+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/6: Rủ nhau ra sông Nậm Hạt tắm, 2 cháu bé đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nghệ An: Rủ nhau ra sông Nậm Hạt tắm, 2 cháu bé đuối nước thương tâm

    Ngày 19/6, ông Lang Văn Chính - Chủ tịch UBND xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong vào chiều cùng ngày.

    Hai nạn nhân là cháu V.T.N.N (SN 2012) và L.T.Y.L (SN 2013) đều trú bản Xăng Cọc, xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu.

    Trước đó, khoảng 14h nga 19/6/2021, hai bé gái rủ nhau ra sông tắm mát. Hai cháu tìm đến quãng sông giáp ranh giữa bản Xăng Cọc và bản Kiềng tắm thì xảy ra đuối nước.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương mới tìm thấy 2 nạn nhân xấu số.

    “Mọi người đã đưa hai cháu đến trạm y tế xã nhưng không cấp cứu kịp nữa”, báo Nghệ An dẫn lời Chủ tịch UBND xã Châu Bính.

    Diễn biến mới vụ nữ thẩm phán bị tạt chất bẩn ở Hải Phòng

    ke tat chat ban vao nu tham phan o hai phong bi bat dspl1
    Đối tượng Trần Văn Hùng. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 19/6, cơ quan chức năng TP.Hải Phòng cho biết, đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1984, trú tại số 1 B147, Khu 4, phường Thành Tô, quận Hải An, TP.Hải Phòng) - là 1 trong 3 kẻ ném chất bẩn vào nữ thẩm phán của TAND TP.Hải Phòng đã bước đầu khai nhận về hành vi của mình.

    Theo báo Giao Thông, đối tượng khai nhận, chiều 14/6/2021, Hoàng Anh Tuấn rủ Hùng 5h ngày 15/6 đi đánh ghen. Lúc đó, Hùng chỉ biết đánh ghen một người làm ở Toà án TP, còn cụ thể là ai thì Hùng chưa biết.

    Đúng thời gian đã hẹn, Hùng cùng 2 đối tượng Tú và Tuấn chuẩn bị 1 túi sơn đựng trong cốc nhựa, rồi đi xe máy Exciter màu cam rồi đến ngõ 666 Thiên Lôi chờ chị H. (là người bị đánh ghen) đi làm thì tạt sơn.

    Sau đó, khi chị H. (cán bộ của Tòa án Gia đình và Người chưa thành niên của TAND TP.Hải Phòng) ra khỏi nhà đi làm bằng xe máy Lead màu trắng đi đến Ngã tư BigC - Lê Hồng Phong, gần chỗ cửa hàng bán cây cảnh, cách Tòa án nhân dân TP khoảng 100m thì bị 3 đối tượng chặn đầu xe.

    Hùng bảo chị H. đi cặp bồ với anh của Hùng, rồi dùng tay tát vào mũ bảo hiểm chị H. Mặc dù chị H. đã nói nhóm này nhầm người nhưng Tú vẫn cầm cốc sơn ném vào mặt chị H.

    Cốc sơn trúng mặt nạn nhân và văng ra sau. Tuấn đi tới nhặt cốc sơn lên và hắt tiếp vào mặt người phụ nữ này. Sau khi gây án, cả 3 lên xe bỏ đi.

    Đến ngày 18/6/2021, Trần Văn Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm các đối tượng liên quan còn lại để điều tra, xác minh và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

    Quảng Ngãi: Đang thi công nhà, 3 công nhân bị điện giật bỏng nặng

    bi phong dien tu duong cao ap 3 nguoi bi bong nang dspl
    Cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 19/6. Vào thời điểm trên, 3 công nhân đang hàn phần khung inox thuộc lan can tầng 2 ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Thịnh ở thôn Phú Nhiêu 3 (xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) thì bị đường dây điện 22kV ở ngay gần đó phóng điện.

    Ngay sau đó, cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng bỏng nặng, đau nhức toàn thân, mất điện giải.

    Trong đó, có 2 trường hợp khá nghiêm trọng là anh Phạm Thanh Tửu (33 tuổi, ở phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi) và Phạm Vĩnh Trường (17 tuổi, xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi). 2 nạn nhân đều có nhiều vết bỏng sâu ở khắp cơ thể.

    Hiện bệnh viện tiếp tục theo dõi sát và điều trị cho cả 3 trường hợp này.

    Được biết, đường dây điện cao áp 22kV vừa gây ra vụ tai nạn điện là đường dây chính cung cấp điện cho các xã khu đông huyện Bình Sơn và Khu kinh tế Dung Quất.

    Theo báo Công Lý, đường dây điện được xây dựng từ năm 1998. Theo quy định, nhà ở hay các công trình xây dựng không được tồn tại trong hành lang bảo vệ an toàn đường dây dẫn điện cao áp 22kV. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Thịnh vẫn tự ý xây nhà ngay trong hành lang lưới điện nên mới dẫn tới tai nạn trên.

    Trước đó, Điện lực Bình Sơn đã làm việc và có thông báo yêu cầu ông Thịnh dừng ngay việc thi công công trình nhà, tháo dỡ phần đã thi công vi phạm ra khỏi hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cao áp. Tuy nhiên, gia đình ông Thịnh không chấp hành.

    Nghệ An: Trốn khỏi khu cách ly vì "ngột ngạt", nam thanh niên bị phạt 5 triệu đồng

    Ngày 19/6, UBND huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực cách ly y tế phòng, chống dịch COVID-19 đối với nam thanh niên L.V. Th (sinh năm 2000, trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) mức phạt là 5 triệu đồng.

    Trước đó, do có nguy cơ cao lây nhiễm dịch COVID-19 nên anh Th. phải thực hiện cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn theo quyết định của UBND huyện. Sau 10 ngày cách ly, vào khoảng 12h ngày 13/6, khi đang cách ly tại Trung tâm y tế huyện Anh Sơn, Th. đã tự ý bỏ trốn khỏi khu cách ly.

    Sau khi xác định được vụ việc, Công an thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn đã tiến hành xác minh, truy tìm. Đến khoảng 13h cùng ngày, Công an thị trấn Anh Sơn đã làm việc với những người liên quan và liên lạc với Th. và yêu cầu quay về khu cách ly.

    Qua lời khai nhận của Th. tại cơ quan công an, do cảm thấy ở trong khu vực cách ly quá ngột ngạt nên Th. đã trốn ra ngoài, khi đến khu vực địa bàn xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn thì nhận được điện thoại của cơ quan công an nên đã quay lại. Trong quá trình di chuyển, Th. đi xe máy cá nhân và không tiếp xúc bất kỳ với ai.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2062021-2-chau-be-duoi-nuoc-thuong-tam-o-nghe-an-a504435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan