+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/8/2018: Cô gái trẻ mặc nội y nhảy múa trên sông Tô Lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/8/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Một người nước ngoài tử vong tại nhà trọ ở Sài Gòn

    13h trưa 6/8, Công an quận Tân Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông nước ngoài tử vong bất thường trong phòng trọ tại hẻm 622 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình.

    Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, chủ nhà trọ phát hiện có mùi hôi tỏa ra khắp nơi trong căn nhà cho thuê. Người này đi gõ cửa các phòng để tìm hiểu nguyên nhân. Khi đến phòng của người đàn ông ngoại quốc, chủ nhà gọi liên tục nhưng không thấy nạn nhân trả lời nên trình báo công an.

    Nhận tin báo, Công an quận Tân Bình đến phá cửa vào phòng thì phát hiện người đàn ông nước ngoài đã tử vong.

    Nạn nhân mang quốc tịch Canada, khoảng 50 tuổi, thuê nhà trọ ở đây khoảng 2 năm. Nhiều ngày qua, người dân không thấy nạn nhân ra ngoài như mọi khi.

    Danh tính cô gái mặc đồ lót nhảy múa ở sông Tô Lịch

    Chiều 6.8, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an đã ra hiện trường đưa cô gái về trụ sở làm rõ nguyên nhân. Bước đầu cô gái trẻ cho biết tên là N.T. T (SN 1997, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

    Hà Nội: Cô gái trẻ mặc nội y, nhảy múa giữa sông Tô Lịch - Ảnh 1

    Cô gái trẻ mặc nội y, nhảy múa giữa sông Tô Lịch. Ảnh: Dân Trí

    Theo lãnh đạo Công an phường Quan Hoa, cô gái trẻ có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm. Đến chiều 6/8, vẫn chưa thấy gia đình cô gái đến trụ sở công an làm việc và đưa cô gái về nhà. Hiện tại, công an vẫn đang tiếp tục làm xác minh thêm về vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, nhiều người phát hiện một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi có biểu hiện không bình thường, trên người chỉ mặc nội y đi lại, nhảy múa trên bè thủy sinh ở giữa sông Tô Lịch.

    Nhận được tin báo, công an phường Quan Hoa đã cử cán bộ ra hiện trường đưa cô gái vào bờ an toàn. Sau đó, cô gái được đưa về trụ sở công an phường Quan Hoa.

    Máy bay bị chiếu tia laze khi đang hạ cánh ở Nội Bài

    Sự việc xảy ra khi chuyến bay VN612 sắp hoàn tất hành trình từ Bangkok về Hà Nội.

    Việc chiếu tia laze vào khoang lái có thể gây tổn thương mắt phi công, làm mất phương hướng, mất quyền kiểm soát tạm thời máy bay, uy hiếp nghiêm trọng an toàn hàng không dân dụng, vi phạm các quy định của quốc tế và Việt Nam về bảo đảm an ninh, an toàn hàng không dân dụng.

    Theo khuyến cáo của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế, khi bị chiếu laze, phi công cần tránh ngay luồng ánh sáng đó, không dụi mắt và đặt chế độ lái tự động hoặc chuyển quyền điều khiển cho người lái bên cạnh.

    Một phi công nhiều năm kinh nghiệm của Vietnam Airlines cho biết, có nhiều phỏng đoán về hiện tượng chiếu laze ở sân bay, trong đó có nguyên nhân đến từ hoạt động tổ chức sự kiện của địa phương nhưng cũng không loại trừ khả năng phá hoại. Bởi trong số những vụ việc được tổ bay báo cáo về cho thấy có những trường hợp bị chiếu đèn thẳng vào buồng lái khi máy bay chuẩn bị hạ cánh.

    Xác định chủ xe Mercedes 'ngũ quý 7' đi ngược chiều trong hầm Kim Liên

    Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an TP Hà Nội cho biết, đã xác định được chủ sở hữu ô tô Mercedes biển “ngũ quý” 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên.

    Xe Mercedes biển

    Xe Mercedes biển "ngũ quý" đi ngược chiều trong hầm Kim Liên. Ảnh: Báo Đất Việt

    Trước đó, chiều 5/8, xe Mercedes BKS 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên theo hướng Đại Cồ Việt - Kim Liên, gây mất trật tự an toàn giao thông.

    Cảnh sát đã xác định được chủ sở hữu chiếc xe là một công ty cổ phần có trụ sở tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa. Tuy nhiên, người lái chiếc xe vẫn chưa được xác định.

    Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã gửi giấy mời yêu cầu chủ phương tiện cùng tài xế lên giải quyết vi phạm. Khi những người này có mặt tại trụ sở cơ quan công an, cảnh sát sẽ cho họ xem lại hình ảnh vi phạm, đồng thời lập biên bản lỗi đi ngược chiều.

    Cho thôi việc nhân viên phát tán clip cặp đôi 'mây mưa' trong rạp CGV

    Chiều 6/8, trao đổi trên báo chí, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động, chính thức buộc thôi việc nhân viên phát tán hình ảnh cặp đôi thân mật thái quá trong rạp lên mạng xã hội.

    Mục đích CGV lắp đặt camera để kiểm soát các vấn đề an ninh hay ghi nhận lại những sự cố ngoài ý muốn cần xử lý nếu có.

    Diễn biến mới vụ nhân viên CGV phát tán ảnh

    CGV đã lắp đặt biển báo với khách hàng sau khi sự việc xảy ra

    “Phía CGV rất bất ngờ và lấy làm tiếc về sự việc này. Điều này chưa từng xảy ra ở hệ thống rạp của CGV từ trước đến nay”, đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết.

    Sau vụ ảnh nóng trên ghế sweetbox bị phát tán, mới đây CGV đã có thêm động thái là đặt biển thông báo có camera trong rạp.

    Dòng chữ được ghi đậm trên biển báo ở vị trí dễ thấy nhất với nội dung "Chúng tôi có camera an ninh trong rạp".

    Đại diện CGV cho hay, biển báo được bắt đầu đặt tại các rạp của CGV cách đây khoảng 3 ngày.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-782018-co-gai-tre-mac-noi-y-nhay-mua-tren-song-to-lich-a239120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan