Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/8: Phát hiện bộ xương người trên mái nhà


Thứ 3, 10/08/2021 | 06:55


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/8/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Phát hiện bộ xương người trên mái nhà ở TP.HCM

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/8: Phát hiện bộ xương người trên mái nhà
Hiện trường phát hiện bộ xương người. Ảnh: Công an TP.HCM

Ngày 9/8, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cụ bà ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Theo tin tức ban đầu, ngày 9/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân phát hiện bộ xương người trên mái nhà. Trong đoạn clip, bên cạnh thi thể có một đôi dép, 2 chai nhựa nghi là thuốc trừ sâu.

Người quay clip khẳng định đó là "bà Út" của mình và bà đã mất tích hơn 1 năm qua. Trong quá trình sửa chữa mái nhà, người cháu phát hiện sự việc nên báo công an.

Người này dựa vào đặc điểm là bộ đồ bà ba bà mặc hằng ngày cùng hàm răng giả của bà, xác định đây là bà của mình mất tích từ trước đó.

Lãnh đạo xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cho biết, sự việc xảy ra tại địa bàn và công an đang vào cuộc. Lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tiền Giang: Người đàn ông tử vong bất thường tại chòi tôm

Ngày 8/8, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an huyện khám nghiệm hiện trường vụ chết người chưa rõ nguyên nhân.

Nạn nhân là ông P.V.T. (sinh năm 1955, ngụ ấp Tân Thành 2, xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông).

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 5h cùng ngày, bà T.T.N. (sinh năm 1957, ngụ ấp Tân Thành 2, xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) điện thoại cho chồng là ông P.V.T. để cho tôm ăn nhưng không thấy ông T. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, bà N. ra chòi tôm gần đó thì phát hiện ông T. đã chết nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Phú Đông và các cơ quan có liên quan đến bảo vệ hiện trường và tiến hành xác minh, điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Nội: Chơi golf ở sân chung cư, trưởng ban quản trị bị phạt 2 triệu đồng

Tin tức - Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/8: Phát hiện bộ xương người trên mái nhà (Hình 2).
Hình ảnh ông T. "múa" golf cắt từ clip

Ngày 8/8, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định xử phạt 2 triệu đồng với người đàn ông tập golf tại sân chung cư, bị người dân quay clip đăng tải lên mạng và phản ánh tới cơ quan chức năng.

Người bị xử phạt là ông Nguyễn Việt T., Trưởng Ban quản trị chung cư H.P (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) do vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-9.

ng T. không những là Trưởng Ban quản trị chung cư H.P mà còn là thành viên tổ cộng đồng tuyên truyền phòng, chống COVID-19 số 3 của phường Dịch Vọng.

Trước đó, chiều 5/8, cư dân chung cư H.P. phát hiện ông Tiến vô tư tập golf ở sân chung cư H.P.. Việc ông Tiến tập golf ở sân chung cư đã bị một số cư dân quay video clip, đăng tải lên mạng xã hội và phản ánh lên cơ quan chức năng quận Cầu Giấy.

Theo một số cư dân, trong thời gian giãn cách xã hội, cư dân chỉ xuống dưới mua nhu yếu phẩm thiết yếu, trong khi vị trưởng ban quản trị vẫn tập tành, "múa" golf ở sân chung cư khiến mọi người bức xúc.

Vụ nam thanh niên tử vong khi đang cách ly tại nhà:Nghi do đột quỵ, không liên quan đến COVID-19

Tối 8/8, ông Nguyễn Đình Chung - Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên địa bàn phường xảy ra trường hợp anh N.Đ.T. (24 tuổi) tử vong khi đang thực hiện cách ly tại nhà.

Ông Chung cho biết, ngày 25/7, anh T. từ tỉnh Bình Dương về Đắk Lắk và được yêu cầu cách ly y tế tại nhà trong 14 ngày. Ngày 6/8, anh T. được cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 theo phương pháp RT-PCR, nhận kết quả âm tính.

Tối ngày 7/8, anh T. vẫn sinh hoạt như thường lệ cùng người nhà, không có biểu hiện gì bất thường về sức khỏe. Đến sáng ngày 8/8, người thân phát hiện anh này đã tử vong nên đã gọi điện trình báo cơ quan chức năng.

"Sau khi xảy ra sự việc, ngành y tế tiếp tục lấy mẫu dịch tễ của anh T. để xét nghiệm COVID-10 thì cho kết quả âm tính. Công an và ngành y tế xác định vụ việc không phải án mạng, cũng không liên quan đến dịch COVID-19 mà nghi do đột quỵ. UBND phường đã yêu cầu gia đình anh T. phải thực hiện đúng theo Chỉ thị 16 mà TP.Buôn Ma Thuột đang áp dụng trong quá trình tổ chức tang lễ cho người thân", ông Chung chia sẻ.

Theo Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Đắk Lắk Tính, tín đến chiều 8/8, địa bàn ghi nhận 391 trường hợp dương tính Sars-Cov-2. Trong đó, 14 người đã xuất viện và một ca tử vong.

Hiện toàn tỉnh Đắk Lắk đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Riêng TP.Buôn Ma Thuột áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 do có một số ca nhiễm vẫn chưa xác định được nguồn lây, cần tiếp tục tăng tốc truy vết và thực hiện xét nghiệm trên diện rộng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-10-8-2021-phat-hien-bo-xuong-nguoi-tren-mai-nha-a509669.html