+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 1/1/2020: Phát hiện thi thể nữ giới với vết tích bất thường trong rẫy cà phê

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đắk Lắk: Phát hiện thi thể nữ giới với vết tích bất thường trong rẫy cà phê

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an nhân dân

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ được phát hiện trong rẫy cà phê, ngày 31/12, trao đổi với Công an nhân dân, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, khuya ngày 30/12, người nhà của nạn nhân đã đến liên hệ xin nhận dạng và xác định thi thể nói trên là chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Cơ quan điều tra đã tiến hành các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể cho gia đình để lo mai táng theo phong tục địa phương.

    Trước đó, vào ngày 24/12, chị H. mất tích. Người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả.

    Đến ngày 30/12, VOV đưa tin, một người dân khi đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một nữ giới đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên đã trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, lấy mẫu ADN giám định để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Được biết, hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sâu trong rẫy cà phê, xung quanh rất ít dân cư. Chiếc áo của người phụ nữ này bị bung cúc, mất bàn tay phải.

    Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bố nghi phạm đầu độc chị họ bằng trà sữa ở Thái Bình: Nó trót dại thì phải chịu hình phạt của pháp luật

    Sự việc nghi phạm Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bỏ thuốc độc vào trà sữa khiến một phụ nữ tử vong oan ức đang khiến dư luận xôn xao.

    Được biết, khi anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ bất chính, Trang đã nhẫn tâm, tàn độc lên kế hoạch đầu độc chị họ để chiếm anh rể. Hành động của Trang đã khiến một người phụ nữ tử vong.

    Ông Đạo (bố nghi phạm Trang) cho biết: "Giờ nó lớn rồi, nó trót dại thì nó phải chịu hình phạt của pháp luật. Tôi với gia đình giờ chỉ biết động viên nhau cố gắng vượt qua chứ không biết làm sao cả. Giờ biết chia sẻ với ai, ai đồng cảm với mình. Phận làm bố, làm mẹ, giờ con mắc cái tội như vậy cũng không biết làm thế nào…".

    Bà Đ. (hàng xóm gia đình Trang) cho biết, cả xóm không ai tưởng tượng ra được là Trang lại làm như thế. Theo bà Đ., nhà ông Đạo sinh được 2 người con, Trang là con lớn, dưới còn 1 em trai mới đi bộ đội về. Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ nghi phạm Trang không ra ngoài gặp gỡ mọi người, bố Trang cũng gầy đi nhiều.

    "Từ hôm xảy ra chuyện, thi thoảng bố Trang cũng ra chỗ tôi bán hàng chơi với mọi người. Chúng tôi cũng chỉ biết động viên là giờ con nó lớn rồi, nó làm nó chịu cố gắng vượt qua chứ biết làm sao. Giờ mà cả nhà gục ngã ra thì cũng không giải quyết được vấn đề gì:, bà Đ. cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 31/12, cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật tử thi để giám định nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị N.T.H. (29 tuổi) tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình.

    Trước đó, Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) nhận được tin báo chị N.T. H. đang công tác tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình, tử vong bất thường tại nơi làm việc.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra Công an TP Thái Bình nhận thấy nhiều điểm nghi vấn xung quanh cái chết của chị H.. Từ những thông tin thu thập được, ngày 26/12, Công an TP Thái Bình triệu tập Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương, Thái Bình) lên trụ sở làm việc. Bước đầu, Trang khai nhận có liên quan tới cái chết của chị H..

    Cụ thể, Trang và anh rể P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Mới đây, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

    Ngày 3/12, Trang gửi 6 cốc trà sữa (đã được bơm thuốc độc) đến cho chị Y. Tuy nhiên, do chị Y. đi vắng nên được đồng nghiệp nhận thay và bỏ trà sữa vào tủ lạnh phòng hành chính. Chị H. (đồng nghiệp của chị Y.) mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Tuy nhiên, sau đó chị H. gục ngã và tử vong.

    Siêu thị MM Mega Market Việt Nam phản hồi về vụ xe chở lưỡi vịt, nầm lợn không rõ nguồn gốc

    Hàng hóa đông lạnh trên xe container bị cơ quan chức năng phát hiện. Ảnh: Infonet

    Tối 30/12, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) phát đi thông báo liên quan tới vụ việc sáng 30/12, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Đội Quản lý thị trường (QLTT) 11 - Cục QLTT Hà Nội phát hiện hai xe container chở hàng thực phẩm đông lạnh có nguồn gốc từ Trung Quốc.

    Do địa điểm phát hiện hai xe container tại khu vực bãi đậu xe thuộc sự quản lý của siêu thị MM Mega Market Thăng Long nên thông tin này đã gây hiểu lầm rằng MM Mega Market có liên quan đến nguồn hàng trên.

    Cụ thể, trong trình bày của công ty như sau: từ ngày 26/12/2009, công ty MM Mega Market đã ký hợp đồng chuyên chở hàng hóa đông lạnh với công ty TNHH Agility Việt Nam và hợp đồng sẽ được gia hạn theo từng năm.

    Vào ngày 27/12, công ty TNHH Agility Việt Nam điều xe container lạnh biển số 52LD-4133/số mooc 52R-1407 do tài xế Nguyễn Hoàng Việt, Nguyễn Trường Thi điều khiển. Và xe 14T lạnh 52LD-4058 do tài xế Hồ Ngọc Tuấn, Quách Thái Hậu chở đơn hàng đông lạnh cho siêu thị MM Mega Market từ kho lạnh Bình Dương ra kho lạnh MM Mega Market ngoài Hà Nội.

    Đến khuya 29/12, sau khi hai xe trả hàng xong cho MM Mega Market, theo hợp đồng giữa hai công ty, cả hai xe 52LD-4058 và 52LD-4133 sẽ lấy pallet, khay rỗng từ các kho MM Mega Market Thăng Long và MM Mega Market Hoàng Mai chở về MM Mega Market Bình Dương.

    Sáng 30/12, sau khi hoàn tất việc lấy khay rỗng từ kho MM Mega Market Thăng Long, theo lịch trình hai xe này sẽ xuất phát quay lại Bình Dương.

    Sau đó cả hai xe 52LD-4058 và 52LD-4133 đã bị lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện trên xe có nhiều thùng hàng đông lạnh có tem nhãn Trung Quốc để chuẩn bị chở về miền Nam.

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, căn cứ vào buổi làm việc với cơ quan chức năng cùng bản tường trình của lái xe, bà Phạm Thị Thanh Mai, Giám đốc chi nhánh Hà Nội, đại diện công ty MM Mega Market Việt Nam khẳng định, phía công ty không liên quan đến số lượng thực phẩm đông lạnh được cơ quan chức năng phát hiện trên 2 xe container.

    Theo hợp đồng với công ty vận chuyển, Công ty TNHH Mega Market thuê một chiều chở thực phẩm đông lạnh từ Bình Dương ra Hà Nội và chiều về Hà Nội-Bình Dương là chở các pallet/khay rỗng.

    Tất cả thực phẩm đông lạnh được cơ quan chức năng phát hiện trên xe chuẩn bị chuyển từ Hà Nội quay về miền Nam là do tài xế tự ý liên lạc và giao dịch với các đối tác bên ngoài và thực hiện vận chuyển.

    Trong cả quá trình này, siêu thị MM Mega Market Thăng Long đã tích cực phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc nêu trên”, bà Mai khẳng định.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 30/12, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an TP.Hà Nội phối hợp với đội 11 Quản lý thị trường bắt giữ 2 xe container chở hàng thực phẩm đông lạnh nhập lậu tại siêu thị MM Mega Market (đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm).

    Lực lượng chức năng phát hiện nhiều thùng hàng chứa hàng tấn lưỡi vịt, trứng non và nầm lợn đông lạnh có tem nhãn Trung Quốc. Khi kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ của các mặt hàng này.

    Kết quả giám định vụ biệt thự nhà "đại gia" ở Cà Mau nghi trúng đạn

    Ngày 31/12, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đã nhận được kết luận giám định liên quan đến vụ vỡ tấm kính cửa số biệt thự của ông T.V.Kh. (ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời). Theo đó, viện Khoa học Kỹ thuật Hình sự Bộ Công an nhận định tấm kính cường lực cửa sổ là do tác động từ một đầu đạn bi hoặc đạn bắn chim. Nhiều khả năng là do người đi săn chim, thú lạc đạn.

    Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm đối tượng dùng súng bi hoặc súng săn bắn vào biệt thự nhà ông Kh.

    Như tin tứ đã đưa, trưa ngày 14/12, ông T.V.Kh. trình báo với cơ quan công an về việc bất ngờ có người dùng súng bắn vào cửa sổ ở tầng 2 ngôi biệt thự khi gia đình ông đang nghỉ trưa.

    Do cửa sổ căn biệt thự làm bằng kính cường lực và dày, nên viên đạn không xuyên vào được bên trong, nhưng làm kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới.

    Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Trần Văn Thời đã mời 3 người liên quan lên làm việc.

    Được biết, căn biệt thự của ông Kh. là đại gia có tiếng ở thị trấn Sông Đốc (Cà Mau). Căn biệt thự của gia đình ông được xây dựng trên diện tích 1.500 m2 với chi phí hàng chục tỉ đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-112020-phat-hien-thi-the-nu-gioi-voi-vet-tich-bat-thuong-trong-ray-ca-phe-a306709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan