+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2019: Người đàn ông chết cháy trong căn nhà với bình gas mở van

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông chết cháy trong căn nhà với bình gas mở van

    Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 14h ngày 28/3, tại xã Long Mỹ (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long). Đám cháy khiến anh Trịnh Minh Thống (39 tuổi) tử vong và thiêu rụi nhiều tài sản trong ngôi nhà.

    Căn nhà xảy ra cháy - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, cửa ngôi nhà bị khoá nên người dân phải phá cửa, múc nước dội vào dập lửa. Bên trong nhà, người dân phát hiện nạn nhân đã chết cháy, nằm cạnh bình gas mở van.

    Người dân cho biết từ sau Tết Nguyên đán, anh Thống thường buồn phiền vì vợ bỏ đi. Nhiều khả năng, người đàn ông này đã tự mở bình gas tự sát.

    “Gia đình không yêu cầu khám nghiệm nên ngành chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà an táng”, ông Huỳnh Hoàng Phong, quyền Chủ tịch xã Long Mỹ nói.

    Phát hiện xe máy gần sông, thợ lặn mò tìm thấy thi thể dưới sông

    Sáng ngày 28/3, một số người dân xã Hải Minh khi đi qua cống Trệ đã phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Future mang BKS: 18P3-6146, nằm cạnh bờ sông. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã hô hào nhau đi tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ở khu vực xung quanh nhưng không thấy nạn nhân.

    Chiếc xe máy của nạn nhân được phát hiện nằm ở cạnh bờ sông cống Trệ - Ảnh: Dân trí

    Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm. Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, cử thợ lặn mò, tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Quá trình tìm kiếm, thợ lặn đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới sông. Đến khoảng 11h, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Ông Nguyễn Xuân Rỵ, Chủ tịch UBND xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, xác nhận sự việc trên và cho biết nạn nhân là ông N.V.L. là người địa phương.

    Ông Rỵ cho biết thêm, theo thông tin chính quyền nắm được thì vào khoảng 21h đến 22h tối ngày 27/3, ông L. có điều khiển xe máy đi mua nguyên vật liệu phục vụ quá trình xây cất tầng 2 ngôi nhà của gia đình đang ở. Rất có thể ông L. đã gặp tai nạn lao xuống sông khu vực cống Trệ dẫn đến tử vong.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

    Khởi tố vụ án xe khách tông đoàn đưa tang làm chết 7 người

    Chiều 28/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án "vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng" xảy ra tại xã Trung Nguyên (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) khiến 7 người chết, 3 người bị thương. Tài xế của chiếc xe gây tai nạn là Phan Thanh Phú (43 tuổi) đang bị tạm giữ.

    Xe ôtô khách do Phú lái gây tai nạn - Ảnh: VnExpress

    Cơ quan điều tra nhận định tài xế do hạn chế tầm nhìn, không tập trung, không làm chủ được tốc độ nên khi phát hiện đoàn đưa tang thì bị cuống, không đạp phanh kịp.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, nhà chức trách không phát hiện tài xế Phú có nồng độ cồn trong máu hay có sử dụng chất ma tuý.

    Theo điều tra, chiều 26/3, Phú lái ôtô khách từ bến xe Điện Biên về tỉnh Vĩnh Phúc. Trên hành trình, xe dừng nghỉ hai lần ở tỉnh Sơn La và có đổi tài xế khác lái. Khoảng 1h30 ngày 27/3, Phú trở lại cầm lái cho đến khi va vào đoàn người đi cạnh xe tang làm 7 nạn nhân tử vong.

    Tổng cục Đường bộ cho biết, trước thời điểm tai nạn, xe khách duy trì tốc độ 50-60 km/h. Đến 5h36, hệ thống giám sát ghi nhận tốc độ bằng 0. Sau khi dừng khoảng 40 giây, xe đột ngột tăng từ 11 km/h lên 67 km/h rồi 78 km/h lúc 5h38 - thời điểm tai nạn.

    Phát hiện xác máy bay bị vùi trong ao tôm

    Ngày 28/3, theo thông tin từ Ban Chỉ huy quân sự huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre), đơn vị đang tiến hành các bước thu thập các mảnh vỡ, xác định chủng loại của xác một chiếc máy bay thời chiến tranh được phát hiện tại ao nuôi tôm của người dân trên địa bàn.

    Người phát hiện xác chiếc máy bay là anh Phan Văn Nhiều (SN 1981, xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại). Theo anh Nhiều, gần 10 năm trước, khi thu hoạch tôm đã phát hiện một bộ phận bằng kim loại nhưng không biết là gì.

    Cách nay khoảng nửa tháng, ao tôm của gia đình bị cạn nước, trong quá trình thăm ao tôm, anh Nhiều tiếp tục phát hiện một số bộ phận bằng kim loại. Một số người lớn tuổi, có kiến thức đến xem và cho rằng những mảnh vỡ là từ một chiếc máy bay, vì thế anh báo với chính quyền địa phương.

    Do các mảnh vỡ bị vùi sâu dưới lớp bùn ao, nên lực lượng chức năng phải dùng máy xúc đào từng mét đất, sau đó dùng vòi nước rửa, phân loại từng bộ phận. Nhiều bộ phận như bánh lăn, dây dẫn, chi tiết máy vẫn còn khá nguyên vẹn…

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2932019-nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-can-nha-voi-binh-gas-mo-van-a268666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan