+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/3: Nữ sinh lớp 6 bị kẻ bí ẩn đánh sưng mặt, bất tỉnh trong lô cao su

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/3/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/3/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nữ sinh lớp 6 bị kẻ bí ẩn đánh sưng mặt, bất tỉnh trong lô cao su

    Bé M. bị kẻ lạ mặt đánh bất tỉnh trong lô cao su. Ảnh: Dân Trí

    Ngày 19/3, cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra, truy tìm đối tượng đã đánh cháu T.N.T.M. (học sinh lớp 6, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) ngất xỉu trong lô cao su.

    Trước đó, khoảng 17h10 ngày 17/3, M. đạp xe về nhà. Khi đi ngang qua đường lô cao su đội 3, nông trường Bình Ba (thuộc thị trấn Ngãi Giao) thì nhìn thấy nam thanh niên đi cùng một con chó.

    Xe cháu M. đã đi qua người thanh niên cùng con chó. Tuy nhiên lát sau con chó của người thanh niên chạy vượt lên. Cháu M. quay lại nhìn thấy nam thanh niên đuổi theo, nghĩ người này đuổi theo con chó.

    Nhưng bất ngờ khi chạy đến gần cháu M. nam thanh niên túm tóc giật cháu M. ngã xuống xe rồi dùng tay chém vào cổ, đấm liên tục vào mặt cho đến khi cháu M. bất tỉnh.

    Sau đó đối tượng kéo cháu M. và xe đạp của cháu sâu vào lô cao su, cách hơn 60m rồi bỏ xuống một chiếc hố cạn.

    Khoảng hơn 30 phút sau, đối tượng này quay lại cái hố và lay cháu M. làm cháu tỉnh lại. Cháu M. hỏi người này: “Con đang ở đâu, ba mẹ con đâu rồi?” nhưng đối tượng này không nói gì mà bỏ đi.

    Định thần một lúc cháu M. lấy xe đạp cố gắng đạp về nhà cô ruột gần đó kêu cứu và được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, chấn thương.

    Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã vào khu vực lô cao su tìm ra vị trí cháu bé bị đánh. Qua đó xác định vỏ ly nước và chiếc dây buộc tóc của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường. Vết kéo lê nạn nhân vẫn còn rõ trên mặt đất hơn 60m cùng chiếc hố nơi đối tượng bỏ cháu M. lại.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, gia cảnh của nữ sinh M. rất khó khăn. Theo đó, bố cháu M. làm nghề thợ hàn, ai thuê đâu làm đó. Mẹ cháu M. làm công nhân cho một công ty may cách nhà hơn 20 cây số. Cuộc sống cả nhà 4 miệng ăn vẫn còn nhiều khó khăn.

    Gia đình M. kể không có mâu thuẫn với ai khác. Cháu M. là chị cả, hàng ngày phải đi học bằng xe đạp, lại phải qua nhiều con dốc cao nên đôi lúc phải dắt bộ.

    Hiện cháu M. đang được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như truy xét đối tượng gây án.

    Cà Mau: Nam thanh niên 30 tuổi tử vong bất thường trong nhà nghỉ

    Ngày 19/3, Công an huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau đang xác minh, điều tra làm rõ vụ nam thanh niên 30 tuổi tử vong nhà nghỉ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh P.T.P. (30 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn).

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 18/3, chủ nhà nghỉ K.N (khóm 7, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) không thấy khách trọ là anh P. đi ra ngoài, nên đến phòng gõ cửa. Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không có ai trả lời, chủ nhà nghỉ đã lấy chìa khóa dự phòng mở cửa phòng.

    Vào trong phòng, chủ nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện anh P. nằm bất động trên gường. Khi kiểm tra, chủ nhà nghỉ phát hiện cơ thể người khách trọ đã cứng, trên miệng có dịch màu đỏ như máu chảy ra, nên hô hoán và trình báo đến cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Chủ nhà nghỉ cho biết, anh P. thuê phòng từ ngày 16/3. Mỗi khi ra ngoài, anh P. đều thanh toán tiến phòng. Tuy nhiên, đến trưa ngày 18/3, do không thấy P ra ngoài, nên chủ nhà nghỉ kiểm tra và phát hiện vụ việc trên.

    Chiều cùng ngày, người nhà của P. đã đến nhà nghỉ nhận dạng người thân; đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của P.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

    Hà Nội: Bé gái 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp mầm non

    Trường mầm non xảy ra sự việc.

    Liên quan đến vụ bé Vũ Thanh A. (SN 2019, trú tại Thanh Trì, Hà Nội) tử vong trong ngày đầu đến trường mầm non, theo bà Th.- người thân của cháu A. cho biết, sáng ngày 17/3, cháu được mẹ là chị Vũ Hà T. đưa đến trường mầm non tư thục P.A. (xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì). Lúc này, cháu hoàn toàn khoẻ mạnh, không có biểu hiện bất thường về sức khoẻ.

    Khoảng 12h30, lo lắng con quấy khóc vì là buổi đầu tiên đến lớp, chị T. gọi hỏi cô giáo về tình hình của con. Chị dự định sẽ đón con về nếu cháu quấy khóc nhiều. Cô giáo cho biết, cháu A. ăn ngoan, không khóc và đã ngủ trưa.

    "Đến 14h, cô giáo gọi điện cho bố mẹ cháu, tôi đang làm vệ sinh ngoài đường, đẩy xe rác vào gần đến nhà cháu thì nghe thấy mẹ cháu hoảng hốt kêu lên", bà Th. kể lại.

    Khi lên đến tường, bà Th thấy mẹ cháu đang bế con trong lớp ở tầng 2 của nhà trẻ: "Lúc đây không không hiểu bố mẹ cháu đón cháu từ tay cô hay chỗ nào ra môi cháu đã tím thâm, chân đã tái", bà Th. nói.

    Nhớ lại sự việc, bà Th. nói ngay sau đó có quay sang quát cô G. (chủ cơ sở mầm non Phú An): "Tại sao cháu tôi lại như thế?". Đáp lại bà Th., cô G. giải thích khi gọi các cháu dậy thì cháu A. đã "mềm oặt ra, tim không thấy đập lúc đang đánh gió".

    "Cô giáo không biết nguyên nhân làm sao cháu qua đời", bà Th. chia sẻ. Nói về sức khoẻ của cháu A., bà Th cho biết bình thường cháu không có bệnh gì, từ lúc đẻ ra hoàn toàn khỏe mạnh.

    Theo báo cáo của UBND xã Vĩnh Quỳnh, ngày 17/3, cháu A. được gia đình đưa đến gửi tại nhóm mầm non tư thục Phú An, ở cụm 2, thôn Quỳnh Đô, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì (Hà Nội). Đến khoảng 14h15 cùng ngày cô giáo gọi cháu A. dậy để chơi cùng cá bạn thì thấy cháu có biểu hiện lả đi, ngay sau đó, giáo viên nhóm trẻ tư thục đã liên hệ với gia đình và đưa cháu xuống cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp. Tại bệnh viện, sau khi cấp cứu không được, cháu A. đã tử vong và được gia đình đưa về nhà riêng. Hiện vụ việc đang được Công an Huyện Thanh Trì điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Quảng Nam: Phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn cây

    Vụ việc được phát hiện vào khuya 18/3, trong vườn cây tại tổ 2 (thôn Châu Khê, xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Nạn nhân là ông Phan Thanh V. (SN 1981; ngụ xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam).

    Theo đó, thời điểm trên, người dân phát hiện ông V. nằm tử vong trong vườn cây cạnh chiếc xe máy tại thôn Châu Khê, xã Bình Sa nên điện báo cơ quan Công an.

    Qua xác minh ban đầu, cơ quan Công an xác định ông V. về thăm quê ngày 17/3 và bước đầu nhận định khả năng ông V. tự tử, bởi trước khi tử vong, ông V. về thắp hương ông nội và có ý gửi gắm con cái cho gia đình chăm sóc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-203-nu-sinh-lop-6-bi-ke-bi-an-danh-sung-mat-bat-tinh-trong-lo-cao-su-a359783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan