+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/5/2019: Xe biển xanh gây tai nạn nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công bố các quyết định của Bộ Công an về công tác cán bộ

    Theo thông tin trên báo Chính Phủ, Bộ trưởng Bộ Công an vừa quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục An ninh nội địa; Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh...

    Cụ thể, ngày 4/5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho Thiếu tướng Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II.

    Đồng thời Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định giao phụ trách Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II cho Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II.

    Cùng ngày, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động đồng chí Đại tá Trần Thắng Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước thôi giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh về nhận công tác và giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục An ninh nội địa Bộ Công an.

    Đồng thời Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định phân công đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước phụ trách Công an tỉnh Bình Phước.

    Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm chức danh Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đối với Đại tá Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh (thay Thiếu tướng Pham Anh Minh). Quyết định có hiệu lực từ kể từ ngày 1/5/2019.

    Liên quan đến nhân sự Công an thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26/4/2019, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ công bố quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, Thiếu tướng Phan Anh Minh nghỉ công tác và chờ hưởng chế độ hưu trí từ ngày 1/5/2019.

    Trước đó, Bộ Công an cũng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an thành phố giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an thành phố Hồ Chí Minh.

    Bình Dương: Bé sơ sinh tử vong bất thường khi vừa chào đời ở bệnh viện

    Ngày 5/5, nhiều người nhà của vợ chồng anh Hà Thiên Văn, chị Dương Thị Hoàn (ngụ thị xã Tân Uyên) đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để yêu cầu phía bệnh viện phải làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai sơ sinh và tố ekip khoa sản đã không làm đúng chức trách dẫn đến hậu quả.

    Người nhà đau đớn trước cái chết của bé trai. Ảnh: Người Đưa tin

    Theo người nhà anh Văn cho biết, vào khoảng 2h sáng ngày 4/5, chị Dương Thị Hoàn trở dạ, đau bụng liên tục và vỡ ối nghi sắp sinh. Người nhà ngay lập tức di chuyển chị Hoàn đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tại đây, sau khi làm tất cả các thủ tục nhập viện, chị Hoàn được ekip trực đưa vào phòng bệnh.

    Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày, tình trạng sức khoẻ của chị Hoàn càng yếu đi và không có dấu hiệu sinh. Người nhà lo lắng nên đã yêu cầu các bác sĩ kiểm tra hoặc giải quyết đơn để gia đình cho sản phụ chuyển viện lên tuyến trên đề phòng trường hợp bất trắc.

    Nhưng theo người nhà thì những yêu cầu trên đều không được phía bệnh viện và khoa Sản phản hồi. Mãi đến gần 17h ngày 4/5 (tức hơn 14 giờ đồng hồ sau khi nhập viện), khi thấy bệnh nhân có nhiều chuyển biến xấu, các bác sĩ mới yêu cầu người nhà ký vào giấy tờ để mổ và đẩy sản phụ vào phòng. Đến gần 18h thì người nhà không nhận được bất kỳ một thông tin nào liên quan từ ekip bác sĩ về việc đã sinh con thành công.

    Chỉ ít phút sau các bác sĩ gọi người nhà vào và thông báo rằng cháu bé đã chết nhưng không cho biết lý do.

    Theo ý kiế của người nhà nạn nhân, cách làm việc của phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương không rõ ràng, trong khi gia đình đã yêu cầu cho chuyển viện nhưng họ không cho, kéo dài thời gian không đưa vào mổ sớm đã khiến cho thai nhỉ tử vong.

    Hiện, phía gia đình đã yêu cầu Công an tỉnh Bình Dương trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

    Hà Nội: Xe biển xanh gây tai nạn khiến 1 người thương nặng rồi bỏ trốn

    Khoảng 20h55 ngày 4/5, một chiếc xe ôtô 7 chỗ mang biển xanh, BKS: 80A-116.99 chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy nhãn hiệu Honda Wave không rõ BKS do ông Ngô Văn Phương (SN 1966, trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) điều khiển, đang chạy cùng chiều.

    Chiếc xe biển xanh nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy. (Ảnh: Otofun)

    Cú đâm của xe ô tô rất mạnh đã hất văng ông Phương xuống đường khiến ông bị thương nặng và bất tỉnh. 

    Sáng 5/5, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai xác nhận, tài xế đã đến trình diện cơ quan công an.

    “Ngay trong đêm xảy ra vụ tai nạn tài xế ô tô biển xanh đã đến trình diện tại cơ quan công an. Hiện, cơ quan công an đang hoàn thiện hồ sơ làm rõ, xử lý vụ việc”- lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai nói.

    VietNamNet dẫn lời một đại diện từ Cục Đăng kiểm Việt Nam: “Xe BKS 80A -11699 gây tai nạn tối qua không có dữ liệu đăng kiểm Việt Nam. Trong trường hợp xe biển số giả thì rất khó biết, chỉ công an điều tra mới xác minh được”.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tạm ngưng công tác cô giáo hành hung vợ đồng nghiệp vì bị tố có quan hệ bất chính

    Liên quan đến vụ cô giáo cấp 2 xông vào nhà đánh vợ đồng nghiệp, gây tổn hại sức khỏe cho nạn nhân vì bị nạn nhân tố có quan hệ bất chính trên mạng xã hội, sáng 5/5, trao đổi với Người Đưa Tin, thầy Nguyễn Đình Tứ, Phó hiệu trưởng trường THCS Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, hiện, nhà trường đã tạm thời cho cô giáo Hoàng Thúy Hằng và thầy giáo Nguyễn Cao C. nghỉ dạy 1 tuần để phục vụ công tác điều tra của cơ quan công an cũng như tránh việc tâm lý ảnh hưởng đến công tác chuyên môn tại nhà trường.

    Trước đó, vào trưa ngày 18/4, khi chị Lê Thị Thanh Trang (SN 1985, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô Hoàng Thúy Hằng (là đồng nghiệp của chồng chị Trang) cùng em trai xông vào phòng, lấy điện thoại của chị Trang ném vào tường vỡ nát rồi túm tóc, đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang...

    Khoảng 5 phút sau, chồng chị Trang xuất hiện, can ngăn. Chị Trang chạy thoát được bằng lối cầu thang bộ thì bị cô H. đuổi theo. Khi đến cửa, cô H. tiếp tục túm tóc chị Trang.

    Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm ứng cứu. Mọi người đến can ngăn, cô H. và em trai mới bỏ đi. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trang đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi.

    Tại cơ quan điều tra, cô giáo Hoàng Thúy Hằng đã thừa nhận hành vi xông vào nhà, đánh đập chị Lê Thị Thanh Trang.

    Nguyên nhân là vì chị Lê Thị Thanh Trang đã đăng lên mạng xã hội đoạn tin nhắn thân mật vượt quá giới hạn đồng nghiệp giữa chồng và cô giáo Hằng.

    Nhận thấy, việc đăng tải lên mạng xã hội ảnh hưởng đến danh dự, uy tín bản thân nên cô giáo Hằng đã yêu cầu hạ status nhưng bất thành nên, cô Hằng mới cùng em trai kéo đến nhà chị Trang để đe dọa, hành hung. 

    Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tiền Giang: Chung sống với vợ "nhí" 2 năm, chồng 9x bị truy tố vì tội hiếp dâm

    Ngày 5/5, Viện KSND tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này vừa ra cáo trạng truy tố Thái Văn Phao, 29 tuổi, ngụ ấp Mỹ Quý, xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

    từ khoảng tháng 9/2013, Phao và N.T.K.N. (SN 2001, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) quen biết và phát sinh tình cảm yêu đương.

    Đến ngày 9/1/2014, Thái Văn Phao rủ N. đến khách sạn tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thuê phòng. Tại đây, Phao đã thực hiện hành vi giao cấu với N. Quan hệ xong, Phao đưa N. ra bến xe để N. đón xe đi đến tỉnh Bình Dương làm thuê.

    Bốn tháng sau, N. gọi điện thoại báo tin cho Phao biết là đã có thai. Gia đình tổ chức đám cưới cho hai người nhưng không đăng ký kết hôn, do N. chưa đủ tuổi để làm thủ tục đăng ký kết hôn.

    Ngày 18/10/2014 N. sinh 1 bé gái. Trong thời gian chung sống, Phao đã nhiều lần quan hệ với người vợ "nhí" chưa đủ 16 tuổi của mình. 

    Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, vì giữa Phao và N. xảy ra mâu thuẫn nên N. bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống. Ngày 28/3/2018, N. có đơn tố giác đến cơ quan công an về việc bị cha ruột của con gái hiếp dâm và giao cấu khi mình chưa đủ 16 tuổi.

    Hà Nội: Đại úy cảnh sát cơ động hi sinh khi truy bắt xe máy vi phạm

    Chiều 5/5, thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội, cho biết sau một ngày nhập viện, một trong 2 CSCĐ đã hy sinh sau vụ va chạm xe xảy ra vào tối 4/5.

    Người tử vong là đại úy Phạm Đức Chung, công tác tại Đại đội 2, Tiểu đoàn 3. Chiến sĩ còn lại là thiếu úy Đinh Đức Lý đang tiếp tục được điều trị.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, vào 21h30 tối qua (4/5), tại Quốc lộ 32 qua địa bàn huyện Phúc Thọ (Hà Nội) hướng đi thị xã Sơn Tây, 2 chiến sỹ CSCĐ đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đã bị 3 thanh niên đi trên một xe máy, không đội mũ bảo hiểm chạy ngược chiều đâm trúng.

    Hậu quả, 2 CSCĐ và 1 thanh niên trên xe máy bị thương, nhập viện cấp cứu. Trong đó, 1 CSCĐ cấp cứu tại Bệnh viện 5 (Thị xã Sơn Tây, Hà Nội); 1 CSCĐ và 1 thanh niên (trên xe máy kẹp 3) cấp cứu ở Bệnh viện Phúc Thọ, Hà Nội.

    Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) thụ lý điều tra giải quyết theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-652019-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-nghiem-trong-a273961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan