+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất ngày 6/2: Phát hiện người đàn ông chết trong căn nhà hoang

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 6/2/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 6/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở căn nhà hoang

    Căn nhà hoang nơi phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: VietNamNet 

    VietNamNet thông tin, ngày 5/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiến hành điều tra, xác minh vụ một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân tại một căn nhà hoang trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 7h30 cùng ngày, một người dân khi đi chăn bò thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang ở tổ 5, thôn Tân Châu, thị xã Phú Mỹ.

    Tại hiện trường, bên ngoài căn nhà có 1 chiếc xe mô tô hiệu Honda Wave BKS 60C2-141.09 màu đen, dựng cách nhà hoang khoảng 10m, nghi là của nạn nhân. Bên trong cốp xe có 1 cuốn sổ dò xổ số kiến thiết.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an thị xã Phú Mỹ tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Theo cơ quan công an, nạn nhân có đặc điểm nhận dạng cao 1m62, khoảng 45-55 tuổi, tóc màu đen. Thời điểm khám nghiện hiện trường, trên người nạn nhân mặc áo thun ngắn tay, màu trắng sọc kẻ ngang màu đen, đỏ; quần vải dài màu đen, đôi dép tổ ong màu trắng, có đội nón vành màu trắng.

    Hiện cơ quan công an đã ra thông báo truy tìm thân nhân của nạn nhân để phối hợp điều tra, làm rõ.

    Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, bệnh nhân vung tay đấm thẳng vào mặt bác sĩ

    Ngày 5/2, bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã báo cáo sự việc người bệnh hành hung, đấm vào mặt bác sĩ của bệnh viện khi được nhắc đeo khẩu trang.

    Theo báo Công Lý, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 3/2. Thời điểm này, khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận ông H.N. (42 tuổi; ngụ xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) trong tình trạng bị thương tích ở tay, máu chảy nhiều.

    Khi bác sĩ tiến hành sơ cứu, băng bó vết thương cho ông N. đồng thời yêu cầu người đàn ông này đeo khẩu trang để đảm công tác phòng chống dịch thì ông này không chấp hành, lớn tiếng la mắng bác sĩ và các y tá.

    Sau đó, ông N. lao vào đấm mạnh vào mặt bác sĩ C.A.T. (kKhoa Ngoại chấn thương) mặc mọi người can ngăn. Dù bị đánh, bác sĩ T. vẫn thuyết phục bệnh nhân để đưa lên phòng mổ điều trị vết thương.

    Sau khi phẫu thuật, hiện sức khỏe của ông N. đang dần ổn định, tuy nhiên ông N. vẫn không hề có lời xin lỗi nào đối với bác sĩ T. cũng như các nhân viên bệnh viện. Riêng bác sĩ T. thương tích vùng mặt bên trái, có sưng nề, bầm tím, đau đầu, chóng mặt.

    Sợ bị cách ly, 2 người bỏ trốn khỏi nhà

    Lực lượng chức năng tiến hành làm việc với gia đình người bỏ trốn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin ban đầu được Tri thức trực tuyến phản ánh, theo lãnh đạo UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, chiều 4/2, H.S.N. và M.V.T. (cùng trú xã Thanh Hóa) nhập cảnh trái phép từ Lào về địa phương nhưng không khai báo y tế, có tiếp xúc với nhiều người.

    Đến ngày 5/2, khi nhận tin báo, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của địa phương cùng lực lượng công an, y tế đến nhà để tư vấn cách ly. Tuy nhiên, hai người này đã mang theo tư trang rồi chở nhau bằng xe máy trốn khỏi địa phương.

    Người thân cho biết cả hai làm nghề lái xe ở tỉnh Khăm Muộn (Lào). Chiều 4/2, họ nhập cảnh trái phép về nước bằng đường tiểu ngạch. Lo sợ bị cách ly tập trung, không cùng đón Tết với gia đình nên cả hai bỏ trốn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-ngay-62-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-can-nha-hoang-a355314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan