+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 19/12: "Con nghiện" đấm chảy máu mũi trung úy cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1912/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 19/12/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1912/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hải Phòng: "Con nghiện" đấm chảy máu mũi trung úy cảnh sát vì bị giữ xe

    Đối tượng chống đối lực lượng chức năng. Ảnh: Giao thông

    Ngày 18/12, Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng đang tạm giữ Lưu Tuấn Nghĩa (29 tuổi, trú quận Hải An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một trung úy cảnh sát bị người vi phạm giao thông hành hung khiến chảy máu mũi.

    Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại tuyến đường Tam Bạc (thuộc phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) vào sáng 18/12.

    Cụ thể, thời điểm trên, tổ công tác của Đội CSGT - Trật tự Công an quận Hồng Bàng do Đại úy Phan Viết Hiếu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng tại tuyến đường Tam Bạc, phường Phan Bội Châu.

    Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện xe mô tô BKS 15B2-776.72 vi phạm lỗi chuyển hướng không có tín hiệu báo rẽ nên đã ra lệnh dừng phương tiện, thông báo lỗi vi phạm và yêu cầu người vi phạm xuất trình giấy tờ có liên quan còn hiệu lực.

    Tuy nhiên, tài xế Lưu Tuấn Nghĩa (SN 1991, trú tại số 46 Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng) chỉ xuất trình được giấy đăng ký xe, không xuất trình được giấy phép lái xe và bảo hiểm xe.

    Tổ công tác hướng dẫn Nghĩa cung cấp giấy tờ xe nếu không sẽ giữ xe nhưng Nghĩa không chấp hành và tự ra lấy xe dắt đi. Không những vậy, đối tượng này còn có lời lẽ lăng mạ các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

    Trước sự việc trên, Trung úy Lê Quang Tùng (thành viên của tổ công tác) cùng các chiến sĩ của Tổ công tác ra chặn xe giữ phương tiện, tiếp tục yêu cầu Nghĩa quay lại làm việc thì bị đối tượng kéo quần áo khiến quần áo Trung úy Tùng bị đứt cúc và gãy biển hiệu CAND.

    Chưa dừng lại, Nghĩa tiếp tục đấm thẳng vào mặt khiến Trung úy Tùng bị rơi mũ, chảy máu mũi.

    Tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Phan Bội Châu đưa đối tượng cùng phương tiện về trụ sở phường để làm việc. Còn Trung úy Tùng được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện.

    Qua test nhanh, Lưu Tuấn Nghĩa dương tính với ma túy.

    Hiện, vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng thụ lý, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

    Thanh Hóa: Người đàn ông tử vong dưới mương nước

    Ngày 18/12, UBND thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương cùng với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi khi nhận được tin báo của nhân dân về một thi thể dưới mương nước.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 17/12, trong lúc đi làm đồng đã tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết dưới kênh C3, đoạn giáp ranh giữa xã Tây Hồ và thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân).

    Sự việc sau đó được nhanh chóng báo tới chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi cho người dân tới hiện trường để nhận dạng nạn nhân.

    Danh tính người này được xác nhận là Lê Khắc M. (SN 1961; ngụ thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân).

    Liên quan đến sự việc, trước đó Người Lao Động cho hay, người thân của ông M. đã trình báo sự việc ông M. đi khỏi nhà nhiều ngày nhưng không rõ đi đâu, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Đến chiều 17/12 thì thi thể ông được phát hiện dưới kênh C3.

    Chính quyền địa phương thông tin, ông M. có gia đình, tuy nhiên lâu nay ông chỉ sống một mình tại thị trấn Sao Vàng. Ông M. cũng thường xuyên đi lang thang và có uống rượu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Hà Nội: Nam thanh niên đột tử trong quán game

    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Kiến Thức

    Ngày 18/12, đại diện Công an phường Kim Mã (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên đột tử trong quán game online.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, tại một quán game trong ngõ 36 Giang Văn Minh, mọi người trong quán phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường (không cử động thời gian dài) nên đã ra kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện người này đã tử vong.

    Sự việc lập tức được trình báo tới cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Kim Mã đã có mặt tại hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong là do đột tử.

    “Nguyên nhân cụ thể phải đợi lực lượng pháp y kết luận, chúng tôi vẫn đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình để làm rõ sự việc", lãnh đạo Công an phường Kim Mã cho biết.

    Lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân tới cơ sở y tế để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Qua xác minh, nam thanh niên tử vong quê ở tỉnh Hà Giang, xuống TP.Hà Nội làm thuê.

    Hiện, Công an phường Kim Mã đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình để làm rõ vụ việc.

    Tàu cá bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào đêm ngày 17/12. Thời điểm đó, chiếc tàu cá mang số hiệu QB: 91076 công suất 450CV của ngư dân Trương Hùng, trú tại thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh đang neo đậu ở xưởng chờ sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy

    Nhận được tin báo về vụ cháy, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh QUảng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân, tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, quá trình chữa cháy gặp nhiều khó khăn do trên tàu có nhiều dầu kèm theo việc các thiết bị ngư cụ dễ bén lửa và bốc cháy.

    Ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan sang cả 2 chiếc tàu đang neo đậu bên cạnh nhưng đã được lực lượng chữa cháy và người dân kịp thời cứu hộ. Rất may, vào thời điểm xảy ra vụ cháu, không có người trên tàu cá nên không gây ra thương vong. Tuy nhiên, theo ước tính, vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Hiện, nguyên nhân vụ cháy tàu đang được lực lượng chức năng phối hợp với chính quyền xã Bảo Ninh điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1912-con-nghien-dam-chay-mau-mui-trung-uy-canh-sat-a349898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan