+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 12/11/2019: Thượng úy công an nghi tát nhân viên trạm dừng nghỉ bị đình chỉ công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thái Nguyên: Thượng úy công an nghi tát nhân viên trạm dừng nghỉ bị đình chỉ công tác 1 tháng 

    Hình ảnh được cho là thượng úy công an hành hung nhân viên bán hàng tại trạm dừng nghỉ. Ảnh: Dân Trí.

    Ngày 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô V. (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh, làm rõ thông tin trên mạng xã hội.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công Công an thị xã Phổ Yên làm rõ, nếu xác minh có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

    Trước đó, trên mạng xã hội hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh, một người đàn ông mặc quần áo thể thao ngồi chễm chệ trên mô hình con bò sữa bên ngoài khu vực bán đồ ăn rồi liên tục chỉ cho con trai vào trong quầy hàng lấy đồ ăn.

    Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền.

    Thấy vậy, hai nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố (được cho là thượng úy V.) ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

    Toàn bộ sự việc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động côn đồ của ông bố này.

    Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo công an xã Tân Phú (Phổ Yên, Thái Nguyên) cho biết, sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc.

    "Quá trình làm việc trực tiếp với trạm dừng nghỉ trên, chúng tôi nắm được sự việc là do giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nhau, không kiềm chế được lời qua tiếng lại giữa các bên nên mới dẫn đến hành động như vậy. Cũng ngay trong sáng nay 11/11, cả 2 bên đã ngồi làm việc với nhau và cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên cũng đã được giải quyết xong", vị lãnh đạo công an xã Tân Phú nói.

    Bảo hiểm AIA lên tiếng vụ nữ sinh lớp 6 nghi bị bà sát hại ở Nghệ An

    Liên quan đến vụ việc cháu N.T.T.T (11 tuổi, ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) nghi bị bà nội sát hại, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bà Hường có mua bảo hiểm cho cháu T. trước khi vụ án mạng xảy ra. Nhiều người đặt nghi vấn bà Hường giết cháu nhằm chiếm tiền bảo hiểm.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đây, chia sẻ với báo Đời sống và Pháp luật, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) xác nhận: “Qua kiểm tra, AIA Việt Nam xác định bà Phạm Thị Hường vừa mới tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm cho cháu N.T.T.T tại AIA Việt Nam vào ngày 9/8/2019. Tuy nhiên với nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng, tôn trọng và đảm bảo tính khách quan trong hoạt động điều tra của cơ quan có thẩm quyền, AIA Việt Nam không thể cung cấp thông tin cụ thể hơn về hợp đồng bảo hiểm này.”.

    Theo AIA Việt Nam, bên cạnh việc bảo vệ quyền quyền lợi của khách hàng, công ty cũng sẽ tuân thủ đúng các quy định của pháp luật Việt Nam. Liên quan đến quyền lợi bảo hiểm cho gia đình cháu T., AIA cho biết sẽ phải phụ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan công an và các quy định của pháp luật Việt Nam.

    Như đã đưa tin, ngày 3/11, cháu N.T.T.T đi xe đạp điện đến dự sinh nhật bạn. Sau đó do sợ trời tối và nhà xa nên T. xin phép về trước. Tuy nhiên tối đó, gia đình không thấy T. về nhà nên đi tìm thì phát hiện áo và xe đạp điện của T. tại đập nước trong xã.

    Đến ngày 5/11, thi thể T. được tìm thấy ở hồ nước.

    Ngày 6/11, Công an huyện Yên Thanh triệu tập bà Hường để điều tra. Tại cơ quan Công an, bà Hường thừa nhận đẩy cháu gái xuống nước khiến em tử vong.

    Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, nguyên nhân dẫn đến vụ việc do bố em T. thường có mâu thuẫn với vợ chồng bà Hường, đồng thời cháu T. cũng hỗn láo với ông bà nên bà Hường đã ra tay gây án.

    Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Thừa Thiên - Huế: Bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên cùng xe máy dưới mương nước

    Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 11/11, ông Hoàng Sa, Chủ tịch UBND xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới mương nước.

    Cụ thể, vào khoảng 8h cùng ngày, người dân xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) phát hiện thi thể một nam thanh niên cùng xe máy hiệu Exciter nằm dưới mương nước cạnh cầu Sư Lỗ nên lập tức báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân là Tô Văn Nhật (29 tuổi, trú xã Lộc Điền). Nguyên nhân tử vong là do bị ngạt nước sau khi gặp tai nạn.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và xe máy nằm cạnh nhau dưới mương nước, cách mặt đường 3m. Xe máy bị hư hỏng nặng.

    Sau khi làm các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Nhật cho gia đình lo hậu sự.

    Được biết, nạn nhân chưa lập gia đình và đang làm công nhân tại công ty TNHH Vitto Phú Lộc.

    Quảng Trị: 2 thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển huyện Vĩnh Linh

    Ngày 11/11, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết người dân trên địa bàn vừa phát hiện 2 thi thể nam giới chưa rõ danh tính dạt vào bờ biển hai xã Vĩnh Thạch và Vĩnh Kim của huyện Vĩnh Linh.

    Cụ thể, vào sáng sớm 11/11, người dân xã Vĩnh Kim (huyện Vĩnh Linh) phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy dạt vào bờ biển của xã nên đã nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Linh đã đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Kết quả điều tra ban đầu, thi thể này là nam giới, khoảng 30-45 tuổi.

    Trước đó, vào ngày 10/11, một thi thể cũng dạt vào bờ biển xã Vĩnh Thạch. Thời điểm này, trên người nạn nhân mặc áo quần lặn, đầu đội đèn pin.

    Thông tin ban đầu, thi thể là nam giới, cũng ở độ tuổi từ 30 - 45. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chính quyền xã Vĩnh Thạch đã tổ chức mai táng cho nạn nhân.

    Được biết, lực lượng chức năng tình Quảng Trị đã thu thập mẫu ADN của các nạn nhân để xác định danh tính.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-12112019-thuong-uy-cong-an-nghi-tat-nhan-vien-tram-dung-nghi-bi-dinh-chi-cong-tac-a300467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan