+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất hôm nay 28/5/2019: Nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/5/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/5/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở Bình Dương

    Theo Tuổi Trẻ Online, tới 12h30 ngày 27/5, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ nghi án 3 người tử vong trong căn phòng trọ tại phường An Bình, thị xã Dĩ An.

    Hiện trường vụ nghi án chồng sát hại vợ con rồi tự tử ở Bình Dương. Ảnh:Người Đưa Tin

    Danh tính nạn nhân là Trần Văn Cường, 35 tuổi, quê Thanh Hóa. Người vợ là Phạm Thị Hằng, 31 tuổi, cùng quê Thanh Hóa. Và một con nhỏ khoảng 4 tuổi. Được biết, người vợ còn đang mang thai chuẩn bị sinh.

    Báo VnExpress dẫn nguồn thông tin từ người thân cho hay, hai vợ chồng đến ở trọ khoảng 3 năm, chị vợ đang mang thai đứa con thứ ba được 8 tháng. Còn con gái lớn 7 tuổi đang ở quê cùng ông bà.

    Căn nhà trọ xảy ra sự việc rộng khoảng 15m2, nằm cạnh tuyến đường sắt Bắc - Nam và gần ga Sóng Thần.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Hà Tĩnh: Cùng con chơi đu quay ở công viên, người đàn ông bị điện giật bất tỉnh

    Thông tin về sự việc đau lòng trên được ông Nguyễn Thăng Long, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) xác nhận trên báo Bảo vệ Pháp luật.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 26/5, anh Phạm Văn Trung ( SN 1979, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) đưa con đến công viên Trần Phú (TP Hà Tĩnh) chơi. Khi bế con vào khu vui chơi có thu phí tự phát ở gần công viên để cho bé chơi trò lái máy bay thì ông Trung bất ngờ bị điện giật bất tỉnh. Rất may cháu bé không bị gì.

    Thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân đã tiến hành sơ cứu, sau đó đưa anh Trung đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc.

    Nhận được tin báo cơ quan công an phường Nguyễn Du có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân, vụ việc. Theo  một số người dân kinh doanh tại khu vực công viên Trần Phú chứng kiến sự việc, thời điểm trên, nạn nhân Trung đỡ tay dưới bệ ngồi của con. Tấm bệ bằng sắt nên nghi đã nhiễm điện khiến nạn nhân bị điện giật bất tỉnh.

    Được biết, Công viên Trần Phú được một tư nhân thuê để kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Việc để xảy ra rò rỉ lưới điện tại khu vui chơi đông trẻ em khiến mọi người vô cùng hoang mang, lo lắng. Sau khi xảy ra sự việc cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ kinh doanh kiểm tra lại hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn tránh không để trường hợp tương tự xảy ra.

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, nạn nhân Phạm Văn Trung sau khi được đưa vào cấp cứu đã tỉnh táo, các chỉ số bình thường. Hiện, nạn nhân vẫn đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Hà Nội: Hàng nghìn người dân KĐT Tân Tây Đô "tay xách nách mang", khốn khổ vì xếp hàng chờ lấy nước

    Tại khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội), hàng nghìn người dân tay xách xô chậu và những thùng nhựa xếp hàng, tập trung lấy nước, do nước cung cấp tới hộ dân đã mất từ ngày 24/5 tới nay. 

    Mất nước kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân. Ảnh: Dân Trí

    Theo thông tin trên báo Phụ nữ Việt Nam, các hộ dân sống tại Khu đô thị Tân Tây Đô (Hà Nội) phản ánh, từ trưa ngày 24/5 đến chiều 26/5, toàn bộ các hộ dân sinh sống ở KĐT này đồng loạt bị mất nước mà không nhận được một thông báo chính thức nào từ chủ đầu tư hay ban quản lý tòa nhà ngoài thông báo được đăng tải trên mạng xã hội. 

    Việc mất nước đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của khoảng 10.000 cư dân ở đây. Vì mất nước sinh hoạt và ăn uống nên cư dân đã phải mở nắp bể ngầm để lấy nước sử dụng cho những nhu cầu tối thiểu trong sinh hoạt, còn ăn uống thì phải mua nước bình ở các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.

    Cũng theo một số người dân ở đây, không ai nắm rõ về nguyên nhân của việc mất nước, có nhiều nguồn thông tin với những lí do phần lớn là khác nhau như vỡ đường ống, chậm đóng tiền nước với nhà máy nước. Mặc dù cư dân đã kiến nghị cụ thể đến ban quản trị tòa nhà và chủ đầu tư nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời đích đáng.

    Ông Nguyễn Hữu Linh "ngụy trang" kín mít, đến tòa nhận quyết định liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái

    Liên quan đến vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy ở chung cư Galaxy 9, quận 4, TP. HCM ngày 27/5, báo Thanh Niên đưa tin, bị can Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP. Đà Nẵng), đã đến TAND quận 4 để nhận các quyết định triệu tập.

    Khoảng 10h cùng ngày, ông Linh xuất hiện tại khuôn viên tòa án. Nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng mặc quần tây xanh đen, áo sơ mi xám. Ông này đeo khẩu trang, đội mũ đen và kính đen kín mít bước vội khi ra vào cổng TAND quận 4.

    Bị can Nguyễn Hữu Linh bịt kín khi đến TAND nhận quyết định triệu tập. Ảnh: Thanh Niên

    Sau khi nhận các quyết định của các cơ quan chức năng liên quan đến vụ án, bị can Linh đã nhanh chóng rời khỏi trụ sở.

    Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video trích xuất từ camera an ninh trong thang máy ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu sàm sỡ một bé gái đang đi cùng thang máy. Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

    Đến chiều 4/4, Viện KSND TP.HCM cho biết Viện KSND quận 4 và Công an quận 4 đã thụ lý tin báo tố giác tội phạm, đồng thời điều tra, làm rõ clip sàm sỡ bé gái trong thang máy, xảy ra tại chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái (phường 1, quận 4 ). Qua điều tra, người đàn ông trong clip trên được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP. Đà Nẵng.

    Sau hơn 20 ngày xảy ra vụ việc, Cơ quan điều tra Công an quận 4 ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Linh để điều tra. VKSND quận 4 cũng đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ cho TAND cùng cấp.

    Cụ thể, ngày 22/5, VKSND quận 4 đã ban hành cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Linh phạm tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi", theo Khoản 1 Điều 146 với khung hình phạt 6 tháng đến 3 năm tù. Hiện cấp TAND quận 4 đã thụ lý hồ sơ và trình chánh án để phân công thẩm phán giải quyết vụ án.

    Theo cơ quan tố tụng quận 4 thể hiện quan điểm rằng hành vi của Nguyễn Hữu Linh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự của người dưới 16 tuổi, làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự xã hội tại địa phương.

    Bản thân ông Linh được xác định là người làm việc trong lĩnh vực tư pháp nhưng vi phạm pháp luật tạo dư luận xấu, ảnh hưởng đến hình ảnh của Cơ quan tư pháp nên cần xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

    Cũng theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Linh được áp dụng các tình tiết giảm nhẹ là: phạm tội lần đầu và thuộc trường hợp ít nghiêm trọng; người phạm tội thành khẩn khai báo, hợp tác trong quá trình điều tra, ăn năn hối cải.

    Quảng Nam: Cán bộ địa chính bị tông trọng thương khi đuổi theo xe chở cát lậu

    Liên quan đến vụ cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã Đại Cường bị thương nặng khi đuổi theo xe chở cát trái phép, trao đổi trên báo CAND, Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã mời lái xe tải ben đến làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân được xác định là anh Phạm Hồng Khuê, cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã Đại Cường.

    Thông tin trên Sài Gòn giải phóng, ngày 27/5, ông Trần Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, vào khoảng 18h ngày 26/5, chính quyền xã nhận được tin báo từ người dân có đối tượng khai thác cát trái phép tại bãi bồi Mỹ Thuận ở sông Vu Gia (đoạn giáp hai xã Đại Cường và Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

    Nhận được tin, chính quyền xã Đại Cường đã điều tổ công tác kiểm tra liên ngành gồm 5 cán bộ, trong đó có anh Phạm Hồng Khuê đến khu vực này để kiểm tra. Khi tổ công tác đến hiện trường thì phát hiện có hai chiếc xe ben (loại 4 khối) đang xúc cát tại bãi bồi này.

    Thấy lực lượng chức năng đến kiểm tra, các đối tượng lái xe ben điều khiển xe bỏ chạy. Trong lúc đuổi theo các xe chở cát khai thác trái phép nói trên, anh Phạm Hồng Khuê va chạm với 1 xe ben. Hậu quả, anh Khuê bị gãy xương đùi chân phải, lệch xương mu vùng chậu. Sau đó, nạn nhân đã được mọi người chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng chữa trị.

    Sau khi nhận tin báo từ chính quyền xã, công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng liên quan để điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-hom-nay-2852019-nghi-an-chong-sat-hai-vo-con-roi-tu-tu-o-binh-duong-a277327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan