+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2019: Nghi vấn nam dân quân tự vệ nhảy sông tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/1/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Để xe trên cầu rồi mất tích, người thân nghi nam dân quân tự vệ nhảy sông tự tử

    Ngày 26/1, lãnh đạo UBND phường Khánh Hòa, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết công an địa phương đang làm rõ nghi vấn một người nhảy từ cầu Mỹ Thanh xuống con sông cùng tên vào chiều 25/1. Giấy tờ tùy thân để lại hiện trường mang tên Nguyễn Trọng N., sinh năm 1990, ở phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

    Cầu Mỹ Thanh (Sóc Trăng), nơi tìm thấy xe và vật dụng tùy thân của nam dân quân. Ảnh: Trí thức trẻ

    Chiều ngày hôm trước (25/1), trong khi gia đình mất liên lạc với anh N.T.N., thì người dân phát hiện trên cầu Mỹ Thanh có một chiếc xe gắn máy, bóp (ví) da và đôi dép nên trình báo công an địa phương.

    Qua kiểm tra, công an thấy trong bóp có giấy tờ tùy thân của anh N. và một ít tiền nên mọi người cho rằng có thể anh này đã nhảy xuống sông tự tử.

    Chính quyền địa phương cho biết anh Nam là dân quân tự vệ của khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

    Chiều 26/1, người thân tiếp tục dùng ghe máy chạy dọc theo sông Mỹ Thanh để tìm anh N.

    Đà Nẵng: Phát hiện phụ xe đầu kéo dương tính với ma túy, trên cabin chứa nhiều hung khí

    Chiều 26/1, Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) đã bàn giao tài xế xe đầu kéo dương tính với ma túy cho Công an huyện Hòa Vang thụ lý theo thẩm quyền.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, tổ tuần tra Trạm Hòa Phước phát hiện xe đầu kéo BS 92C - 109.90 kéo theo rơ moóc đông lạnh BS 92R - 003.00 trên Quốc lộ 1 hướng nam - bắc có dấu hiệu vi phạm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Phát hiện phụ xe đầu kéo dương tính với ma túy. Ảnh: Thanh Niên

    Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện xe đầu kéo do tài xế Nguyễn Xuân Thoại (SN 1992, ngụ tỉnh Khánh Hòa) điều khiển không gắn phù hiệu trên xe theo quy định. Ngoài ra, lực lượng tiếp tục phát hiện xe không có giấy chứng nhận đăng ký, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn giao thông và bảo vệ môi trường của rơmoóc. Lực lượng còn thu giữ 1 con dao nhọn, 2 cây gậy bằng sắt được tài xế để bên trong cabin xe đầu kéo.

    Đặc biệt, qua tiến hành dùng que thử test nhanh, lực lượng đã phát hiện phụ xe là Phan Văn Ngọc (SN 1985, quê quán tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) dương tính với chất ma túy dạng đá.

    Đáng nói, mặc dù lái phụ nhưng Ngọc đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ bằng lái.

    Tại trụ sở làm việc, phụ xe Ngọc khai mình từng sử dụng ma túy đá cách đây khoảng 8 ngày.

    Thông tin chính thức vụ ô tô chở cả gia đình lao xuống sông

    Chiều nay, 26/1, ông Đinh Xuân Nghĩ - Trưởng Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết, qua kiểm tra ban đầu vụ ô tô lao xuống sống làm 3 người chết là do người chồng tự vẫn.

    Theo đại tá Nghĩ, trước khi chiếc xe lao xuống sông, người dân xung quanh khu vực bờ sông nhìn thấy chiếc xe này chở 4 người, lượn mấy vòng xung quanh khu vực ven sông Hoài và quan sát lòng sông.

    "Đoạn đường gần bờ kè sông Hoài chưa cho phép lưu thông nhưng chiếc xe đi vào. Người lái xe có dấu hiệu cố tình cho xe rơi xuống sông. Chiếc xe lao xuống và trôi đi một đoạn tầm 100m mới chìm hẳn, chỉ có người con gái thoát ra được kêu cứu", đại tá Nghĩ cho hay.

    Cũng theo Đại tá Nghĩ, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã lấy lời khai từ người con gái thoát nạn. Cô bé cho hay, trước khi ô tô lao xuống sông, cha mẹ có cãi lộn với nhau.

    "Hiện người nhà đã vào đưa thi thể 3 nạn nhân về Hà Nội để làm thủ tục mai táng", ông Nghĩ nói

    Quán karaoke ở Hải Phòng bốc cháy ngùn ngụt, lửa lan sang công ty và văn phòng bên cạnh

    Theo tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 26/1, tại quán karaoke Venus (địa chỉ số 6 đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng) đã xảy ra cháy lớn.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

    Vào thời điểm trên, đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 2 của quán. Các nhân viên tổ chức chữa cháy nhưng không hiệu quả.

    Đám cháy sau đó lan rộng, thiêu rụi tầng 2 và một phần tầng 1 của quán. Sau đó, đám cháy lan sang văn phòng công ty cổ phần thiết bị Tân Phát bên cạnh, lan tiếp sang Văn phòng công chứng Trung Tâm.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Thành phố Hải Phòng đã huy động nhân lực cùng 6 xe cứu hỏa khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn để ứng cứu. Đến khoảng 18h30, các chiến sĩ đã kiểm soát được đám cháy.

    Hiện chưa có thông tin chính xác về thiệt hại của vụ cháy. Nguyên nhân hỏa hoạn vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2712019-nghi-van-nam-dan-quan-tu-ve-nhay-song-tu-tu-a261116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan