+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/9/2017

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/9/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/9/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội tổng kiểm tra hộ khẩu từ 0h ngày 1/10

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổng kiểm tra hộ khẩu năm 2017 và đánh giá việc thực hiện công văn số 958 của Công an thành phố. 

    Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, Hà Nội tổng kiểm tra hộ khẩu từ 0h ngày 1/10

    Tại hội nghị, Ban Giám đốc Công an Hà Nội cho rằng tổng kiểm tra hộ khẩu là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm của công tác nhân hộ khẩu, nhằm phục vụ công tác đảm bảo an ninh, trật tự, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.

    Việc các đơn vị tổ chức tổng kiểm tra hộ khẩu kết hợp với việc tiếp tục thực hiện dữ liệu dân cư, phục vụ xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung của công an thành phố, chú trọng nắm tình hình, phát hiện, xử lý kịp thời các vụ, việc liên quan đến an ninh, trật tự.

    Việc tổng kiểm tra sẽ bắt đầu tiến hành từ 0h ngày 1/10, kết thúc vào 24h ngày 15/11.

    Kiến nghị thu hồi 68 tỷ đồng, 13.000 m2 đất ở Lai Châu

    Thông tin đăng tải trên báo Tiền phong cho biết, Đoàn công tác số 1 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đã tổ chức Hội nghị công bố dự thảo báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát việc thanh tra vụ việc; khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp, dư luận xã hội quan tâm tại tỉnh Lai Châu.

    Bản tin thời sự trên báo Tiền phong cho hay, 68 tỷ đồng, 13.000 m2 đất ở Lai Châu bị đề nghị thu hồi

    Cụ thể, UBND các cấp và ngành Thanh tra đã thực hiện 977 cuộc thanh tra, kiến nghị thu hồi trên 68 tỷ đồng và gần 13.000m2 đất; thực hiện kiểm điểm 308 tập thể; xử lý kỷ luật đảng 11 cá nhân.

    Đồng thời, Cơ quan điều tra hai cấp đã trực tiếp phát hiện 16 vụ, tiếp nhận 27 tin báo tố giác tội phạm về tham nhũng, kinh tế đã xác minh, giải quyết tin báo đạt tỷ lệ 100%...

    Phó Chủ tịch nước thăm hỏi gia đình trưởng thôn bị tử nạn sau bão

    Theo báo Người đưa tin, trong chuyến công tác thăm bà con vùng bão miền Trung, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho vợ con anh Nguyễn Thu Lộc, trưởng thôn Chi Lệ, xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc bị tử nạn trong lúc giúp dân khắc phục sau Bão số 10.

    Theo tin thời sự trên báo Người đưa tin, Phó Chủ tịch nước thăm hỏi gia đình trưởng thôn bị tử nạn sau bão

    Gia đình anh Lộc vốn có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ bị bệnh nặng gần như mất hoàn toàn sức lao động, một mình anh phải chật vật chăm lo cho mẹ già 80 tuổi và 3 đứa con thơ dại đang độ tuổi học hành, chính vì vậy, việc mất đi người chồng, người cha trụ cột là nỗi đau quá lớn cho gia đình chị Trương Thị Phượng (vợ anh Lộc).

    Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do Bão số 10 tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

    Điều dưỡng viên chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

    Tin tức trên báo Dân trí cho biết, anh T.V.L. (SN 1989, điều dưỡng công tác tại Bệnh viện 71 Trung ương trên địa bàn xã Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa) ăn cơm với vợ trong bệnh viện, rồi sau đó đi ra ngoài.

    Tin trên báo Dân Việt cho biết, một điều dưỡng viên chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

    Đến 20h, vợ anh L. đã liên lạc về khoa xem có chồng mình không. Tuy nhiên, mọi người tại khoa cho biết không thấy anh L. đâu.

    Nghi có chuyện chẳng lành, vợ nạn nhân đã cùng nhiều nhân viên tại bệnh viện đi tìm. Khi đi đến khu vực nhà để oxy, gần nhà xác thì tá hỏa phát hiện anh L. đang trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức, anh L. được mọi người đưa vào khoa cấp cứu nhưng không kịp, nạn nhân đã tử vong.

    Thủ tướng thị sát ảnh hưởng biến đổi khí hậu miền Tây

    Báo VnExpress đưa tin, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thị sát vùng Đồng bằng sông Cửu Long bằng trực thăng nhằm chuẩn bị cho Hội nghị về phát triển bền vững ĐBSCL, thích ứng với biến đổi khí hậu mà Thủ tướng sẽ chủ trì phiên toàn thể vào hôm nay, 27/9.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, Thủ tướng thị sát ảnh hưởng biến đổi khí hậu miền Tây

    Chuyến thị sát, kéo dài hơn 2 giờ, cung cấp một góc nhìn trực quan đối với người đứng đầu Chính phủ trước những tác động ngày càng rõ nét của biến đổi khí hậu, chứ không chỉ qua các con số từ báo cáo của các bộ, ngành, tổ chức, để những quyết sách được đưa ra "trúng và đúng", với ý nghĩa sống còn cho "vựa lúa" của cả nước.

    Nam thanh niên nhảy lầu tại công ty sau màn xô xát

    Theo báo Dân Việt, nam công nhân tên H cầm theo một số giấy tờ, đứng nói chuyện với một người phụ nữ ở tầng 3, khu B của Công ty PouYuen, thuộc quận Bình Tân.

    Sau khi cự cãi lớn tiếng một lúc thì H xông vào đánh người phụ nữ, người dân gần đó phát hiện nên đã tìm cách can ngăn. Bất ngờ, H chạy ra ban công gieo mình từ tầng 3 của công ty rơi xuống đất, bị thương nặng.

    Một số công nhân cùng công ty cho biết, H làm tại Công ty PouYuen đã hơn 4 năm. Gần đây, H gửi đơn xin nghỉ việc nhưng vẫn chưa được chấp thuận thì xảy ra sự việc trên.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2792017-a203179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan