Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2018: Xe cấp cứu chở nạn nhân đi rồi..."mất tích"?


Thứ 7, 08/12/2018 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Xe cấp cứu chở nạn nhân đi rồi..."mất tích"?

Tới trưa ngày 8/12, công an quận 9 cho biết mặc dù đã tìm nhiều các bệnh viện nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị một chiếc xe cứu thương tông trên xa lộ Hà Nội đoạn qua ngã ba khu công nghệ cao, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM rồi chở đi đâu mất.

Trước đó vào khoảng 19 giờ tối ngày 7/12, một chiếc xe cấp cứu chưa rõ của đơn vị nào chạy trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. Ngay sau đó, những người trên chiếc xe cấp cứu này đã chở nạn nhân rời khỏi hiện trường nhưng đi đâu không ai rõ.

Nhận thông tin, đội xử lý tai nạn giao thông công an quận 9 có mặt xác minh nhanh tại các bệnh viện nhưng không có kết quả. Tới trưa ngày 8/12, công an quận 9 cho biết mặc dù đã tìm khắp các bệnh viện nhưng vẫn không có kết quả về nạn nhân.

Du khách Hàn Quốc nhận lại ví có 70 triệu đồng ở Đà Nẵng

Ngày 8/12, Ban quản ký khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, nhân viên khu danh thắng vừa liên tiếp trả lại tài sản thất lạc có giá trị cho du khách người nước ngoài.

Du khách Hàn Quốc nhận lại ví có 70 triệu đồng ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Bà Mi Kyeong (giữa) được ban quản lý khu danh thắng trao lại chiếc ví đã mất. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 7/12, anh Nguyễn Pháp (nhân viên làm việc tại Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn) phát hiện chiếc ví nữ trên ghế của khu danh thắng nhưng không thấy chủ nhân đến lấy. Kiểm tra bên trong ví phát hiện gần 70 triệu đồng tiền mặt, một passport, 1 thẻ ngân hàng và các giấy tờ tùy thân mang tên Mi Kyeong (du khách Hàn Quốc).

Ngay sau đó, Ban quản lý danh thắng đã liên hệ các đoàn lữ hành, phát thông tin trên hệ thống loa thông báo và nhờ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.Đà Nẵng hỗ trợ tìm kiếm du khách.

Sau đó, bà Mi Kyeong đang trên đường vào TP.Hội An (Quảng Nam) biết được thông tin đã quay lại nhận tài sản của mình.

Bé trai khuyết tật học lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím người

Chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, anh Nguyễn Hữu Toàn (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho biết, chiều 7/12, anh đón con đi học về thì thấy bé K (học lớp 1) bị bầm tím khắp người. Gia đình gặng hỏi thì K. nói bị cô giáo N.T.V (Giáo viên Trường Tiểu học Bình Hữu) nơi cháu theo học đánh.

Theo anh Toàn, ngay sau đó anh đã lên nhà trường báo cáo sự việc. 

Bé trai khuyết tật học lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím người - Ảnh 1

Những vết bầm tím trên người cháu K. Ảnh: Trí thức trẻ

Nhận được tin báo, phía nhà trường và cô giáo đã đến nhà anh Toàn xin lỗi gia đình và hứa không đánh cháu K. nữa. 

"Có thể do lúc đó cháu K. nghịch ngợm, đi lại không như các bạn hay không học thuộc bài mà cô đánh. Nhà trường và cô giáo cũng đã xin lỗi rồi, tôi mong sự việc nhanh chóng chìm xuống để tôi và gia đình tập trung chăm sóc cho cháu và ổn định cuộc sống", báo Dân Trí dẫn lời chị T. (mẹ cháu K.)

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức hòa cho biết, đã nắm được thông tin sự việc cháu K. bị đánh và đã chỉ đạo hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu xác minh sự việc, báo cáo về Phòng sớm nhất.

Được biết, cháu K. bị khuyết tật một chân nên đi lại khó khăn. Mặt khác, K. cũng khá nhút nhát nên khi bị cô giáo đánh, cháu chỉ chịu đựng mà không dám khóc trên lớp.

Nạn nhân bị lột toàn bộ da trước ngực vì cuốn vào máy bóc gỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 7/12, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) tiếp nhận bệnh nhân N.V.Đ (33 tuổi, ở xã Minh Lương, huyện Đoan Hùng) trong tình trạng bị thương vô cùng nghiêm trọng.

Cụ thể, trong khi làm việc với máy bóc gỗ, do sơ suất nên anh Đ. đã bị ngã và cuốn vào quả lu khi máy đang chạy. Hậu quả, toàn bộ da vùng ngực bụng, cánh tay phải của anh Đ. bị lột gần như toàn bộ. Bên trong tổ chức cơ giập nát, máu chảy khó kiểm soát... nạn nhân rơi vào trạng thái sốc chấn thương, ngay sau đó được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hùng Vương.

Tai nạn kinh hoàng: Nạn nhân bị lột toàn bộ da trước ngực vì cuốn vào máy bóc gỗ - Ảnh 1

Nạn nhân bị lột toàn bộ da trước ngực vì cuốn vào máy bóc gỗ. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngay sau khi tiếp nhận, bác sĩ Đặng Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cùng các bác sĩ liên chuyên khoa Hồi sức cấp cứu, Ngoại chấn thương, Huyết học và truyền máu đã dốc toàn lực để chạy đua với thời gian nhằm cứu chữa cho bệnh nhân.

Được biết, chỉ trong vòng 17 ngày (từ ngày 21/11 đến ngày 7/12), Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã cấp cứu 4 trường hợp bị máy bóc gỗ lóc da, trong đó có hai trường hợp rất nặng, phải chuyển về Hà Nội.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-9122018-xe-cap-cuu-cho-nan-nhan-di-roimat-tich-a254284.html