+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất hôm nay 24/1: Chủ tịch thị xã Kỳ Anh lên tiếng về tâm thư của ông Đoàn Ngọc Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 224/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 224/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chủ tịch thị xã Kỳ Anh lên tiếng về tâm thư "hố tử thần" của ông Đoàn Ngọc Hải

    Hình ảnh một tuyến đường của thị xã Kỳ Anh do ông Đoàn Ngọc Hải chụp lại.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Đoàn Ngọc Hải đã phản ánh tại một tuyến đường ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) có nhiều miệng cống không có nắp, trở thành cái bẫy nguy hiểm cho người đi đường.

    Cụ thể, rạng sáng 21/1, trên hành trình thiện nguyện, ông Đoàn Ngọc Hải dừng chân tại thị xã Kỳ Anh. Trong lúc chạy bộ, ông Hải phát hiện trên tuyến đường xuất hiện những hố sâu nguy hiểm.

    "Mình đã phải từ bỏ ngay ý định chạy bộ trên vỉa hè khi đèn đường không được bật, trời lạnh và tối. Mình đang dò dẫm vì có linh cảm nguy hiểm thì phát hiện những hố sâu, những hố đào không được đạy nắp như thế này gần ngõ 306 đường Lê Đại Hành, gần trường tiểu học Hưng Trí", ông Hải viết.

    Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng phản ánh vỉa hè lồi lõm, gập ghềnh, có đoạn vỉa hè vênh nhau độ cao đến 1m rất nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn chết người.

    "Mình có thể khẳng định các bạn không có tinh thần trách nhiệm và đã rất vô cảm với nhân dân. Nói các bạn đừng cười nếu mình là Bí thư hoặc Chủ tịch thị xã này thì mình sẽ cách chức các bạn ngay lập tức", ông Đoàn Ngọc Hải viết.

    Sau khi đăng tải, bài viết của ông Đoàn Ngọc Hải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

    Liên quan sự việc, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cho biết, đã nhận được tâm thư phản ánh về hố sâu nguy hiểm xuất hiện trên đường của ông Đoàn Ngọc Hải.

    Theo ông Sơn, vị trí xuất hiện hố ga thuộc phường Hưng Trí. Có một cái hố ga do trước đó bị xe tải chạy lên nên bị vỡ.

    "Ngay sau khi nhận được phản ánh chúng tôi đã yêu cầu rà soát lại và khẩn trương khắc phục", ông Nguyễn Hoài Sơn cho biết.

    Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh cũng nói thêm, tuyến mương dọc quốc lộ 1A thuộc Cục Đường bộ quản lý và chính quyền địa phương cũng đã liên hệ để phối hợp xử lý.

    Nghệ An: Nổ bình oxy trong xe cứu thương, một người bị thương nặng

    Trưa hôm 23/1, một vụ nổ bình oxy xảy ra trong xe cấp cứu 115 ở sảnh cấp cứu Bệnh viện Ung bướu tỉnh Nghệ An khiến một người bị thương nặng. Khoảng 10h30 cùng ngày, nhiều người ở bệnh viện nghe tiếng phát nổ từ xe cấp cứu 115.

    Mọi người chạy đến thì phát hiện 1 người đang nằm trên cáng, một người bước xuống xe trong tình trạng hoảng loạn và 1 người bị thương ở vùng bụng. "Vụ nổ xuất phát từ một chiếc xe cứu thương tư nhân đang đỗ trong sân của bệnh viện và làm một nhân viên y tế bị thương", một cán bộ bệnh viện cho biết.

    Theo một lãnh đạo bệnh viện Ung bướu Nghệ An cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ, tuy nhiên có khả năng là xảy ra nổ do rò khí oxy ở đường dây dẫn. Chiếc xe cấp cứu là do gia đình thuê tới để đưa người thân là bệnh nhân bị ung thư phổi ở khoa cấp cứu về nhà. Khi bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vừa lên xe, thì xảy ra nổ.

    Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Đến dự đám cưới, bạn cô dâu trộm hơn một cây vàng cùng cặp nhẫn cưới

    Trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định bạn cô dâu là người trộm hơn cây vàng cùng cặp nhẫn cưới. Ảnh: Tiền Phong

    Hôm 23/1, ông Nguyễn Đình Thái- Chủ tịch UBND phường Xuân Sơn, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vụ việc xảy ra vào tối qua tại một gia đình đang tổ chức đám cưới trên địa bàn. Vào thời điểm này, đối tượng Kiều Oanh là bạn của cô dâu T.H đến dự đám cưới.

    Lúc này, nhân lúc đông người và không ai để ý, Oanh đã lẻn vào nhà để cạy tủ và lấy trộm hơn 1 cây vàng cùng cặp nhẫn cưới của cô dâu, chú rể. Tiếp đó, Oanh xin về trước rồi mang số vàng đi tới một cửa hàng khác để bán lấy tiền. Khi kiểm tra nhẫn cưới thì cô dâu phát hiện đã bị mất nên cùng gia đình báo công an.

    Qua những hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh, lực lượng chức năng tại địa phương đã xác định được đối tượng trộm cắp vàng là Kiều Oanh.

    Sau đó, Oanh đã được đưa về trụ sở để lực lượng chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Quảng Ninh: Nhóm học sinh chế tạo, mua bán pháo nổ trái phép

    Quá trình tuần tra, Công an xã Tiền An, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã phát hiện 3 em học sinh gồm Nguyễn V.H. (SN 2007, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên); Vũ T.A. (SN 2008) và Vũ Đ.C. (SN 2007, đều trú tại xã Tiền An, thị xã Quảng Yên) có hành vi sản xuất, tàng trữ, mua, bán, vận chuyển trái phép pháo, thuốc pháo.

    Công an thị xã đã tiến hành đưa 3 em học sinh trên về trụ sở cơ quan Công an để làm việc. Tại đây, Nguyễn V.H khai nhận, số pháo này được H. và hai bạn là Vũ T.A, Vũ Đ.C tìm hiểu qua mạng, sau đó mua các tiền chất về thực hành chế tạo pháo.

    Công an xã Tiền An sau đó đã kiểm tra hành chính, phát hiện, thu giữ tại nhà các em 100 gram chất bột lưu huỳnh, 100 gram chất bột KClO3 và nhiều quả pháo tự chế, nhiều vỏ xác pháo và một số tang vật khác dùng để chế tạo pháo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-hom-nay-241-chu-tich-thi-xa-ky-anh-len-tieng-ve-tam-thu-cua-ong-doan-ngoc-hai-a353715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan