+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/4/2019: Người dân bàng hoàng phát hiện hàng chục ngôi mộ bị dán ảnh phụ nữ lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người dân bàng hoàng phát hiện hàng chục ngôi mộ bị dán ảnh phụ nữ lạ

    Trao đổi với báo Người Lao Động, Công an xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngày 5/4 xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra việc nhiều ngôi mộ ở một nghĩa trang bị dán những bức ảnh lạ.

    Theo thông tin ban đầu, người dân phát hiện hàng chục ngôi mộ ở nghĩa trang ấp 1B, xã Phước Thái bị dán lên những bức ảnh nhiều kích cỡ ở phần ảnh thờ.

    Những bức ảnh in hình chân dung, chủ yếu cỡ 4x6 cm. Người trong ảnh đều là phụ nữ nhưng không phải dân địa phương, cũng không phải là thân nhân những người đã mất.

    Hình ảnh những người phụ nữ lạ bị dán lên các ngôi mộ. Ảnh: VOV

    Nhận tin báo của người dân, Công an xã Phước Thái đã có mặt lập biên bản vụ việc, đồng thời cho gỡ những bức ảnh lạ ra khỏi các ngôi mộ.

    Trao đổi với PV VOV, người dân xã Phước Thái cho biết, trước đây ở địa phương chưa từng xảy ra chuyện tương tự.

    Hiện công an đang xác minh làm rõ người và động cơ thực hiện chuyện lạ lùng này.

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên bơi ra sông bắt chim bị nước cuốn mất tích 

    Zing.vn đưa tin, trưa 6/4, lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.HCM đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước cuốn mất tích trên sông Sài Gòn khi đi bắn chim tại bờ sông thuộc khu vực phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Nạn nhân Trần Minh Thẩm (19 tuổi, quê Cà Mau) được tìm thấy tại khu vực cầu Bà Bếp (huyện Củ Chi, TP.HCM). Sáng cùng ngày, người nhà của nạn nhân cũng đã đến hiện trường để nhận dạng thi thể.

    Thi thể nam thanh niên được tìm thấy sau 2 ngày mất tích. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó như đã đưa tin, chiều 4/4, một nhóm thanh niên rủ nhau ra khu vực sông Sài Gòn, đoạn giáp đường Bạch Đằng, phường Phú Cường để bắn cò. Sau đó, một nam thanh niên bơi ra sông để nhặt con cò vừa bắn trúng thì bị đuối nước, chìm xuống dưới sông mất tích.

    Phát hiện và cất bốc 9 hài cốt liệt sĩ

    Ngày 6/4, Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ Đoàn Kinh tế - quốc phòng 337 (thuộc Quân khu 4) cho biết, đến thời điểm này đơn vị đã phát hiện và cất bốc được 9 hài cốt liệt sĩ.
    Vị trí phát hiện các hài cốt liệt sĩ nói trên nằm trong phần đất vườn của người dân ở thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

    Số hài cốt liệt sĩ này được phát hiện nằm sâu dưới mặt đất khoảng gần 50 cm, được gói trong tăng võng bộ đội, cùng một số di vật đi kèm.

    Hiện Đội quy tập hài cốt liệt sĩ Đoàn Kinh tế - quốc phòng 337 đang mở rộng phạm vi tìm kiếm.

    Trước đó, Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ 584 (thuộc Phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị) đã phát hiện và cất bốc 5 hài cốt liệt sĩ trong vườn một gia đình tại khu phố 2, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh.

    Chính quyền địa phương cử hành lễ truy điệu và an táng các hài cốt liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Gio Linh.

    Xót xa gần trăm cây nhãn đang ra hoa bị kẻ gian chặt phá tan nát

    Mới đây, vườn nhãn gần 100 gốc của gia đình ông Nguyễn Văn Mùi (ở thôn Cao Xá, phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) trong một đêm đã bị kẻ gian chặt phá gần hết.

    Vườn nhãn hơn 80 cây đang trong độ trường thành và cho ra hoa đã bị kẻ lạ đột nhập chặt phá trong đêm. Ảnh: Vietnammoi.

    Chia sẻ trên báo Pháp Luật Việt Nam, ông Mùi đau xót nói: "Gia đình tôi thật sự rất sốc trước việc làm hèn hạ này của kẻ gian, 100 gốc nhãn thì bị kẻ gian chặt phá 82 gốc. Trong đó có hơn 60 gốc mà công an kiểm đếm là chặt đứt hoàn toàn, không thể phục hồi được. Tôi nghĩ kẻ gian chặt phá từ hôm mùng 3, mùng 4.

    Thật sự gia đình tôi cũng không biết, khi có hàng xóm chạy về gọi thì gia đình tôi mới biết. Với khoảng 150 triệu tiền vốn gia đình đã đầu tư và chăm sóc đã mất trắng sau 1 đêm".

    Nguồn tin trên báo GĐVN cho hay, gia đình ông Mùi có xảy ra mâu thuẫn âm ỉ với nhà một hàng xóm, ngoài ra không còn mâu thuẫn với ai khác. Tuy nhiên ông Mùi khẳng định gia đình ông không đặt nghi ngờ với nhà hàng xóm này bởi “1 mất 10 ngờ, nếu nghi ngờ sai thì mâu thuẫn càng trở nên nghiêm trọng”, ông Mùi nói.

    Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 6/4, đại diện Công an TP. Hưng Yên cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của gia đình ông Mùi và đã đến trực tiếp, ghi nhận thông tin.

    Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông phân hủy nặng trong tư thế treo cổ ở vườn điều

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 6/4, các cơ quan chức năng huyện Đạ Tẻh và tỉnh Lâm Đồng phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 5/4, một số người dân trong xã kinh hoàng khi phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại vườn điều của bà N.T.S thuộc thôn 7 (xã An Nhơn), thượng nguồn hồ Đại Hàm. Nạn nhân mặc quần tây màu đen và áo dài tay màu đen.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Thanh Niên, bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân đã chết nhiều ngày, và đang trong giai đoạn phân hủy nặng, chưa xác định được danh tính.

    Tại hiện trường, côn gan phát hiện 1 nón bảo hiểm màu nâu, 1 túi xách đựng các tư trang cá nhân như: võng dù màu rằn ri, một ví da màu đen (bên trong không có giấy tờ tùy thân) cùng nhiều quần áo, giày, bàn chải đánh răng và nước uống.

    Do không tìm thấy giấy tờ cá nhân nên Công an huyện Đạ Tẻh đã gửi thông báo tìm thân nhân của người đàn ông này đến UBND các xã, thị trấn trong huyện và trên phương tiện thông tin đại chúng.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-742019-nguoi-dan-bang-hoang-phat-hien-hang-chuc-ngoi-mo-bi-dan-anh-phu-nu-la-a269967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan