+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/3/2018

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lâm Đồng: Du khách phát hiện thi thể phụ nữ chết cháy trên đèo Prenn

    Tin tức thời sựu 24h mới nhất: Vào chiều ngày 3/3, một nhóm du khách dừng chân trên đèo Prenn đoạn gần khu du lịch thác Datanla, TP Đà Lạt để chụp hình, thì phát hiện một thi thể nữ cháy đen dưới rừng thông.

     

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Phapluatplus.

    Khu vực quanh hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh cùng một số vỏ chai lọ nhựa. Trong lá thư, nạn nhân ban đầu được xác định là chị H.T.X.H (26 tuổi, chưa xác định được địa chỉ).

    Xe khách cháy rụi, hơn 20 khách kịp thoát ra ngoài

    Khoảng 15h ngày 3/3, chiếc xe khách của hãng Phương Trang lưu thông trên quốc lộ 27C, hướng TP Đà Lạt - TP Nha Trang, đến địa phận xã Liên Sang (huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất: Xe khách cháy rụi, may mắn không ai bị thương - Ảnh: Báo Tin tức.

    Khi phát hiện phía sau xe có khói bốc lên, tài xế đã tấp vào lề đường. Nhận thấy cháy, hàng chục hành khách hoảng loạn, phá cửa thoát hiểm để ra ngoài.

    Theo Công an huyện Khánh Vĩnh, thời điểm cháy trên xe có 23 hành khách. Rất may không có ai bị thương.

    Người chồng dùng búa sát hại Phó trưởng khoa Sản bệnh viện rồi uống thuốc cỏ tự tử

    Chiều 3/3, một cán bộ công an tỉnh Lào Cai cho biết, do mâu thuẫn tình cảm nên anh Đ. đã sát hại vợ mình là bác sĩ Trần Thị H. (Phó trưởng khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai), rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

     

    Hiện trường xảy ra vụ việc 

    Theo đó, lực lượng chức năng xác định chị H. đã chết do bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập vào đầu. Còn anh Đ. được các bác sĩ xác định đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử, mặc dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa nhưng anh Đ. vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

    Trước đó, con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Tiếp tục lên tầng 3, cháu phát hiện bố là anh Đ. đang nằm nôn ói. Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

    Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh xác nhận sự việc trên và cho biết, Công an TP Lào Cai đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hằng Thanh(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-432018-a221354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan