+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 15/6/2020: Nữ bí thư huyện đoàn bị khai trừ Đảng vì ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 15/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 15/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ bí thư huyện đoàn bị khai trừ Đảng vì ngoại tình


    Huyện ủy Huyện Yên Định (Thanh Hóa) nơi bà Nguyễn Thị Hà công tác. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 13/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo việc kỷ luật bà Nguyễn Thị Hà (38 tuổi), Bí thư Huyện đoàn Yên Định, vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

    “Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng”, thông báo nêu rõ.

    Trước đó, năm 2020, bà Hà bị chồng làm đơn tố cáo ngoại tình, sinh 2 con cho người tình.

    Người chồng cho biết chung sống với bà Hà nhiều năm, nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi không cùng huyết thống với ông.

    Về thông tin bà Hà ngoại tình với một cán bộ xã trên địa bàn huyện Yên Định, trao đổi trên Thanh Niên, ông Đầu Thanh Tùng, Bí thư Huyện ủy Yên Định, cho biết bà Hà phủ nhận thông tin này, và không cung cấp rõ danh tính người bà Hà ngoại tình là ai.

    “Sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo Tỉnh ủy để làm các bước kỷ luật của Đảng theo quy định. Còn với chức danh Bí thư Huyện đoàn thì Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ xem xét theo quy định”, ông Tùng nói.

    Ngôi nhà bất ngờ bốc cháy khi đang tổ chức đám tang

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h40 ngày 13/6, tại một gia đình ở TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Thời điểm trên, gia đình đang tổ chức đám tang cho người thân thì bỗng thấy phát hỏa ở phần mái nhà bằng gỗ của ngôi nhà 3 gian nơi đặt quan tài.

    Phát hiện đám cháy, những người ở đám tang đã dùng bình cứu hỏa và các vật dụng để chữa cháy nhưng bất thành. Ngọn lửa lan nhanh cộng với thời tiết nắng nóng đã khiến mọi người tháo chạy ra ngoài.

    Cảnh sát PCCC-CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế sau khi điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường, sau 30 phút đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

    Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi phần lớn trần bằng gỗ của ngôi nhà 3 gian.

    Nguyên nhân ban đầu vụ hỏa hoạn được xác định do chập điện ở trần nhà.

    Diễn biến mới nhất vụ chìm tàu trên vùng biển Hải Phòng


    Thi thể thuyền viên đường tìm thấy vào sáng 14/6. Ảnh: Người Lao Động

    Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn Hàng Hải khu vực 1 cho biết, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm, vớt được 4 thi thể thuyền viên mất tích còn lại trong vụ va chạm xảy ra vào ngày 9/6, giữa tàu cá TH 90282TS với tàu chở hàng Annie Gas 09 khiến tàu cá này bị chìm tại khu vực cách phao số 0 Hải Phòng 43 hải lý về phía Nam Đông Nam.

    Sáng 14/6, đội thợ lặn đã phát hiện thi thể đầu tiên lúc 7h15 và lần lượt cả 4 thi thể được phát hiện sau đó. Ngay sau đó, các thi thể được đưa lên tàu SAR 411 để đưa về cầu cảng trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam tại Hải phòng làm các thủ tục cần thiết theo quy định để bàn giao cho các cơ quan chức năng và người nhà.

    Tàu SAR 411 cập cầu cảng Trung tâm đưa thi thể các nạn nhân về bờ vào chiều ngày 14/6.

    Trước đó, ngày 9/6, tại khu vực biển Hải Phòng xảy ra vụ va chạm giữa tàu hàng Annie Gas 09 với tàu cá của tỉnh Thanh Hóa mang số hiệu TH 90282 TS. Thời điểm gặp nạn, trên tàu cá có 7 ngư dân.

    Vụ va chạm khiến 5 người chết, 2 người bị thương. Danh tính các nạn nhân thiệt mạng gồm: Nguyễn Văn Th. (52 tuổi), Tô Văn H. (41 tuổi), Phạm Văn S. (55 tuổi), Phạm Văn T. (48 tuổi) và Vũ Văn Tr. (36 tuổi), tất cả cùng quê Thanh Hóa.

    Hai người bị thương là Phạm Thế Đ. (chủ tàu) và Vũ Văn D. (36 tuổi).

    Nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử vì bị mắng

    Chiều 14/6, đại diện UBND xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tịnh Xuyên tự vẫn. Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang nỗ lực khẩn trương tìm kiếm thi thể nữ sinh.

    Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 13/6, người dân lưu thông qua cầu Tịnh Xuyên thuộc địa bàn xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà thấy một nữ sinh đi xe đạp lên đoạn gần giữa cầu. Nữ sinh bỏ lại xe đạp, trèo qua thành cầu gieo mình xuống sông.

    Sự việc xảy hết sức bất ngờ khiến những người lưu thông qua đó chứng kiến sự việc không kịp trở tay.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Hồng Minh và chính quyền địa phương triển khai các đội hình nghiệp vụ tìm kiếm, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. Ng. (15 tuổi, đang học lớp 9, trường THCS Trần Đức Thông, huyện Hưng Hà).

    Theo chính quyền địa phương xã Minh Hòa, H. Ng. là con gái đầu trong gia đình có 2 chị em, dưới Ng. có một em trai. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh rất khó khăn. Bố Ng. ốm đau bệnh tật liên miên, mẹ không biết chữ sống cùng bà nội già yếu.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1562020-nu-bi-thu-huyen-doan-bi-khai-tru-dang-vi-ngoai-tinh-a327136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan