+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 13/11/2020: Phát hiện bồn chứa hóa chất lạ in chữ Trung Quốc tại biển Quảng Ngãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 13/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện bồn chứa hóa chất lạ in chữ Trung Quốc tại bờ biển Quảng Ngãi

    Vật thể dạt vào Quảng Ngãi. Ảnh: Công Lý

    Ngày 12/11, báo Công Lý đưa tin, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi vừa cho biết, các đơn vị trực thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh vừa phát hiện ba vật thể lạ trôi dạt vào vùng biển ven bờ của tỉnh và các vật thể được phát hiện đều có ký hiệu và chữ nước ngoài, chưa rõ công năng sử dụng.

    Cụ thể, có 2 vật thể lạ có hình trụ giống như bồn chứa trôi dạt vào bờ biển xã Bình Thuận (huyện Bình Sơn) và xã Phổ Khánh (thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Hai vật thể này có chất liệu bằng kim loại màu xám tro, thuộc dạng bồn chứa hóa chất, bên ngoài có khung sắt bảo vệ và được niên phong kẹp chì.

    Theo báo Dân Trí, trên thân vật thể có dòng chữ Trung Quốc với nội dung đây là khí dầu mỏ hóa lỏng. Hình ảnh cảnh báo đi kèm cũng cho thấy có thể bên trong bồn chứa chất dễ cháy nổ.

    Ngoài 2 vật thể lạ trên, lực lượng Biên phòng Quảng Ngãi cũng phát hiện 1 phao sắt trôi vào vùng biển thôn Châu Me (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn). Phao sắt này có chiều cao khoảng 4m, đường kính khoảng 2,5m, phía trên đỉnh phao có gắn đèn phát tín hiệu và thiết bị định vị (GPS). Trên phao sắt cũng có nhiều chữ nước ngoài.

    Hiện các vật thể nói trên đã được cố định trên bờ biển, tránh trôi dạt gây nguy hiểm cho công trình, tàu thuyền của người dân.

    Hiện cơ quan chức năng đã xác minh nguồn gốc, để có hướng xử lý các vật thể trên.

    Lời khai của "quái xế" 16 tuổi "diễn xiếc" rồi trượt ngã trên đèo Hải Vân

    Ngày 11/11, Trạm CSGT Hòa Hiệp, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa triệu tập lấy lời khai đối với nam thanh niên có hành vi vi phạm an toàn giao thông trên đèo Hải Vân.

    Danh tính thanh niên là P.V.T (16 tuổi, trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

    T. khai nhận, chính mình là thanh niên điều khiển xe máy BKS 92N1-590.10, chạy với tốc độ nhanh trên đèo Hải Vân và tự ngã trong clip gây bức xúc dư luận.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm các lỗi, không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu và ống xả thải không đủ tiêu chuẩn. Đồng thời, tạm giữ phương tiện vi phạm và xử lý vi phạm theo quy định.

    Trước đó, ngày 8/11, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy hiệu Exciter mang BKS 92N1-59010 chạy với tốc độ cao trên đèo Hải Vân thuộc phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

    Nam thanh niên trong clip không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ nhanh, nẹt pô lớn với sự chứng kiến, hò hét, cổ vũ của nhiều người.

    Chiếc xe sau đó bị ngã, người điều khiển bị té xuống đường kéo dài một đoạn hơn 10 m.

    Thừa Thiên- Huế: Phát hiện thi thể nam thanh niên bên bờ sông sau 4 ngày mất tích

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

    Sáng ngày 12/11, ông Trương Văn Công- Chủ tịch UBND phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, chính quyền địa phương đang hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể một nam thanh niên tử vong tại khu vực cho gia đình lo hậu sự.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 6h ngày 12/11, người dân tổ 6, phường Thủy Phương đi ra khu vực ruộng ở tổ 6 thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm cạnh bờ sông Lợi Nông.

    Nạn nhân là nam thanh niên, cao khoảng 1,6m; tóc cắt ngắn, mang quần đùi, áo vàng nhạt.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính của nạn nhân.

    Nạn nhân sau đó được xác định là anh Châu V.V (SN 1996, trú phường An Cựu, TP.Huế).

    Theo ông Trương Văn Công, sau khi được báo tin, gia đình nạn nhân đã đến tiếp nhận thi thể anh V.

    “Có thể quá trình đi lại, anh V. không may bị nước lũ cuốn tử vong rồi trôi dạt về địa phương này”, ông Công nói.

    Theo người nhà nạn nhân, anh V. bỏ nhà đi từ 4 ngày nay. 

    Vụ thi thể nam nhân viên ngân hàng cháy đen trong nhà hoang: Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi

    Ngày 12/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam nhân viên ngân hàng trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.P (30 tuổi, nhân viên ngân hàng có chi nhánh ở thị xã Duyên Hải).

    Trước đó, vào chiều ngày 9/11, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên cháy đen bên trong ngôi nhà hoang ở khu vực rừng dương ven biển xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Quá trình điều tra và cho người nhà nhận dạng, nam thanh niên tử vong là anh N.V.P. Tại hiện trường phát hiện một chiếc xe máy tay ga của nạn nhân.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt khí CO2.

    Theo người thân của nạn nhân, gia đình mất liên lạc với anh P. cách đây 3 ngày. Đến hôm nay thì hay tin anh P. tử vong. Cũng theo người thân, trước khi vụ việc xảy ra, anh P. có vay mượn bên ngoài một số tiền lớn. Nhiều khả năng, anh này mua xăng rồi tự thiêu dẫn đến tử vong

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-13112020-phat-hien-bon-chua-hoa-chat-la-in-chu-trung-quoc-tai-bien-quang-ngai-a345858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan