+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 1/6: Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 nạn nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 nạn nhân tử vong

    chay nha luc rang sang 2 nan nhan tu vong dspl
    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Giao thông

    Sáng ngày 31/5, Công an quận 3 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn khiến 4 người thương vong.

    Danh tính 2 người tử vong được xác định là Nguyễn H.V (SN 1948) và Nguyễn Việt Đ.N (SN 1989), 2 nạn nhân còn lại là Nguyễn Thị K.C (SN 1987) và cháu Nguyễn Việt T.T (SN 2017) đang được điều trị tích cực tại Bệnh viên 115. Được biết, các nạn nhân của vụ cháy đều thường trú tại 16A Nguyễn Thiện Thuật (phường 2, quận 3).

    Trước đó, vào khoảng 3h15 cùng ngày, người dân phát hiện khói, lửa bùng phát từ căn nhà ở số 16A đường Nguyễn Thiện Thuật (phường 2) nên hô hoán. Khi hỏa hoạn xảy ra, 4 người đang ngủ trong nhà, trong đó có 1 trẻ em.

    Người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

    Ngay sau khi nhận tin, Trung tâm thông tin chỉ huy của Phòng PCCC&CNCH CATP đã điều động Đội chữa cháy & CNCH Khu vực 1 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận 3 đến hiện trường. Đến nơi, lực lượng đã triển khai các hướng tiếp cận và đưa 4 nạn nhân còn kẹt trong đám cháy ra ngoài, chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 2 nạn nhân đã tử vong.

    Vụ cháy đã khiến nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi. Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 4 tầng, có diện tích sàn khoảng 80m2, tầng trệt căn nhà là cửa hàng kinh doanh.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

    TP.HCM: Tá hỏa phát hiện người đàn ông trong tư thế treo cổ gần bến xe

    Ngày 31/5, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu vượt bộ hành trước cổng bến xe An Sương, quận 12, TP.HCM.

    Theo tin tức ban đầu, sự việc được phát hiện vào k hoảng 22h50 ngày 30/5, tại cầu vượt bộ hành trước cổng bến xe An Sương, quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.

    Vào thời điểm trên, người dân đi bộ trên cầu bộ hành trước bến xe An Sương đã phát hiện một người đàn ông treo lơ lửng ở mép ngoài của cầu bộ hành nên chạy đi hô hoán.

    Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC điều xe thang tới hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân xuống đất.

    Ghi nhận ban đầu, nạn nhân ngoài 30 tuổi, mặc quần jean lửng, áo sơ mi trắng, trong túi quần có 1 chiếc điện thoại, không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

    Trong khi đó, trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, một người dân sống tại khu vực cho biết, nạn nhân tên là Nhân, hay lang thang tại khu vực trước cổng bến xe An Sang.

    Đến rạng sáng ngày 31/5, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác.

    Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

    Ca mắc COVID-19 ở Bình Dương đã đi bầu cử cùng hàng trăm người

    ca mac covid 19 o binh duong da di bau cu cung hang tram nguoi dspl
    Phong tỏa một khu vực tại TP.Thuận An trước đó. Ảnh: Dân Trí.

    Sáng ngày 31/5, theo thông tin từ UBND TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương trên địa bàn thành phố đã ghi nhận 5 ca mắc COVID-19 trong một gia đình tại phường Bình Chuẩn. Trong đó có 2 ca đang cách ly, điều trị tại TP.HCM; 3 ca khác là các trường hợp F1 của hai nữ sinh từ TP.HCM về Bình Dương thăm gia đình.

    Các trường hợp này được phát hiện sau khi lực lượng chức năng TP.Thuận An truy vết từ 82 trường hợp, theo đó F2 trở thành F1.

    Cơ quan y tế địa phương cũng truy vết thêm các mốc dịch tễ quan trọng để mở rộng phạm vi truy vết. Qua đó, xác định mốc dịch tễ đáng chú ý là từ 8 - 9h ngày 23/5, một ca bệnh (mẹ của 2 nữ sinh mắc COVID-19 tại TP. HCM, vừa được xác định dương tính với SARS-CoV-2) có đi bầu cử tại tổ số 7, sau đó đi dự đám giỗ và đến nơi làm việc là nhà hàng.

    Với mốc thời gian nêu trên có khoảng 300 cử tri ở Tổ bầu cử số 7 đi bỏ phiếu bầu cùng 21 người là thành viên trong tổ bầu cử. Toàn tổ bầu cử có 1.522 cử tri, nếu mở rộng khoanh vùng cách ly kéo dài trên diện tích khoảng 50ha.

    Để ứng phó với tình huống trên, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP.Thuận An, cho biết thành phố mở rộng vùng cách ly y tế để phục vụ công tác truy vết, lấy mẫu xét nghiệm trong thời gian sớm nhất có thể để việc cách ly y tế không làm xáo trộn nhiều đến đời sống, sinh hoạt của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

    TP.Thuận An kiểm soát các cửa ngõ giáp ranh TP.HCM, khu vực cầu Phú Long, tạm dừng hoạt động tại các bến khách ngang sông Sài Gòn.

    Từ 0h ngày 31/5, TP.Thuận An đã triển khai mở rộng khu vực cách ly y tế phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, 21 thành viên trong tổ bầu cử số 7 (phường Bình Chuẩn) được đưa đến khu cách ly tập, 31 nhân viên Chi nhánh nước Thuận An (nơi ca bệnh làm việc) cách ly tại văn phòng công ty.

    Hé lộ nguyên nhân nhóm nữ sinh hỗn chiến ở Bình Phước

    Chiều ngày 30/5, Công an huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) đã triệu tập khoảng 10 thiếu nữ đến làm việc, sau khi xác định cụ thể việc các nữ sinh chia 2 nhóm, hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tình cảm.

    Được biết, vụ hỗn chiến xảy ra tại khu vực gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ (thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng) và khiến 1 người bị thương phải nhập viện điều trị.

    Kết quả điều tra ban đầu, N.T.B.D. (16 tuổi, ngụ tại thị xã Phước Long) và N.T.T.L. (19 tuổi, ngụ tại huyện Phú Riềng) cùng có tình cảm với một nam thanh niên tại địa phương. "Cuộc tình tay ba" đã khiến 2 nữ sinh xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, D. và L. rủ thêm bạn bè, hẹn nhau ra khu vực gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ để giải quyết.

    Khi đến điểm hẹn, cả hai cô gái đều gọi thêm người rồi lao vào hỗn chiến. Hậu quả làm P.T.V.A (19 tuổi) thuộc nhóm của L. bị đánh gây thương tích phải đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước điều trị.

    Như tin đã đưa, vào ngày 23/5, trên mạng xã hội xuất hiện video clip 2 nhóm nữ sinh đi ô tô hẹn đánh nhau gần khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ (thôn 1, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng) gây xôn xao dư luận. Hiện, clip phát tán trên mạng đã được gỡ xuống.

    Vụ việc đang được Công an huyện Phú Riềng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1-6-2021-chay-nha-luc-rang-sang-2-nan-nhan-tu-vong-a502414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan