+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 21/9/2019: Bàng hoàng phát hiện thi thể thiếu nữ váy trắng nổi trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/9/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/9/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đà Nẵng: Đi câu cá, bàng hoàng phát hiện thi thể thiếu nữ nổi trên sông

    Thi thể thiếu nữ được phát hiện trên sông. Ảnh minh họa: Báo Nghệ An

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, trưa 20/9, người dân câu cá trên cầu Hòa Xuân (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) nhìn thấy thi thể nằm sấp, trôi gần bờ nên báo công an.

    Nạn nhân là nữ giới, mặc váy màu trắng, đi giày đen. Công an xác định người này tên là Nguyễn Thị Thu T. (17 tuổi, quê Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Thông tin được biết, cô gái làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê ở Đà Nẵng.

    Sau khi hoàn tất thủ tục liên quan, công an phường Hòa Xuân đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 19/9, bà Lô Thị Thủy, Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể của bé trai 6 tuổi mất tích cách đây 3 ngày.

    Vào sáng cùng ngày, một số người dân xã Châu Khê, huyện Con Cuông phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt vào bờ sông nên trình báo cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân sau đó được người thân xác nhận là cháu Hà Văn V. (SN 2013, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê), cách nhà 5km.

    “Trên thi thể bé trai không có dấu hiệu bất thường, người thân cũng không nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi”, bà Thủy nói.

    Lãnh đạo xã Lạng Khê cho hay, ít ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng có khả năng cháu V. bị bắt cóc do thời điểm cháu mất tích có một người lạ mặt xuất hiện ở địa phương. Song hiện thông tin này đã được bác bỏ.

    Trước đó, sáng 16/9, cháu V. đi học. Chiều cùng ngày, cháu được người thân đón về ở nhà cùng với bà và em. Khoảng 15h30 cùng ngày, người bà đưa bò đi chăn, khi trở về thì không thấy cháu V. ở đâu nữa. Sau khi tìm khắp nơi không thấy, người bà đã hô hoán mọi người trong xóm giúp đỡ nhưng vẫn không thấy tung tích cháu.

    Sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam họp khẩn sau vụ cô gái bán khỏa thân, quay clip phản cảm ở Hội An

    Thông tin trên báo Tiền Phong, sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam đã có buổi làm việc với Phòng VHTT TP.Hội An, đại diện quán cà phê nơi cô gái quay clip.

    “Nội dung buổi làm việc nhằm xác minh, làm rõ nhiều yếu tố của sự việc như chủ tài khoản và cô gái có phải là một không? Ai quay clip, ai tung lên mạng? Clip có cắt ghép không?....”, ông Nguyễn Tấc Thành, Chánh Thanh tra sở VHTT&DL tỉnh Quảng Nam cho hay.

    Vị này cũng cho biết thêm, đại diện quán cà phê có thái độ hợp tác với lực lượng chức năng trong quá trình xác minh sự việc.

    Theo lời vị đại diện quán cà phê nơi cô gá bán khỏa thân quay clip phản cảm ở Hội an, sự việc xảy ra tại tầng 3 của quán khi không có nhân viên.

    “Để xử lý vụ việc, cần phải trực tiếp làm việc với chủ tài khoản cũng như cô gái trong clip. Tùy theo từng yếu tố, hành vi trong sự việc để căn cứ xử lý theo quy định pháp luật. Hiện tại chủ quán cũng như các đơn vị chức năng đang cố gắng liên hệ”, ông Thành cho biết.

    Như Công Lý đã đưa tin, tối ngày 18/9, trên mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 25 giây, kèm theo nội dung "Khoảng trời này là của riêng em", ghi lại cảnh một cô gái che ngực trần bằng nón lá phản cảm trên nóc nhà phố cổ Hội An. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này bị dư luận lên án lịch liệt.

    Nhiều người bức xúc cho rằng, giữa khu di sản Hội An không nên có những hành động phản cảm như vậy. Trong phần bình luận, cộng đồng mạng đã lên án hình ảnh phản cảm của chủ nhân khi “khoe thân” tại nơi được vinh danh là Di sản văn hóa thế giới.

    Theo thông tin giới thiệu trên tài khoản mạng xã hội, cô gái này là Trần Mai H., sống tại TP.HCM, làm người mẫu, diễn viên cho sân khấu kịch Hồng Vân. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, NSND Hồng Vân khẳng định rạp không có ai tên Trần Mai H. và bức xúc vì cô này nhận vơ khiến hình ảnh của sân khấu kịch Hồng Vân bị ảnh hưởng.

    Trưa 19/9, sau khi vấp phải sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, clip phản cảm nói trên đã được chủ tài khoản gỡ bỏ. Người này cũng đã đăng tải bài viết xin lỗi, bày tỏ sự hối hận đồng thời mong muốn cộng đồng mạng "bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo".

    Thanh Hóa: Xót xa nữ sinh lớp 9 bị cành cây rơi trúng đầu tử vong khi đi ôn thi học sinh giỏi

    Gia đình tổ chức lễ tang cho nữ sinh xấu số. Ảnh: Người lao động

    Người lao động đưa tin, chiều 20/9, ông Bùi Đức Phức, Trưởng Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc thương tâm khi 1 nữ sinh lớp 9 bị cành cây gãy đè chết khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi.

    Nạn nhân là em Bùi T.M. (ngụ tại xã Thành Long, huyện Thạch Thành), là học sinh lớp 9B Trường THCS Thành Long.

    Liên quan đến vụ việc, Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 18h30, ngày 18/9, em M. được bạn chở đến Trường THCS Thành Long để ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh bằng xe đạp điện.

    Trên đường đi, bất ngờ một cành cây lớn bị gãy rơi xuống đè trúng khiến chiếc xe ngã ra đường.

    Cành cây đè trúng người em M. khiến em bị thương nặng. Dù đã được người dân đưa đi viện cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

    Nguyên nhân được xác định, do cành cây gãy vì giông gió, nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

    Bình Phước: Rủ nhau ra hồ thủy điện chơi, 3 học sinh đuối nước thương tâm

    Theo thông tin ban đầu trên VOV, khoảng 9h ngày 20/9, sau khi từ trường học về nhóm 6 học sinh học lớp 9 Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt (thuộc xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) gồm: Nguyễn Ca Văn P., Lâm Quang D., Nguyễn Tiến Đ., Trần Hậu Quốc D., Nguyễn Phi H. và Mao Văn C. rủ nhau về nhà em P. thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập chơi.

    Tại đây, P. lấy thuyền cùng các bạn chèo ra Lòng hồ thủy điện Thác Mơ gần nhà để tắm.

    Khi vừa chèo ra được khoảng 10 mét, bất ngờ thuyền bị lật khiến cả 6 em học sinh rơi xuống lòng hồ. Do biết bơi nên D. đã cứu được Nguyễn Phi H. và Mao Văn C.. Riêng 3 em Nguyễn Ca Văn P., Lâm Quang D. và Nguyễn Tiến Đ. do không biết bơi nên đã bị chìm xuống nước.

    Nghe tiếng tri hô, các ngư dân đánh cá phía bên bờ hồ đối diện nhanh chóng đưa thuyền đến tổ chức tìm kiếm.

    Tuy nhiên, do lòng hồ quá sâu, nên khi người dân vớt được 3 học sinh lên bờ thì các em đã tử vong trước đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bù Gia Mập đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Liên quan đến vụ việc, TTXVN thông tin, ngay trong chiều 20/9, đại diện lãnh đạo huyện Bù Gia Mập, xã Phú Văn đã đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh gặp nạn. Xã Phú Văn đã vận động các doanh nghiệp hỗ trợ ít nhất mỗi gia đình có người gặp nạn 15 triệu đồng.

    Trưởng thôn Cây Da, ông Nguyễn Văn Ri cho biết: Vụ đuối nước xảy ra quá thương tâm. Các em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chăm ngoan, học tốt. Đặc biệt, em Nguyễn Ca Văn P. hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mẹ mất, ba vừa bị tai nạn gãy chân, cuộc sống rất khó khăn. Những ngày qua, trời mưa liên tục khiến việc đi lại vào điểm xảy ra đuối nước thuộc lòng hồ thủy điện Thác Mơ rất khó khăn do đây là khu vực vườn cao su, chỉ có đường mòn nhỏ và dốc gần 2 km.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2192019-bang-hoang-phat-hien-thi-the-thieu-nu-vay-trang-noi-tren-song-a293782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan