+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 14/1/2020: Người đàn ông sát hại người tình trong phòng trọ rồi gọi điện thoại báo mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    TP.HCM: Nam thanh niên sát hại người tình trong phòng trọ rồi gọi điện báo cho mẹ

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 13/1, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy bắt đối tượng sát hại chị D.T.P. (SN: 1992, quê Ninh Thuận) trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng, bước đầu công an xác định Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận) là người có liên quan đến vụ án mạng. Hiện cơ quan công an đã kêu gọi Huy hợp tác với cơ quan điều tra để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Được biết, Huy và chị P. thuê phòng trọ tại khu vực ấp 1, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Trước đó, sáng ngày 11/1, em gái của Huy nhận được điện thoại từ mẹ ruột báo tin Huy vừa gọi điện báo đã sát hại chị P. nên vội vàng chạy đến phòng trọ kiểm tra.

    Tại đây, em gái Huy và một số người dân bàng hoàng phát hiện P. gục chết trên vũng máu, bên cạnh là mâm cơm đang ăn dở.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Tiền Giang: Vướng vào bẫy điện nhà hàng xóm, người đàn ông bị điện giật nguy kịch

    Ngày 12/1, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ điện giật làm một người nhập viện cấp cứu.

    Nạn nhân là ông Hà Văn Khánh (SN 1962, ngụ ấp Phú Mỹ, xã Phú Quý). Sáng ngày 12/1, ông Khánh đi thăm vườn thì vướng vào dây kẽm có điện dẫn đến bị điện giật nguy kịch.

    Được biết, hàng rào dây kẽm có điện này là của gia đình ông Trương Văn A. - hàng xóm của ông Khánh.

    Ông A. và nạn nhân có vườn trồng cây ăn trái cạnh nhau. Thời gian gần đây, ông Trương Văn A. phát hiện vườn sầu riêng bị mất trộm nên đã gài dây kẽm điện quanh hàng rào vườn cây ăn trái.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đưa ông Khánh đến bệnh viện cấp cứu, sau đó nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh).

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Cai Lậy đã phối hợp với VKSND khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hà Tĩnh: Bé sơ sinh 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân 

    Bé trai bị bỏ rơi cùng bức thư được cho là của người mẹ. Ảnh: Tổ quốc

    Chiều ngày 12/1, ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước cổng một nhà dân cùng bức thư đẫm nước mắt của người mẹ.

    Cụ thể, vào khoảng 5h30 ngày 12/1, một người địa phương phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà anh Trần Minh Tài (SN 1976, trú ở thôn 4, xã Thọ Điền).

    Cháu bé bị bỏ rơi này khoảng 20 ngày tuổi, khỏe mạnh, được quấn bên trong một chiếc chăn, bên cạnh có một túi đựng quần áo và sữa. Chân cháu bé đeo một chiếc vòng có ghi tên: Mẹ Cao Thị Lộc.

    Bức thư được cho là của người mẹ để lại có nội dung: "Mẹ xin lỗi con. Vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ sinh con ra mà không thể nuôi dưỡng được. Mẹ mong con gặp được người yêu thương, nuôi nấng, dạy dỗ con nên người. Xin cảm ơn gia đình đã nhận con làm con nuôi".

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền đã đến thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật. Hiện tại, cháu bé được bàn giao cho gia đình anh Trần Minh Tài chăm sóc, nuôi dưỡng theo đơn tự nguyện của gia đình.

    Thái Nguyên: Người đàn ông ép xe, chém trọng thương một phụ nữ vì bị 
    "lừa đảo"

    Trưa 13/1, xác nhận với PV, một vị lãnh đạo Đảng uỷ xã Bình Sơn, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ người phụ nữ bị chém trọng thương ngay ngoài đường.

    Theo thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày, người phụ nữ chở theo con gái 2 tuổi trên xe máy đi về nhà. Khi đi đến cầu Cứng (TP. Sông Công) thì bị một người đàn ông áp sát, đạp đổ xe.

    Bất ngờ, đối tượng này dùng dao chém tới tấp vào người phụ nữ rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Phát hiện ra sự việc, một số người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Qua điều tra ban đầu xác định, đối tương gây án là La Đình Hợi (SN 1983, ở xã Thượng Đình, Phú Bình - Thái Nguyên).

    Nạn nhân là chị Trần Thị H. (SN 1987) người ở Phú Thọ, hiện đang sống cùng chồng và 3 người con tại xóm Bá Vân 3, xã Bình Sơn, TP. Sông Công (Thái Nguyên).

    Sau khi nạn nhân gục tại chỗ, nghi phạm đã bế đứa bé đưa cho người dân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Trước khi bỏ đi, người này đã buông lời chửi bới và nói do người phụ nữ kia "lừa đảo" nên mới làm như vậy.

    Cán bộ Công an TP.Sông Công cho biết danh tính kẻ gây án được xác định là La Đình Hợi (37 tuổi, quê huyện Phú Bình, Thái Nguyên). Hiện, đối tượng này đã bỏ trốn nên chưa rõ nguyên nhân gây án.

    Cơ quan công an vẫn đang tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1412020-nguoi-dan-ong-sat-hai-nguoi-tinh-trong-phong-tro-roi-goi-dien-thoai-bao-me-a308206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan