+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2018: Mẹ tá hỏa phát hiện thi thể con gái 4 tháng tuổi trong hồ cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mẹ tá hỏa phát hiện thi thể con gái 4 tháng tuổi trong hồ cá

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 4/10, tại thôn Xuân Ngọc 1, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, chị Ngô Thị Kiều O. (trú thôn Xuân Ngọc 1, xã Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam) để con gái 4 tháng tuổi ngủ ở nhà và đi mua đồ ăn sáng.

    Mẹ tá hỏa phát hiện thi thể con gái 4 tháng tuổi trong hồ cá - Ảnh 1

    Hồ cá nơi cháu bé tử vong. Ảnh: VnExpress

    Trước khi đi, chị O, có chèn gối xung quanh con, khép cửa nhà. Khoảng 5-10 phút sau, chị O. về nhà thì phát hiện cửa chính mở toang, trên giường không có con nên hô hoán hàng xóm cùng tìm kiếm.

    Ít phút sau, mọi người tá hóa phát hiện thi thể bé gái 4 tháng tuổi trong hồ cá, cách phòng của bé qua khung cửa sổ. Hồ được xây nổi, cao gần một mét, mực nước khoảng 50 cm.

    Gia đình cho hay bé mới biết lật được hai ngày, trong khi cửa sổ cao khoảng 40 cm, có chấn song, giường đặt cách cửa sổ khoảng 50 cm thì khó có thể bò qua để rơi xuống hồ. Họ nghi ngờ bé bị sát hại.

    Đà Nẵng: Người đàn ông chửi bới, đấm vào mặt nữ y tá tại bệnh viện

    Sự việc xảy ra vào khoảng 2h50 ngày 3/10, tại bàn tiếp đón của Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

    Đà Nẵng: Người đàn ông chửi bới, đấm vào mặt nữ y tá tại bệnh viện - Ảnh 1

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, chị T.T.T (nhân viên bệnh viện) đang ngồi trực thì bị một người đàn ông đi đến bàn trực, dùng tay nắm cổ. Người này sau đó đấm thẳng vào mặt chị T. rồi có lời lẽ chửi bới đe dọa. Nhân viên an ninh bệnh viện phát hiện sự việc đến xử lý thì xuất hiện thêm một người đàn ông khác đến can thiệp, đưa người đánh nữ nhân viên ra ngoài.

    Trả lời báo chí, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xác nhận sự việc và cho biết, sự việc không gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bệnh viện.

    "Việc đó bây giờ không ảnh hưởng đáng kể gì hết và nhân viên bị hành hung cũng không muốn khai báo nữa, nên bệnh viện chỉ đạo không xử lý vụ việc. Do cô nhân viên nói không muốn làm, không muốn khai báo nên chúng tôi thôi không làm, vì vậy cũng không biết người hành hung là ai", báo Dân Việt dẫn lời bác sĩ Trung.

    Người dân hoảng hốt phát hiện thi thể đang phân hủy trên sông Sài Gòn

    Trưa ngày 4/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã khám nghiệm xong hiện trường và đưa thi thể một nam giới về nhà xác để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người này.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, một người dân đi đánh cá dưới sông Sài Gòn đoạn qua bến buýt sông Sài Gòn, phường Linh Đông, quận Thủ Đức thì phát hiện một vật lạ nổi lẫn trong đám lục bình.

    Khi lại gần kiểm tra thì người này tá hoả phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ, bốc mùi hôi nồng nặc. Thậm chí, nhiều người đang ở bến đò phát hiện sự cũng hoảng hốt, không chịu nổi mùi hôi nên phải hô hoán và thông báo đến cơ quan chức năng.

    Nhận thông tin, Công an phường Linh Đông và đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thủ Đức có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm.

    Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới khoảng 25 - 30 tuổi, mặc quần Jean màu đen, áo sơ mi caro, trên người không có giấy tờ tùy thân.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi và xác minh, làm rõ.

    Nhiều người trong quán trà sữa tháo chạy vì bị ném vật thể lạ gây nổ

    Nhiều người trong quán trà sữa tháo chạy vì bị ném vật thể lạ gây nổ - Ảnh 1

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

    Thông tin ban đầu, khoảng 22h50 ngày 3/10, ba nữ nhân viên của quán trà sữa ở đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đang phục vụ nhiều khách trong quán. Lúc này, có 1 đối tượng đi qua quán rồi ném 1 vật vào bên trong. Theo các nhân viên vật thể này có hình dáng giống quả lựu đạn.

    Phát hiện sự việc, 3 nữ nhân viên hô hoán cùng khách bỏ chạy ra bên ngoài. Vật thể lạ phát nổ lớn rồi bốc khói nghi ngút. Nhiều người dân sinh sống bên cạnh nghe tiếng nổ nên vội bỏ chạy ra khỏi nhà.

    Ngay sau đó, người dân đã gọi điện cấp báo tới công an địa phương. Công an quận Bình Thạnh phối hợp với lực lượng Công an phường 3 có mặt khám nghiệm hiện trường.

    Thu hồi quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định

    Sáng 4/10, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng UBND Bình Định cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định thu hồi quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Sở Ngoại vụ với ông Nguyễn Đức Hoàng. Đồng thời, UBND tỉnh yêu cầu Sở Ngoại vụ thu hồi quyết định bổ nhiệm ông Hoàng làm phó, trưởng phòng trước đó.

    Được biết, quyết định này được đưa ra sau khi Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Định xóa tên ông Hoàng khỏi danh sách đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Sở Ngoại vụ.

    Ông Nguyễn Đức Hoàng (32 tuổi) là thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Sau hơn một năm làm việc ở Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí chi nhánh TP HCM (thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam), tháng 9/2011, ông Hoàng được Viện KSND tỉnh Bình Định tiếp nhận vào làm việc tại Phòng Tổ chức cán bộ.

    Đầu năm 2013, nam cán bộ chuyển công tác sang Sở Ngoại vụ. Đến tháng 4/2014, ông Hoàng được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Hợp tác quốc tế của Sở. Hơn một tháng sau, ông được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định bổ nhiệm chức Phó giám đốc Sở Ngoại vụ, khi mới 28 tuổi.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-5102018-me-ta-hoa-phat-hien-thi-the-con-gai-4-thang-tuoi-trong-ho-ca-a246524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan