+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2018: Quan hệ bất chính với cấp dưới, Bí thư Đảng ủy xã bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quan hệ bất chính với cấp dưới, Bí thư Đảng ủy xã bị kỷ luật

    Sáng 8/11, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ, cho biết Ban thường vụ Huyện ủy vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên. Ông Hận bị kỷ luật vi vi phạm đạo đức lối sống, có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng.

    Quan hệ bất chính với cấp dưới, Bí thư Đảng ủy xã bị kỷ luật - Ảnh 1

    UBND xã Xà Phiên nơi ông Hận công tác. Ảnh: Dân Trí

    Theo ông Phước, ông Hận là Huyện ủy viên nên đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị Tỉnh ủy Hậu Giang ra quyết định kỷ luật. Quy trình kiểm điểm, ông Hận thành khẩn nhìn nhận sai phạm.

    Trước đó, đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng nữ cán bộ phụ trách Lao động Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên. Nội dung đơn tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với nữ cán bộ 29 tuổi này.

    Sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã vào cuộc xác minh và làm rõ được từ năm 2015 đến nay ông Hận có quan hệ tình cảm bất chính với nữ cán bộ này.

    Người đàn ông chết bất thường sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ

    Ngày 8/11, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan Công an huyện Kinh Môn đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông chết bất thường sau khi vào nhà nghỉ với một phụ nữ tại thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông L.V.Th (SN 1960, trú phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 14h ngày 1/11, ông Th. cùng chị Ng.T.H (SN 1972, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh) đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.M tại thị trấn Minh Tân (huyện Kinh Môn). Khoảng 30 phút sau, ông Th. có biểu hiện co giật và được nhân viên nhà nghỉ đưa đến Bệnh viện Đa khoa Nhị Chiều (huyện Kinh Môn) cấp cứu. Tuy nhiên, ông Th. đã tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã phối hợp với các đơn vị tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thực hư "rắn chúa bà" xuất hiện tại ngôi miếu đang xây dở ở Điện Biên

    Những ngày qua, người dân trên địa bàn xã Thanh Chăn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên xôn xao câu chuyện về "rắn chúa bà" xuất hiện tại một công trình miếu đang xây dựng tại bản Pa Lếch. Ngay sau đó, nhiều người dân hiếu kỳ đã tìm đến khu vực miếu trên để xem và có những hoạt động khấn vái, cầu may. Có người dùng điện thoại quay clip về con rắn rồi đăng tải lên mạng với những chú thích mang màu sắc tâm linh, huyền bí.

    Thực hư

    Con rắn màu đen được người dân cho rằng "rắn chúa bà" ở Điện Biên. Ảnh: VOV

    Từ khi những video về con rắn được lan truyền, nhiều người dân bắt đầu gọi con rắn là "rắn chúa bà", "hoàng xà 7 màu", "thanh xà 7 màu" hay "chúa bà nam phương"...

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí chiều 7/11, ông Lò Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Chăn cho biết, khoảng 20h ngày 5/11, một con rắn màu đen, có chiều dài khoảng gần 1 mét, to bằng chuôi chiếc liềm chui lên từ hốc đất ở phía ngoài tường bao của miếu đang xây dựng, sau đó khoảng 30 phút con rắn trườn ra ngoài rồi chui vào bụi rậm gần đó và mất dạng. Từ đó, một số người dân mê tín đã cho rằng đây là "rắn thần"... Tuy nhiên, ông Vượng khẳng định đây là rắn bình thường, không có yếu tố tâm linh, thần thánh. Việc con rắn có màu sắc óng ánh trên thân là do ánh đèn điện chiếu sáng vào ban đêm.

    Nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm: Nhà trường nhờ công an điều tra

    Tra đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường đại học Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết nhà trường chính thức có công văn đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc để nhà trường có cơ sở chính xác xử lý liên quan đến vụ nam sinh viên của trường được cho là có hành vi quay lén nữ sinh tắm.

    Ông Trung cho hay, nhà trường đã yêu cầu nữ sinh bị quay clip và nam sinh quay clip làm bản tường trình, tuy nhiên nội dung chi tiết cụ thể giữa hai bên có nhiều điểm chưa khớp nhau nên nhà trường nhờ công an vào cuộc điều tra làm rõ.

    Ông Trung cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến gặp nữ sinh bị quay clip và hiện tâm lý, tinh thần của nữ sinh đã ổn định.

    Nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm: Nhà trường nhờ công an điều tra - Ảnh 1

    Nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm: Nhà trường nhờ công an điều tra - Hình minh họa

    Về bản tường trình của nam sinh có hành vi trên, ông Trung cho hay: “Cậu ấy không có đề cập tới thông tin quay bao nhiêu clip và sử dụng clip đó làm gì như một số thông tin trên mạng. H. khai nhận là vô tình quay clip, không phải cố ý. Bạn nam sinh đó bảo để điện thoại lên tường quay trong khi nạn nhân cho rằng nam sinh cố ý. Chính vì nhiều chi tiết như vậy nên nhà trường phải nhờ công an điều tra và làm rõ".

    Ông Trung cho hay, ở trường, H. khá trầm, chịu khó học tập, không gây gổ với ai.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-9112018-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-bi-thu-dang-uy-xa-bi-ky-luat-a250629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan