+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/12/2018: Tìm thấy nữ sinh mất tích ở Tiền Giang trong trạng thái hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 10 mất tích ở Tiền Giang được tìm thấy ở Bến Tre

    Ngày 26/12, cô Nguyễn Thị Tưởng, Hiệu trưởng Trường THPT tư thục Ấp Bắc (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết nữ sinh Nguyễn Thùy Ngân (15 tuổi, học lớp 10) đã được tìm thấy tại tỉnh Bến Tre.

    Trưa cùng ngày, mẹ nữ sinh nhận được điện thoại của người dân báo có nhìn thấy nữ sinh tại Bến Tre.

    Chị Nguyễn Thị Thùy Giang (mẹ của nữ sinh) cùng người thân đã từ Tiền Giang sang Bến Tre, đón em về.

    Khi gia đình đến nơi, nữ sinh này khóc, tâm trạng hoảng hoạn và không muốn gặp, tiếp xúc với bất cứ ai. Gia đình đã đón nữ sinh này từ Bến Tre đưa về nhà để tiếp tục việc học.

    Nữ sinh trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    “Ban giám hiệu và giáo viên sẽ động viên và tạo điều kiện cho em Ngân thi kiểm tra bù học kỳ 1 và ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình", nữ Hiệu trưởng nói và nhắc nhở học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

    Nữ sinh Thùy Ngân được gia đình trình báo mất tích sau khi đi sinh nhật bạn vào tối 15/12. Trước khi mất tích, Ngân không có biểu hiện nào khác lạ.

    Gia đình đã hỏi thăm bạn bè, người thân nhưng không ai biết tung tích của Ngân. Điện thoại của nữ sinh này cũng không liên lạc được và tài khoản mạng xã hội cũng ngừng truy cập từ ngày 15/12.

    Sau đó, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội để "tìm người thân", trình báo cảnh sát.

    Bí thư xã quan hệ bất chính bị cách hết chức vụ

    Ngày 26/12, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa triển khai quyết định kỷ luật, với hình thức cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư xã Xà Phiên.

    Ông Hận với vai trò là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, là người đứng đầu địa phương nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

    Cụ thể, vị Bí thư xã này bị cáo buộc có quan hệ nam, nữ bất chính và nhiều lần đi nhà trọ với nữ đồng nghiệp là cán bộ cấp dưới công tác cùng cơ quan nhưng đã có chồng, có con.

    Vi phạm của ông Hận được đánh giá là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm giảm uy tín của cơ quan, đơn vị và tổ chức đảng.

    UBND xã Xà Phiên nơi ông Hận công tác. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Bí thư Huyện ủy Long Mỹ cho biết thêm quyết định kỷ luật ông Hận được triển khai, công bố đến người vi phạm vào ngày hôm qua (25/12). Bản thân Bí thư xã đã nhận trách nhiệm về hành vi của mình và không khiếu nại.

    Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng bà H. (29 tuổi), công chức phụ trách lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với vợ mình trong thời gian dài.

    Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã vào cuộc xác minh, ông Hận có quan hệ tình cảm với nữ cán bộ này, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

    2 thiếu nữ bị đánh dã man, xé áo tại phòng trọ rồi quay clip

    Ngày 26/12, em L.T.T.Q. (15 tuổi, trú P. Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, gia đình đã gửi đơn trình báo đến cơ quan công an về việc em bị đánh đập dã man. Sự việc trên xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn P. An Mỹ (TP Tam Kỳ, Quảng Nam)

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao 2 clip được đăng tải trên mạng xã hội cảnh 2 cô gái bị một nhóm nữ khác đánh hội đồng, lột quần áo. Dù nạn nhân khóc lóc, ôm mặt van xin nhưng nhóm thiếu nữ vẫn túm tóc, dùng mũ bảo hiểm, chân, tay liên tục đạp, tát vào đầu, mặt nạn nhân.

    Clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội gây chú ý và bức xúc.

    Theo lời kể của Q., chiều 21/12, Q. đến phòng trọ của bạn là B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú P. An Mỹ, TP Tam Kỳ) chơi. Một lúc sau bỗng có một nhóm thiếu nữ khác đến phòng trọ của D. để “nói chuyện”.

    “Chúng em đang đứng nói chuyện trước hiên phòng trò thì N.T.N.B. (15 tuổi) xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu bạn D. Sau đó B. nắm tóc, liên tiếp đấm, đá nhiều cái vào mặt, đầu của D. rất dã man. Thấy vậy em vào can ngăn thì bị một đối tượng khác có tên L.K.N. (15 tuổi) xông tới đánh và xé áo em…

    Theo Q., nguyên nhân là do cách đây vài tháng, D. có mượn 700.000 đồng của một người bạn nhưng đến hạn vẫn chưa trả được, do vậy người bạn đó nhờ B. đến đòi và xảy ra vụ việc.

    Tai nạn ở công trình 12 tầng tại quận Bình Thạnh, một người bị thương

    Công trình xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chiều 26/12, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang xác minh sự cố đứt dây cáp công trình xây dựng văn phòng cao 12 tầng trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25 (quận Bình Thạnh) khiến 1 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, khi câc công nhân đang nâng thanh cẩu chứa sắt lên tầng cao thì bất ngờ bị đứt dây cáp khiến các thanh sắt, vật liệu xây dựng đổ xuống nền đất.

    Một thanh niên đang đứng phía dưới công trình đã bị các thanh sắt rơi trúng, bị thương. Sau khi xảy ra sự cố, chủ đầu tư đã phối hợp với công nhân trong công trình đưa nạn nhân đến bệnh viện.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-27122018-tim-thay-nu-sinh-mat-tich-o-tien-giang-trong-trang-thai-hoang-loan-a256711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan