-do-tinh-mat-chuc-a249059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan