+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/3/2020: Tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 mất tích khi đi tắm sông

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể học sinh lớp 7 mất tích khi đi tắm sông


    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Chiều 15/3, sau hai ngày tìm kiếm, thi thể của em Nguyễn Minh Q. (13 tuổi) đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Bình Dương) tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc hàng chục km.

    Khi vừa bơi ra một đoạn gần bờ sông thì hai em bị dòng nước cuốn trôi, chới với kêu cứu. Bạn của em Q. được một số người dân trên ghe gần đó ném dây thừng cứu lên.

    Khi cứu được bạn của em Q. lên bờ, mọi người tiếp tục tìm kiếm để cứu em Q. nhưng em đã bị dòng nước lớn nhấn chìm.

    Thi thể của em Q. được tìm thấy ở khúc sông Sài Gòn, đoạn trước Thành ủy TP.Thủ Dầu Một (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

    Trước đó, chiều 13/3, Khi cứu được bạn của em Q. lên bờ, mọi người tiếp tục tìm kiếm để cứu em Q. nhưng em đã bị dòng nước lớn nhấn chìm.

    Thi thể của em Q. được tìm thấy ở khúc sông Sài Gòn, đoạn trước Thành ủy TP.Thủ Dầu Một (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một).

    Cháy nhà, cụ ông tại Cà Mau tử vong

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Cần Thơ

    Ngày 15/3, UBND huyện U Minh (Cà Mau) cho biết cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với ngành chức năng tỉnh Cà Mau điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra một vụ cháy nhà, khiến cụ ông 80 tuổi  tử vong.

    Theo đó, vụ cháy xảy ra ở nhà của ông Nguyễn Văn Nhị (80 tuổi, ở xã Khánh Thuận, huyện U Minh) vào tối 14/3. Vụ cháy đã thiêu rụi căn nhà và làm ông Nhị tử vong.

    Được biết, ông Nhị từng bị tai biến nằm liệt giường đã lâu. Ông sống cùng 2 người con nhưng khi vụ cháy xảy ra cả 2 người con không ở nhà. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do sự cố về điện.

    Hàng chục nam nữ thanh niên phê ma túy trong quán karaoke

    Quán karaoke nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Chiều 15/3, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy tại trong quán karaoke ở phường An Phú.

    Trước đó, khuya ngày 14/3, Công an bất ngờ ập vào quán karaoke Nam Dương, tọa lạc tại số nhà 24, đường An Phú 16, Khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An. Tại đây, qua kiểm tra công an xác định có 36 nam nữ đang phê chất ma tuý tại 6 phòng trong quán karaoke Nam Dương.

    Bị công an bất ngờ ập vào, nhiều đối tượng đã ném ma tuý và cần sa dưới sàn nhà. Công an TP.Thuận An, cho hay đã làm việc với chủ quán karaoke nói trên và nhắc nhở nếu tái phạm lần 2 sẽ rút giấy phép.

    Tạm dừng hoạt động giải trí, biển diễn nghệ thuật tại Hà Nội đến hết tháng 3

    Chiều 15/3, UBND TP.Hà Nội thông báo, trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố, để hạn chế lây nhiễm và bùng phát dịch bệnh Covid-19 tại cộng đồng và chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Thành phố yêu cầu các Sở, ban, ngành và UBND các quận huyện thị xã tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung tại Thông báo số 249/TB-UBND ngày 14/3 của UBND thành phố.

    UBND các quận, huyện, thị xã tuyên truyền quán bar, karaoke, vũ trường, games online, rạp chiếu phim, cơ sở massage, chương trình biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn tạm dừng hoạt động đến hết tháng 3.

    UBND thành phố yêu cầu Sở Du lịch phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các cơ sở lưu trú, khách sạn trên địa bàn tạo điều kiện khách du lịch người Việt Nam, người nước ngoài du lịch tại các tỉnh/thành phố khác về Hà Nội được lưu trú tại cơ sở lưu trú, khách sạn; yêu cầu tất cả các khách lưu trú phải khai báo y tế theo hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    Tính đến nay, Hà Nội ghi nhận 9 ca mắc Covid-19, nguồn lây nhiễm chủ yếu từ 2 chuyến bay từ Anh về Việt Nam.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1632020-tim-thay-thi-the-hoc-sinh-lop-7-mat-tich-khi-di-tam-song-a315436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan