+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/10/2018: Danh tính tài xế xe tải đâm chết Trung úy quân đội rồi chạy trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/10/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/10/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hé lộ danh tính tài xế xe tải đâm chết Trung úy quân đội rồi chạy trốn

    Ngày 8/10, thông tin từ Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành triệu tập Đỗ Đình Cường (SN 1991, ngụ phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) là tài xế xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn khiến một người tử vong rồi rời khỏi hiện trường.

    Hé lộ danh tính tài xế xe tải đâm chết Trung úy quân đội rồi chạy trốn - Ảnh 1

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân Trí

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 7/10, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa Trung úy Nguyễn Thế Hùng (SN 1983) với một chiếc ô tô khiến Trung úy Hùng té ngã ra đường và bị một chiếc ô tô khác đi hướng ngược lại cán qua người khiến tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trích xuất dữ liệu camera an ninh gần hiện trường và camera tại trạm thu phí gần khu vực xảy ra vụ tai nạn. Qua đó, xác định được phương tiện gây tai nạn là chiếc xe ô tô mang BKS 47C-082.31 do tài xế Đỗ Đình Cường (SN 1991, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển.

    Đến chiều tối ngày 7/10, cơ quan chức năng đã triệu tập tài xế Cường lên làm việc để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Hà Nội: 2 cửa hàng trên phố Chùa Láng bị thiêu rụi lúc rạng sáng

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h ngày 8/10, tại số 159 A phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống gần hiện trường thấy mùi khét nên ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội tại số 159 A phố Chùa Láng. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau dập lửa, nhưng bất thành.

    Nhận được thông tin báo, lực lượng PCCC khu vực đã điều 4 xe chữa cháy xuống hiện trường và nhanh chóng dập lửa. Sau khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy đã được khống chế.

    Hà Nội: 2 cửa hàng trên phố Chùa Láng bị thiêu rụi lúc rạng sáng - Ảnh 2

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vietnamnet

    Rất may vụ cháy không thiệt hại về người nhưng nhiều đồ đạc, tài sản tại cửa hàng bán đồ ăn nhanh và sửa chữa xe máy tại 159A phố Chùa Láng bị thiêu rụi. 

    Hà Nội đồng ý bán đấu giá cây sưa đỏ trăm tỷ

    Ngày 8/10, ông Nguyễn Văn Chính - Chủ tịch UBND xã Hòa Chính (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, thành phố vừa đồng ý chủ trương cho địa phương bán đấu giá cây sưa đỏ trong khuôn viên chùa Phụ Chính.

    "Sau thời gian dài chúng tôi làm đơn đề nghị thì lãnh đạo đã đồng ý vào ngày 5/10, kinh phí từ bán đấu giá được sử dụng để xây dựng các công trình công cộng trên địa bàn xã", ông Chính nói.

    Theo lãnh đạo xã, đại diện chính quyền địa phương, người dân thôn Phụ Chính và Chi cục kiểm lâm thành phố sẽ lên kế hoạch bán đấu giá cụ thể, công khai trong thời gian tới.

    Cây sưa đỏ nằm trong khuôn viên chùa Phụ Chính. Ảnh: VnExpress

    "Việc bán đầu giá do địa phương chủ trì, chúng tôi chỉ phối hợp thẩm định và cấp phép một số thủ tục cần thiết", lãnh đạo Chi cục kiểm lâm Hà Nội thông tin.

    Cây sưa đỏ được trồng trong khuôn viên chùa Phụ Chính cao khoảng 8 m, đường kính hơn một mét. Thân cây chia làm hai nhánh lớn. Trước đây, cây sưa này được nhiều khách trong và ngoài nước đến hỏi mua với giá lên tới hơn 100 tỷ đồng. Năm 2010, một nhánh chính của cây bị chặt bán với giá 20,5 tỷ đồng.

    2 thiếu nữ ở Nghệ An "mất tích bí ẩn" trở về nhà

    Ngày 7/10, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã bàn giao 2 thiếu nữ là L.T.N và L.T.M (cùng sinh năm 2004, trú xã Môn Sơn, huyện Con Cuông) về cho gia đình sau nhiều ngày mất tích.

    Vào năm 2017, em N. và M. là học sinh lớp 9A2, Trường THCS Môn Sơn theo diện bán trú. Ngày 31/8/2017, gia đình không thấy 2 em trở về nhà nên đã đến trường tìm kiếm. Tại đây các thầy cô cũng cho hay, không thấy các em đến lớp học. Sau khi tìm khắp nơi không thấy tung tích, gia đình đã nhờ cơ quan công an vào cuộc.

    2 thiếu nữ ở Nghệ An

    Công an bàn giao 2 thiếu nữ cho gia đình. Ảnh: Báo Nghệ An

    Qua điều tra, cơ quan công an xác định 2 em nữ sinh đã bị 2 thanh niên lạ mặt rủ vào miền Nam làm thuê. Cơ quan công an xác minh 2 thanh niên đó chính là La Văn Hùng và Kha Văn Chài (SN 1996, trú tại bản Mọi, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông).

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Con Cuông đã phát hiện em N. đang lao động tại vườn ươm tại xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng; còn em M. đang làm nhân viên cho một quán cà phê tại xã Ka Đô, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

    Ngay sau đó, công an huyện Con Cuông đã trực tiếp vào tỉnh Lâm Đồng đưa 2 em về quê trong tình trạng sức khỏe ổn định, không bị thương hay bị xâm hại. 

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-9102018-danh-tinh-tai-xe-xe-tai-dam-chet-trung-uy-quan-doi-roi-chay-tron-a246910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan