+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 18/7/2019: Sợ bị mắng, 3 anh em "kể chuyện" bị người lạ bắt cóc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/7/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/7/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sự thật bất ngờ phía sau thông tin 3 anh em bị bắt cóc ở Nghệ An

    3 cháu bé được công an xã Diễn Kỷ chăm sóc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Thông tin trên báo Công lý, ngày 17/7, ông Trương Trọng Hùng – Phó Trưởng Công an xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao 3 cháu bé đi lạc cho gia đình ở huyện Anh Sơn.

    Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, ban công an xã nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện ba cháu bé đi lạc bị kiệt sức do đói, tinh thần hoảng sợ.

    Danh tính ba cháu bé được xác định là Nguyễn Trung Th. (14 tuổi), Nguyễn Văn H. (10 tuổi) và Nguyễn Văn Th. (9 tuổi) cùng trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, (Nghệ An). Vị trí phát hiện các em cách nhà hơn 70 km.

    Tại trụ sở công an xã Diễn Kỷ, 3 cháu cho biết, vào sáng 16/7, khi đang trên đường sang nhà bà ngoại chơi thì ba cháu gặp một người đàn ông đeo kính đen, đi xe bán tải màu đen rủ lên xe đi chơi. Sau khi lên xe, các cháu nghe người đàn ông nói gì đó rồi thôi.

    Lợi dụng lúc tài xế xuống xe để đi vệ sinh, Th. đã mở cửa xe và gọi 2 em còn lại cùng trốn. Người đàn ông nọ vội đuổi bắt các cháu nhưng không kịp, sợ bị lộ chuyện nên vội vàng bỏ đi.

    Sau khi thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho 3 cháu bé, Công an huyện Diễn Châu đã liên lạc với người thân để đến đón các cháu về đồng thời vào cuộc xác minh nội dung trình báo của 3 bé trai nói trên.

    Theo thông tin trên Công an nhân dân, quá trình làm việc, Công an huyện xác định nội dung thực tế không đúng như lời các cháu khai báo ban đầu.

    Trước đó, sáng ngày 16/7, ba cháu rủ nhau đi chơi bằng xe đạp, đi dọc quốc lộ 7A hướng xuống địa bàn huyện Diễn Châu. Đến khuya cùng ngày thì bị lạc tại địa bàn xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu. Lúc này do mệt và đói, ba cháu đã vào một thùng xe ô tô bị hỏng để bên đường để nghỉ. 

    Khoảng 4h sáng ngày 17/7, khi tỉnh giấc , 3 em được người dân xã đưa đến trụ sở Công an. Do lo sợ bị bố mẹ trách phạt nên cháu Nguyễn Trung Th. đã nghĩ ra nội dung bị bắt cóc như khai báo ban đầu, đồng thời căn dặn hai cháu còn lại thống nhất khai theo mình.

    Danh tính 4 thanh niên đuối nước tử vong khi về nhà bạn chơi ở Phú Thọ

    Thi thể của các nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Ảnh: Dân Việt

    Thanh Niên thông tin, theo báo cáo của UBND xã Xuân Lộc (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 thanh niên tử vong.

    Các nạn nhân được xác định gồm: Bùi Minh Hòa, Hoàng Thanh Quảng (cùng 21 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội), Lê Quang Trung (21 tuổi, ở Triệu Sơn, Thanh Hóa), Trần Quang Đức (người khu 3, xã Xuân Lộc).

    Nạn nhân Quảng, Trung, Hòa đều là sinh viên năm 4 của Đại học Đại Nam và nạn nhân Đức đang là học sinh lớp 11. 

    Trước đó, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, vào khoảng 18h ngày 16/7, khi 4 nạn nhân trên cùng với Trần Ngọc Thước (21 tuổi, ở Triệu Sơn, Thanh Hóa) ra khu vực sông Đà thuộc xã Xuân Lộc để tắm. Trong quá trình tắm, không may 4 thanh niên đã bị cuốn vào dòng xoáy dẫn đến tử vong. Những người đứng trên bờ đã hô hoán gọi người dân ứng cứu. 

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Thanh Thủy nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng người dân làm nghề chài lưới trên sông tìm kiếm thi thể. Đến khoảng 19h30 lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng.

    Hiện tại, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục.

    Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện Thanh Thủy đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng và Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Phú Thọ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 3 triệu đồng...

    Vụ nữ sinh 17 tuổi ở Yên Bái mất tích khi xuống Hà Nội tìm mẹ: Bí ẩn cuộc điện thoại lạ

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, sau nhiều ngày chưa tìm được con gái mất tích, chị Mông Thị Tuyến (trú thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái) bất ngờ nhận được điện thoại của con gái.

    “Tôi cứ ngỡ con gái gọi điện nói địa chỉ để đến đón con về nhưng nó cứ ậm ừ, rồi tôi nghe thấy giọng một người đàn ông bên cạnh nói lớn với con. Nó vội vàng tắt máy, sau đó tôi không thể nào liên lạc được với con nữa”, chị Tuyến chia sẻ.

    Với thông tin mong manh rằng, con gái làm việc gần công viên Cầu Giấy (Hà Nội), chị Tuyến đi khắp các nhà hàng, quán ăn ở khu vực Cầu Giấy để tìm con gái mình.

    "Con gái tôi là đứa chậm hiểu, ngu ngơ nên tôi lo lắng lắm. Chỉ mong ai có thông tin gì về Huệ thì báo cho tôi", chị Tuyến tâm sự.

    Trước đó, theo VTC News, chiều 15/7, chị Tuyến trình báo, con gái là Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích gần 3 ngày nay.

    Theo chị Tuyến, sáng 13/7, Huệ xin bà ngoại 200 nghìn đồng rồi bắt xe xuống Hà Nội tìm gặp mẹ. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, chị Tuyến vẫn không thấy tin tức gì của con. Gia đình chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức gì.

    Gia đình đã trình báo sự việc với công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) nhờ tìm kiếm cháu.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ người thân cho biết thêm, em Huệ dù 17 tuổi nhưng mới học xong lớp 9, là con út trong gia đình. Mẹ Huệ mới xuống Hà Nội làm giúp việc được khoảng 1 tháng.

    Nữ du khách Hàn Quốc tử vong bất thường trong khách sạn ở Đà Nẵng

    Khách sạn xảy ra sự việc nữ du khách Hàn Quốc tử vong bất thường. Ảnh: GD&TĐ

    Thông tin trên VietNamNet, vào khoảng 6h30 sáng nay (17/7), Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) nhận được tin báo một du khách quốc tịch Hàn Quốc tử vong trong phòng 903 (khách sạn Stay địa chỉ 119, đường 3/2, quận Hải Châu).

    Nạn nhân được xác định là bà Lee Jong H., sinh năm 1946. Người phát hiện bà Lee tử vong là người cháu thuê cùng phòng với bà.

    Ngay khi phát hiện bà Lee nằm bất động, ngưng thở hoàn toàn, người này đã báo cho nhân viên khách sạn và cơ quan điều tra.

    Theo Công an quận Hải Châu, trước khi tử vong bà Lee không có dấu hiệu ốm đau hay tâm lý bất thường.

    Theo nguồn tin trên Giáo dục& Thời đại, trước đó, ngày 15/7, bà Lee cùng cháu gái đến TP. Đà Nẵng để tham quan du lịch. Cả hai lưu trú tại phòng 903, khách sạn Stay (Số 119 đường 3/2, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và dự kiến trả phòng vào ngày 17/7. Hôm nay là ngày trả phòng thì xảy ra sự việc.

    Hiện, cơ quan chức năng chuẩn bị khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1872019-so-bi-mang-3-anh-em-ke-chuyen-bi-nguoi-la-bat-coc-a284675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan