+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/6/2018: Xôn xao clip người phụ nữ mang bầu đi đánh ghen

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/6/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/6/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xôn xao clip người phụ nữ mang bầu dùng mắm tôm, dầu luyn đi đánh ghen ở Thái Nguyên

    Theo nội dung được chia sẻ, sự việc xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa học (Đại học Thái Nguyên), phường Tân Định, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Một người phụ nữ mang thai tự xưng là vợ liên tiếp túm tóc cô gái trẻ rồi đổ dung dịch được cho là mắm tôm, dầu luyn vào người cô này. Sau đó, cô vợ còn cầm giày đe dọa, liên tục chửi bới.

    Xôn xao clip người phụ nữ mang bầu dùng mắm tôm, dầu luyn đi đánh ghen ở Thái Nguyên - Ảnh 1

    Hình ảnh được cho là vụ đánh ghen ở Thái Nguyên - Ảnh cắt từ clip: VOV.

    Bị đánh ghen, cô gái trẻ chỉ biết ngồi bệt xuống đất chịu trận và liên tiếp xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn không dừng tay. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không ai có ý định can ngăn. 

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Lao Động, ông Trịnh Xuân Luyện- Chủ tịch UBND phường Tân Thịnh cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh, làm rõ.

    “Tôi đã giao vụ việc này cho Công an phường Tân Thịnh xác minh để làm rõ xem chính xác vụ việc này có xảy ra trên địa bàn phường vào hôm nay (29/6) hay không. Khi chúng tôi xuống tận nơi để kiểm tra thì bảo vệ trường Đại học Thái Nguyên và những người dân xung quanh cho biết không nắm được sự việc. Rất có thể đây là do 1 cá nhân nào đó đăng lên Facebook để câu like” – ông Luyện thông tin.

    Phát hiện thi thể 2 thanh niên trên phố Hà Nội lúc rạng sáng

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 2h30 ngày 29/6, trước số nhà 71 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Phát hiện thi thể 2 thanh niên trên phố Hà Nội lúc rạng sáng - Ảnh 1

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vào thời điểm trên, người dân phát hiện 2 nam thanh niên nằm trước số nhà 71 phố Trung Kính với vết máu chảy nhiều từ vùng đầu. Một người nằm trên vỉa hè và một người ở dưới lòng đường, cách chiếc xe máy mang BSK 29T1-771.59 khoảng hơn chục mét.

    Ngay sau đó, người dân đã gọi cấp cứu và báo cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, 2 thanh niên được xác nhận đã thiệt mạng trước đó.

    Một nhân chứng cho rằng, có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao nên xảy ra tai nạn.

    Phát hiện thi thể 2 thanh niên trên phố Hà Nội lúc rạng sáng - Ảnh 2

    Chiếc xe máy tại hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    "Nạn nhân đã xác định được danh tính. Hai nam thanh niên sinh năm 1995, quê ở Thái Bình. Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên công an quận Cầu Giấy để điều tra làm rõ nguyên nhân", báo VTC News dẫn lời một lãnh đạo công an phường Trung Hòa.

    Hậu Giang: Sập giàn giáo khiến 5 người thương vong

    Theo đó, vào khoảng 8 giờ 15 phút ngày 29/6, 5 công nhân này nhập viện tại Khoa Cấp cứu. Trong đó, anh N.H.T. (33 tuổi) đã ngưng tim, ngưng thở, biến dạng lồng ngực và cẳng bàn chân phải. Nạn nhân tử vong trước nhập viện, sau khi hồi sức tích cực. 

    Hậu Giang: Sập giàn giáo khiến 5 người thương vong  - Ảnh 1

    Bác sĩ chăm sóc một trong 4 nạn nhân bị gãy xương - Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Hai trường hợp khác bị gãy 2 xương đùi và gãy xương cột sống thắt lưng được cho thuốc giảm đau, nẹp cố định. Riêng nạn nhân N.C.N. (24 tuổi) bị chấn động não. Cả 3 nạn nhân này đang nằm ở Khoa Ngoại thần kinh - Cơ xương khớp của bệnh viện để tiếp tục điều trị.

    Riêng 1 nạn nhân còn lại chỉ chấn thương phần mềm vùng cẳng chân phải, đã được cấp toa thuốc và ra về nghỉ dưỡng tại nhà. 

    Theo lời một công nhân, họ làm việc tại công trình của Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 ở thị trấn Mái Dầm huyện Châu Thành, Hậu Giang. Vào khoảng 8 giờ sáng nay, khi thi công phần mái hiên che phía trên cửa thì xảy ra lún giàn giáo và sập. 

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

    Tin mới vụ vây bắt trùm ma túy ở Lóng Luông: Phát hiện 3 thi thể trong "sào huyệt"

    Ngày 29/6, Công an tỉnh Sơn La chính thức thông tin về việc sử dụng hàng trăm chiến sĩ, xe bọc thép, vũ khí tiến hành vây ráp, tấn công sào huyệt ma túy của các đối tượng truy nã nguy hiểm là Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông.

    Chiều cùng ngày, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La đã tiếp cận nhà “ông trùm” Nguyễn Thanh Tuân tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

    Nhà của các đối tượng được xây dựng kiên cố, có hầm thiết kế che chắn thành boongke, trong nhà tàng trữ nhiều vũ khí quân dụng, mìn, xăng, bình gas để chống đối lực lượng chức năng vây bắt.

    Vietnamnet dẫn lời công an tỉnh Sơn La cho biết, tại nhà Tuân, lực lượng Công an phát hiện 3 thi thể, trên tay các đối tượng đều có một khẩu súng. Bên cạnh đó, trong nhà, các trinh sát còn thu giữ nhiều khẩu súng quân dụng, nhiều viên đạn, vỏ đạn lựu đạn...

    Tuy nhiên, để khẳng định chính xác danh tính của các đối tượng bị tiêu diệt là ai thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN và hoàn tất các thủ tục khác theo quy định của pháp luật.

    Một thiếu úy biên phòng mất tích trên sông

    Chiều tối 28/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Bến Tre cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm Thiếu úy Bùi Ngọc Hiếu, thuyền trưởng tàu Tuần tra biên phòng số hiệu BP-1606.05 thuộc Hải đội 2, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Bến Tre.

    Thiếu úy Hiếu mất tích trong lúc làm nhiệm vụ trên sông.

    Một thiếu úy biên phòng mất tích trên sông - Ảnh 1

    Đoạn sông nơi thiếu úy Hiếu mất tích. Ảnh: Dân Trí

    Theo đó, vào ngày 27/6, Đồn biên phòng Cổ Chiên và Chi cục Thủy sản Bến Tre, tàu BP - 1606.05 được điều đến khu vực cửa sông Cổ Chiên (thuộc xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú) để tuần tra nhằm ngăn chặn các tàu lưới cào đánh bắt thủy sản không đúng tại vùng được cho phép.

    Khoảng 19h cùng ngày, tàu gặp phải sóng to, gió lớn nên lắc lư, dao động mạnh. Thời điểm đó, thiếu úy Hiếu đang làm nhiệm vụ bên hông tàu thì văng xuống sông.

    Phát hiện sự việc, các sĩ quan trên tàu nhanh chóng quăng liên tục bốn chiếc phao cứu sinh về phía của thiếu úy Hiếu. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiếc, trời lại tối nên việc cứu hộ bất thành, thiếu úy Hiếu bị mất tích.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quân sự tỉnh Bến Tre tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-3062018-xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-mang-bau-di-danh-ghen-a234780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan