+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 21/11/2020: Cụ ông U60 tử vong khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin bất ngờ vụ cụ ông U60 tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ

    Nhà nghỉ xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ cụ ông U60 tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ, trưởng thôn Đông Xá (Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết, ông L.H.Q. (62 tuổi, thôn Đông Xá, Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) là người đã có vợ con, ở địa phương vợ chồng ông này chưa xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

    Trước đó kinh tế hai vợ chồng ông Q. cũng rất khó khăn, sau đó họ chuyển làm nghề kinh doanh khác nên kinh tế cũng khá giả hơn....

    Liên quan đến việc ông Q. có quan hệ trên mức tình cảm với bà M. (49 tuổi, cùng trú tại xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ) ở địa phương nhiều người đã đồn đoán từ lâu.

    Trưởng thôn Đông Xá cũng cho biết thêm, chồng người phụ nữ vào nhà nghỉ với ông Q. đã mất và nhà người phụ nữ này sát cạnh nhà ông Q. Tuy nhiên không ai nhìn thấy ông Q. gặp gỡ riêng hay nói chuyện với bà M. tại nhà bà này.

    Nói thêm về sức khỏe nạn nhân, đại diện thôn Đông Xá cho biết, ông Q. từ trước đến nay không có bệnh tật nghiêm trọng hay có bệnh lý nghiêm trọng ngoại trừ bệnh huyết áp...

    Trước đó, chiều 17/11, ông Q. đi cùng bà M. đến thuê phòng tại nhà nghỉ L.A.. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi nhân viên nhà nghỉ lên dọn phòng thì phát hiện ông Q. đã tử vong còn bà M. rời đi từ lúc nào không hay.

    Sự việc lập tức được báo chính quyền và công an địa phương. Bà M. sau đó được triệu tập đến cơ quan công an để lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Hà Tĩnh: Nguyên nhân 2 bố con bị bắn thương vong khi đi đánh cá

    Sáng ngày 20/11, ông Nguyễn Xuân Quân- Chủ tịch UBND xã Ích Hậu, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ 2 bố con bị bắn thương vong khi đi đánh cá. 

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 18/11, trên sông Nghèn, đoạn chạy qua thôn Phù Ích, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

    Vào thời điểm trên, nhóm thả lưới đánh cá trên sông Nghèn gồm 5 người phát hiện ra nhóm 4 người ở xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc cũng đánh cá bằng kích điện. Cho rằng nhóm đánh cá bằng kích điện gây tận diệt nên nhóm 5 người đã báo công an.

    Sau đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến truy đuổi nhau trên sông. Trong quá trình truy đuổi, nhóm đánh cá 5 người đã dùng súng tự chế bắn vào nhóm người thả lưới khiến ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi) bị bắn trúng ngực và con trai ông Hòa là Nguyễn Văn Văn (20 tuổi) bị thương ở mặt.

    2 nạn nhân đã nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng bị thương nặng do mất nhiều máu. Do vết thương quá nặng, ông Hòa đã tử vong.

    Đến trưa ngày 19/11, nhóm đối tượng dùng súng bắn người trong vụ việc đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giam lấy lời khai. Tại cơ quan chức năng, các đối tượng bước đầu thừa nhận hành vi của mình.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Vụ bé sơ sinh nghi bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh: Chồng sản phụ tiết lộ điều bất ngờ

    Sản phụ Ng. cùng con trai. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Vụ việc bé trai sơ sinh nghi bị bỏ rơi trong miệng thùng rác trong nhà vệ sinh ở Thanh Hóa đang khiến dư luận xôn xao.

    Theo thông tin ban đầu, một công nhân công ty sản xuất giày da (khu công nghiệp Lễ Môn, TP.Thanh Hóa) đã phát hiện bé trai sơ sinh miệng còn nhét giấy trong nhà vệ sinh nên hô hoán mọi người bế cháu bé vào phòng y tế công ty rồi sơ cứu sau đó chuyển đến bệnh viện.

    Sau khi kiểm tra camera an ninh, mọi người phát hiện chị Nguyễn Thị Ng. (26 tuổi, công nhân tại công ty sản xuất giày da) đang nằm ngất lịm trong khuôn viên công ty, trong tình trạng nguy kịch nên đã đưa vào bệnh viện Đa khoa Thanh Hà cấp cứu. 

    Bé trai sơ sinh trên được xác định là con của chị Ng.

    Chia sẻ với báo chí, anh Đỗ Văn Định (xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa)- chồng chị Ng. cho biết, hiện sức khỏe của vợ và con trai anh đã ổn định. 

    "Trước đây, khi sinh 2 cháu đầu, vợ tôi cũng muốn đi làm đến sát ngày sinh mới nghỉ để sau đó được ở nhà với con nhiều thời gian hơn. Hôm sự việc xảy ra, trước khi đi làm vợ tôi cũng không thấy đau bụng, đến khi lên công ty, chỉ hơi đau bụng và khi đi vệ sinh thì rặn ra cháu luôn.

    Trong lúc hoảng loạn, vợ tôi cũng ra nhiều máu và mặt mũi cháu dính nhiều máu nên vợ tôi mới lấy giấy vệ sinh lau mũi, miệng cho cháu. Có thể giấy vệ sinh còn dính ở mũi, miệng chứ không phải vợ tôi nhét vào", anh Định cho biết.

    Cũng theo anh Định, do nền nhà vệ sinh ướt và lạnh, cửa sổ không có, trong khi chị không đem theo quần áo nên mới đặt con nằm trong thùng rác cho đỡ lạnh rồi đi lấy quần áo ủ ấm cho con. Tuy nhiên, trên đường đi lấy quần áo thì chị Ng. bị ngất giữa đường.

    Hà Nội: Cháy chung cư Goldmark City, cư dân hoảng hốt bỏ chạy

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 20/11, tại một căn hộ tầng 29, tòa S1, chung cư Goldmark City (số 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội).

    Vào thời điểm trên, cư dân tại tầng 29 của chung cư ngửi thấy mùi khét và thấy khói đen bốc lên nghi ngút nên đã thông báo cho tổ bảo vệ và hô hoán cư dân bỏ chạy.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều nhiều xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa.

    Được biết ngọn lửa bốc lên dữ dội tại phòng ngủ của căn hộ 2901, tòa S1 của khu chung cư. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ căn hộ không có nhà.

    Lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy khoảng 1 giờ sau đó. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại gì về người nhưng căn hộ 2901 đã bị thiêu rụi. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-21112020-cu-ong-u60-tu-vong-khi-vao-nha-nghi-cung-phu-nu-a346744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan