+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 15/1/2020: Nổ súng kinh hoàng ở Lạng Sơn, 2 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/1/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vụ nổ súng kinh hoàng ở Lạng Sơn khiến 2 người tử vong, nghi do mâu thuẫn tình cảm

    Hiện trường vụ nổ súng ở Lạng Sơn. Ảnh: Tổ Quốc

    Sáng ngày 14/1, ông Nguyễn Duy Anh, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc (Lạng Sơn) cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 13/1, tại ngã ba Pò Hà (xã Phú Xá, huyện Cao Lộc) làm 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

    Vào thời điểm trên, một người đàn ông (trú tại xã Phú Xá, huyện Cao Lộc) dùng súng nghi là AK 47 nã đạn vào xưởng xe T.H do chị N.T.T làm chủ. Vụ nổ súng khiến cháu gái chị T. (SN 2008) trúng đạn tử vong tại chỗ. Sau đó, người đàn ông gây án đã tiếp tục cầm súng sang nhà anh trai chị T. (ở sát bên cạnh) nổ súng làm người này thiệt mạng.

    Vụ nổ súng cũng khiến chị T. và 2 người khác bị trúng đạn, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

    Theo ông Anh, sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn vào rừng. Hung thủ được xác định là chồng cũ của chị T., nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm.

    Hà Tĩnh: Cha tử vong khi đi mò cua mưu sinh, để lại 4 con nhỏ nheo nhóc

    Sáng 14/1, lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 13/1, anh Trần Văn N. (SN 1988, trú tại thôn Đông Phong cùng 2 con sinh đôi là Trần Văn Hân và Trần Văn Hoan (SN 2012) đội đèn đi soi cua tại cánh đồng trước nhà.

    Sau khi ra đến đồng, 3 cha con chia làm 2 hướng để bắt cua. Đi được một đoạn ngoảnh lại không thấy đèn của cha sáng, 2 đứa con quay lại tìm thì phát hiện cha nằm dưới mương nước. Không kéo được cha dậy, 2 anh em chia nhau chạy về gọi ông bà ra thì người cha đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, anh N. có 4 người con. Một người con gái đầu học lớp 5, 2 người con trai sinh đôi học lớp 3, và 1 bé trai đang học mẫu giáo. Anh N. có tiền sử mắc bệnh động kinh, vì không có việc làm nên hàng ngày cha con anh phải mò cua về bán.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng đến hiện trường cùng người dân đưa thi thẻ anh N. về để mai táng theo phong tục của địa phương.

    TP.HCM: Dập đám cỏ khô bốc cháy, bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông 

    Khu vực phát hiện thi thể ông S. Ảnh: Công an nhân dân

    Tối ngày 13/1, Công an quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh đang điều tra làm rõ vụ chết người được phát hiện trên đường 17A, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

    Trước đó khoảng 14h cùng ngày, nhiều người phát hiện đám cỏ khô trên đường 17A bốc cháy. Đến xem thì người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong do bị cháy, bên cạnh là chiếc xe máy biển số 59N1-560.34.

    Thấy đám cháy có diễn biễn phức tạp, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, 2 xe chữa cháy của đội Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an quận Bình Tân đã xuống hiện trường và chỉ sau vài phút đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường các chiến sĩ PCCC phát hiện một thi thể bị cháy đen.

    Cách chỗ phát hiện đám cháy và thi thể nạn nhân khoảng 20m, tổ công tác phát hiện chiếc xe gắn máy hiệu Dream BKS 59N1-560.34, nắp bình xăng mở.

    Một số người dân cho biết, chiều cùng ngày họ thấy một người đàn ông chạy xe máy BKS 59N1-560.34 đến khu vực trên rồi mở yên xe để hút xăng sang một can nhựa và ít phút sau thì xảy ra hoả hoạn.

    Sau khi thông tin trên được công bố, người nhà của nạn nhân tìm đến hiện trường và xác nhận chiếc xe để lại hiện trường là của ông N.V.S (khoảng 50 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân).

    Người nhà nạn nhân cho biết, buổi trưa ông S. nói với gia đình đi khám bệnh đến chiều thì nhận thông tin trên.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Gia Lai: Pháo tự chế phát nổ khiến nam sinh 14 tuổi nhập viện nguy kịch

    Ngày 14/1, bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai đang điều trị cho Lê Như Hiếu (14 tuổi, ngụ xã Tân An, huyện Đắk Pơ) bị thương do pháo nổ.

    Thông tin về sự việc trước đó, theo lời kể từ phía gia đình nạn nhân, vào khoảng 18h ngày 13/1, Hiếu dùng bột diêm tự chế thành pháo rồi đem ra đốt. Trong lúc châm lửa, không may viên pháo tự chế đã phát nổ ngay trên tay gây thương tích nặng cho Hiếu.

    Phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa Hiếu đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đak Pơ nhưng do thương tích quá nặng nên các bác sĩ đã quyết định chuyển tuyến.

    Hiện bệnh nhân này đang được điều trị tại Khoa ngoại chấn thương - chỉnh hình. Các bác sĩ đang hội chẩn mức độ thương tích vùng mắt cũng như chữa trị các vết thương ở bàn tay trái của Hiếu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1512020-no-sung-kinh-hoang-o-lang-son-2-nguoi-chet-a308337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan