+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2019: Nữ sinh lớp 8 nhảy cầu tự tử sau khi chia tay bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 8 nhảy cầu tự tử sau khi chia tay bạn trai

    Trả lời báo CA TP.HCM chiều 27/3, Đại tá Đào Trọng Tiến – Trưởng Công an huyện huyện Cam Lộ, Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Hồ Nh. L. (SN 2005, ngụ xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ) – học lớp 8 Trường Tiểu học - THCS Cam Tuyền (xã Cam Tuyền).

    Theo nguồn tin trên, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân do ngạt nước vì tự vẫn.

    Khu vực phát hiện thi thể nữ sinh. Ảnh: Vietnamnet

    Kết quả điều tra ban đầu, vào chiều ngày 25/3, L. chia tay với bạn trai là học sinh cấp 3 Trường THPT Lê Thế Hiếu (huyện Cam Lộ). Sau đó L. trốn người thân, đi ra khỏi nhà lúc 22h. Đến 22h20 cùng ngày, L. nhắn tin cho 2 bạn nữ thân học cùng lớp với nội dung: “Vĩnh biệt các bạn, không gặp lại nữa”.

    Việc L. tìm đến cái chết được nhận định do buồn đau trong chuyện tình yêu, chia tay với bạn trai; chưa có biểu hiện, mâu thuẫn nào khác với gia đình, người thân, bạn bè, học tập.

    Theo báo Dân Việt, vào khoảng 6h ngày 27/3, người dân đi qua cầu Ông Kỳ (ranh giới giữa thị trấn Cam Lộ với xã Cam Tuyền, thuộc huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) thì tá hỏa phát hiện dưới sông Hiếu có một thi thể nữ, mặc đồ thể thao màu đen. Đặc biệt, trên cầu có chiếc xe máy điện biển số 74 MD7 008.88.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên bờ , điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Nạn nhân được xác định là em Hồ Nh. L. (SN 2005, ngụ xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ).

    Xử phạt người phụ nữ tung tin đào 800 con heo dịch bệnh lên để bán

    Ngày 27/3, trao đổi với Báo Dân Trí, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hồng (SN 1990, trú thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) với số tiền 10 triệu đồng.

    Chủ Facebook đăng tải thông tin sai sự thật về việc nhiều gian thương đào 800 con heo dịch bệnh đã bị chôn lên để bán kiếm lời. Ảnh: FB

    Theo đó, bà Hồng đã có hành vi đăng tải bài viết sai sự thật về việc 800 con heo bị dịch bệnh đã được sử dụng để bán, gây nhiều hoang mang và ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi của địa phương.

    Cụ thể, Báo Người Lao Động đưa thông tin điều tra cho hay, trưa 24/3, tài khoản Facebook có tên Trần Thu Hồng đăng tải nội dung thông tin cho rằng nhiều gian thương đã đào 800 con heo bị dịch được chôn tiêu hủy lên để bán.

    Không chỉ vậy, đi kèm thông tin, chủ Facebook còn đăng hình ảnh heo chết nằm la liệt từ ngoài sân vào trong nhà khiến nhiều người tỏ ra lo lắng.

    Mặc dù ngay sau đó, bà Hồng đã gỡ bỏ thông tin và đính chính có sự nhầm lẫn, nhưng thông tin trước đó đã được lan rộng, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi của địa phương.

    Theo lãnh đạo UBND huyện Đắk Mil, đến nay trên địa bàn huyện chưa có bất kỳ dịch bệnh nào trên đàn heo. Việc chủ tài khoản Facebook đăng thông tin sai sự thật kèm hình ảnh đàn heo chết nằm la liệt, dễ gây hiểu nhầm và ảnh hưởng đến ngành chăn nuôi của địa phương nên UBND huyện đã chỉ đạo cơ quan công an và các đơn vị liên quan vào cuộc làm rõ, xử lý theo quy định.

    Bàng hoàng phát hiện 3 thi thể nam giới nổi trên sông

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 26/3, trên sông Hóa, đoạn chảy qua địa bàn xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, vào thời điểm trên, người dân địa phương đã bàng hoàng phát hiện 3 thi thể nam giới nổi trên một góc sông Hóa. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

    Khu vực phát hiện 3 thi thể. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ông Đỗ Văn Nam- Chủ tịch UBNd xã An Ninh xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi nhận thông tin, chính quyền và lực lượng Công an xã An Ninh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân vớt 3 thi thể vào bờ, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Phụ.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, danh tính các nạn nhân được xác định là ông N.T.H. (40 tuổi, trú tại Tiền Hải, Thái Bình), P.V.Q. (24 tuổi, trú tại Kiến Xương, Thái Bình) và V.Đ.T. (26 tuổi, trú tại xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình).

    Theo ông Nam, anh T. làm nghề lái xe tải, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ chỉ làm nông nghiệp.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Trung tá Công an đạp dân dúi dụi đã đi làm trở lại, chưa bị kỷ luật

    Ngày 27/3, trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên, cho biết vẫn chưa có hình thức kỷ luật đối với Trung tá Huỳnh Minh Lễ, Phó trưởng Công an phường Phú Thạnh. Ông Lễ đã đi làm lại bình thường.

    “Công an thành phố Tuy Hòa còn đang xác minh làm rõ, tại vì gọi anh Lê Hữu Quốc (người bị ông Lễ đạp) lên làm việc để xử lý anh này kết hợp với xử lý luôn ông Lễ, nhưng anh Quốc từ chối không lên nên chưa xử lý được. Hiện nay ông Lễ đã được đi làm lại bình thường…”, Đại tá Dĩnh thông tin.

    Như tin tức đã đưa, tối ngày 29/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 clip khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh một người tóc bạc, mặc trang phục cảnh sát, dùng chân phải đạp vào người một người đàn ông đang nằm ngửa dưới nền. Khi 1 người mặc cảnh phục khác đến can ngăn thì người tóc bạc mới dừng chân.

    Qua nắm bắt, được biết người đàn ông nằm dưới đất là anh Lê Hữu Quốc (khu phố 3, ngụ phường Phú Thạnh).

    Theo lời kể của anh Quốc, anh là người can ngăn 1 vụ đánh nhau ở gần nhà. Khi công an phường Phú Thạnh xuống giải quyết vụ việc có mời anh Quốc lên trụ sở công an phường với tư cách người làm chứng.

    “Trong lúc giải quyết vụ việc, Trung tá Huỳnh Minh Lễ bước vào nói chuyện với tôi, sau đó không biết vì lý do gì đánh và đạp tôi tại trụ sở công an phường” - anh Quốc trao đổi với báo chí.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP. Tuy Hòa đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lễ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2832019-nu-sinh-lop-8-nhay-cau-tu-tu-sau-khi-chia-tay-ban-trai-a268477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan