+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/10: Quán karaoke đón 59 dân chơi đến hát, sử dụng ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/10/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/10/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hải Dương: Quán karaoke mở cửa cho 59 dân chơi đến hát, sử dụng ma túy

    Vào hồi 1h30 ngày 21/10, Tổ công tác của Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) tiến hành kiểm tra quán karaoke Gia Đình, địa chỉ tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành do Bùi Văn Hiếu (SN 1982, trú tại thôn Văn Minh, xã Kim Anh, huyện Kim Thành) làm chủ.

    hai duong quan karaoke mo chui don 59 dan choi vao hat su dung ma tuy dspl
    Tang vật thu giữ được. Ảnh: Kinh tế& Đô thị

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng Vip 2 và Vip 3 của quán có tổng số 59 nam, nữ (trong độ tuổi từ 18 đến 30, đến từ nhiều địa bàn khác nhau như: Hải Dương, Điện Biên, Tuyên Quang, Phú Thọ...) đang tụ tập hát và sử dụng ma túy.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm một số túi nilon chứa chất rắn dạng tinh thể nghi là ma túy tổng hợp và 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

    Qua test nhanh đã xác định 56 trường hợp dương tính với ma túy. Theo lời khai của các đối tượng có 52 đối tượng sử dụng tại chỗ, 4 đối tượng sử dụng trước đó.

    Hiện Công an huyện Kim Thành đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai mẹ con tử vong tại phòng trọ, để lại thư tuyệt mệnh

    Ngày 21/10, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra, làm rõ vụ việc hai mẹ con tử vong trong phòng trọ.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (SN 1970) và bà N.T.Đ. (SN 1945, cùng trú phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 20/10, tại phòng trọ ở khu phố Phước Hưng, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, người dân phát hiện bà N.T.Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường và con trai là N.V.T. cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng xã Phú Mỹ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu giường có 2 chai thuốc trừ sâu, trong đó 1 chai đã hết, chai còn lại đã mở nắp. Bên dưới chân anh T. có một lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại.

    Liên quan đến sự việc, VietNamnet dẫn nội dung lá thư tuyệt mệnh cho hay, nạn nhân bày tỏ nỗi tuyệt vọng trước khi quyết định tìm đến cái chết và gửi lời xin lỗi đến vợ con.

    Đồng thời, nạn nhân chia sẻ nguyên nhân tìm đến cái chết vì đang mắc một căn bệnh nặng dẫn đến trầm cảm, với ý nghĩ nếu sống sẽ là gánh nặng cho người thân.

    Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

    Quảng Ninh: Nghi án vợ bắt quả tang chồng ngoại tình, phóng dao trúng đầu

    chong dat bo nhi di choi dip 20 10 bi bat qua tang vo phong dao vao dau dspl
    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: FB

    Trưa 21/10, cư dân mạng xôn xao trước loạt hình ảnh 1 thanh niên ở Cao Xanh (Hạ Long, Quảng Ninh) bị một vật sắc nhọn cắm vào đầu nguy kịch.

    Hung khí gây án là 1 con dao quắm cán dài với phần đầu sắc nhọn, còn găm nguyên trên đầu nạn nhân khi được đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực và tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng. Nạn nhân được đi cấp cứu trong tình trạng dao vẫn dính trên đầu.

    Tại hiện trường, vết máu vương vãi khắp mặt sàn. Qua những tấm ảnh được đăng tải, dân tình không khỏi rùng mình bởi hành động vô nhân tính.

    Trao đổi với Infonet, ông Triệu Văn Nghĩa – Chủ tịch UBND phường Cao Xanh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) xác nhận có vụ việc người vợ dùng dao phóng vào đầu chồng tại khách sạn xảy ra tại địa bàn phường.

    Ông Nghĩa cho biết hiện cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý những người liên quan.

    “Đến lúc này, chưa có thông tin cụ thể về sự việc nên chưa thể cung cấp cho báo chí được. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông báo sau”, ông Nghĩa nói.

    Tuy nhiên, theo thông tin trên mạng xã hội, trước đó, vào ngày 20/10, nạn nhân là anh Trần H.L. giấu vợ đi chơi với bồ, đến khuya vợ gọi điện thấy tắt máy nên đi tìm qua các nhà nghỉ và khách sạn, bắt gặp anh L. cùng cô bồ là Trần H.A ở khách sạn T.H trên địa bàn phường Cao Xanh, TP.Hạ Long.

    Lúc này, người vợ nhảy vào đánh cô bồ nhưng bị phản kháng nên ngã lăn ra đường. Sau cú ngã, người vợ lập tức đứng dậy, tiếp tục đánh nhau với H.A. và dùng dao mũi nhọn cán dài bổ vào đầu chồng.

    TP.HCM: Người phụ nữ ném đồ đạc từ khách sạn xuống đường

    Ngày 21/10, Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) cho biết, phía công an đang xác minh, xử lý người phụ nữ ném đồ đạc từ tầng cao khách sạn xuống đường Lê Thánh Tôn.

    Thông tin ban đầu, vào tối 20/10, người dân lưu thông trên đường Lê Thánh Tôn tá hỏa khi phát hiện nhiều đồ vật rơi từ tầng cao của một khách sạn trên đường này xuống. Nhiều người kịp thời tránh được nên không bị đồ vật rơi trúng.

    Phía UBND phường cho biết, địa điểm khách sạn là nơi cách ly tập trung. Việc xử lý sau đó là lực lượng công an và phía y tế, đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch.

    Thông tin thêm về sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ trên đang cách ly tại khách sạn trên. Quá trình lưu trú, người phụ nữ gặp vấn đề tâm lý nên xảy ra vụ việc trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-22-10-2021-quan-karaoke-don-59-dan-choi-den-hat-su-dung-ma-tuy-a516912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan