+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 17/2/2020: Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ chìm thuyền ở Huế

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ chìm thuyền ở Thừa Thiên-Huế

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Vào khoảng 16h30 ngày 15/2, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước trên sông La Ma đoạn qua xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Đình Minh (32 tuổi). Được biết, gia đình anh Minh có gia cảnh khó khăn, có hai con nhỏ.

    Trước đó, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân là ông Lê Hói (52 tuổi) và bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi, xã Hương Phú). Ông Hói và bà Lý là vợ chồng.

    Chính quyền địa phương đã làm thủ tục để bàn giao thi thể cho các gia đình nạn nhân lo hậu sự, đồng thời hỗ trợ mai táng phí cho mỗi nạn nhân là 5,4 triệu đồng. Chính quyền và các hội, đoàn thể địa phương cũng đã tới động viên, tổ chức quyên góp kinh phí giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ đuối nước thương tâm này.

    Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 15/2, trong lúc đi làm rừng, một chiếc thuyền chở 12 người dân thuộc xã Hương Phú (huyện Nam Đông) không may gặp nạn, bị chìm thuyền khiến 3 người mất tích.

    Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Nam Đông đã lập tức triển khai lực lượng đến hiện trường để tìm kiếm cứu hộ và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ chìm thuyền dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch UBND huyện Nam Đông và lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế.

    Do vị trí thuyền bị lật ở đoạn sông sâu nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Bình Thuận: Nỗ lực tìm kiếm nam sinh bị mất tích ở hồ sông Móng

    Đến 19h ngày 16/2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Công an Bình Thuận vẫn đang tăng cường trang thiết bị đến hiện trường tuy nhiên chưa tìm thấy nam sinh bị mất tích ở hồ sông Móng.

    Trước đó, trưa cùng ngày, một nhóm nam sinh lớp 10 ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận tổ chức đi chơi ở hồ Sông Móng, thuộc xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam.

    Khoảng 14h cùng ngày, sau khi tổ chức ăn uống trên bờ, sáu em trong số chín nam sinh lấy hai chiếc xuồng gỗ của người dân đi đánh cá để ở bờ hồ chèo ra giữa lòng hồ chơi.

    Bất ngờ, một chiếc bị lật úp khiến ba em học sinh trên cùng thuyền bị chìm.

    Hai trong số ba nam sinh biết bơi cố gắng dìu em Vũ Minh T. (17 tuổi) vào bờ nhưng khi cách bờ khoảng 10m thì đuối sức khiến em Tài bị chìm.

    Được biết, vị trí xảy ra vụ lật xuồng cách bờ chỉ khoảng 20m nhưng nước rất sâu. Người dân địa phương phát hiện vụ việc đã tổ chức lặn tìm nhưng vẫn chưa tìm thấy. Hiện việc tìm kiếm vẫn đang được tiến hành khẩn trương.

    Hà Nội: Dắt con gái đi xin ăn trên cầu Thanh Trì, người mẹ gặp tai nạn tử vong thương tâm

    Người mẹ dắt con đi xin ăn trên cầu trước khi xảy ra tai nạn. Ảnh: Facebook

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 15/2 tại cầu Thanh Trì thuộc địa bàn xã Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong thương tâm.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 90D1-052.17 do Nguyễn Văn Nam (SN 2001, tại xóm 5 thôn Dền, Cảnh Hưng, huyện Tiên Du, TP Bắc Ninh) lưu thông hướng Gia Lâm đi quận Hoàng Mai đã va chạm với một người phụ nữ và một bé gái đi bộ trên cầu.

    Hậu quả, vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương nhẹ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Qua xác minh được biết, nạn nhân là chị Nguyễn Bích Thuỷ (SN 1986, thuê trọ tại quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Hai mẹ con nạn nhân không có nơi ở cố định, thường xuyên đi bộ trên cầu Thanh Trì để ăn xin.

    Hiện bé gái đã được các nhân viên y tế xử lý vết thương và đã tìm được người dân ở phường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Ở một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khác xảy ra vào sáng hôm nay (16/2), khoảng 2h15, xe máy mang BKS: 60B4 - 207.59 do anh Trần Hữu Vi (36 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 51 theo hướng huyện Long Thành - ngã tư Vũng Tàu.

    Khi đến trước khu vực Trạm xăng dầu Vina thì tông vào đuôi xe container kéo theo rơ-moóc mang BKS: 50R - 022.96 (chưa rõ danh tính tài xế) đang dừng đỗ bên đường.

    Vụ tai nạn khiến anh Vi tử vong tại chỗ; tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng phần đầu và vẫn dính vào đuôi xe container.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Được biết, đoạn qua khu vực này tình trạng xe container, xe tải thường đậu thành hàng dài 2 bên đường, gây cản trở giao thông, thậm chí nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra.

    Kết quả khám nghiệm tử thi vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương

    Sáng ngày 16/2, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân một nam thanh niên tử vong trong nhà trọ trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Anh (SN 1995, quê tỉnh Hà Tĩnh). Theo cơ quan công an, nguyên nhân người này tử vong có thể là do sốc ma túy.

    Trước đó, ngày 15/2, do gọi cho anh Anh không được, bạn bè của người này đã đến phòng trọ ở hẻm 670 đường Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, TP.Dĩ An, Bình Dương) để tìm.

    Tuy nhiên cửa nhà khoá trong, xe máy của nạn nhân vẫn để trong nhà. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, 2 người bạn đã trèo lên tầng 2 rồi phá cửa vào nhà. Đi tìm xung quanh, cả hai phát hiện nạn nhân đã tử vong tại nhà vệ sinh ở tầng trệt trong tình trạng lõa thể, đầu có vết thương.

    Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các người liên quan.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện điều gì bất thường, căn nhà không có xáo trộn.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong nghi do sốc ma túy. Tuy nhiên, tại căn nhà xảy ra vụ án mạng, lực lượng chức năng không tìm thấy ma tuy cũng như dụng cụ để sử dụng ma túy.

    Được biết, căn nhà trên do nạn nhân và một số người khác thuê để ở, tuy nhiên những người còn lại đã về quê nên mấy hôm nay chỉ có Văn Anh ở lại.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1722020-tim-thay-thi-the-nan-nhan-cuoi-cung-vu-chim-thuyen-o-hue-a311868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan