+Aa-
Zalo

Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/1/2021: Thông tin mới vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu"

  • DSPL
ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/1/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Thông tin mới vụ bị đánh chết sau câu nói "mày chưa biết tao đâu" ở Vĩnh Phúc

Anh Nguyên bị  Hùng dùng điều cày đánh. Ảnh cắt từ clip

Sự việc người đàn ông bị đánh chết sau khi nói câu "mày chưa biết tao đâu" trên địa bàn huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang khiến dư luận xôn xao.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Văn Nguyên (SN 1982, trú xã Vân Trục, huyện Lập Thạch).

Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 18.1, anh Nguyên bị một thanh niên cầm điếu cày đánh tử vong tại một quán nhậu trên địa bàn huyện Lập Thạch. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của quán nhậu ghi lại.

Liên quan đến sự việc, trả lời báo chí, ông Vũ Đình Thọ - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết, ở địa phương anh Nguyên là người khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội. Cách đây khoảng 2 - 3 năm do cuộc sống hôn nhân gia đình không hạnh phúc, vợ chồng anh đã quyết định ly hôn, các con đều theo vợ về bên nhà ngoại sinh sống.

Sau khi bị đánh bằng điếu cày, anh Nguyên nằm bất động, do tưởng nạn nhân say xỉn, mọi người đã bế anh vào phòng nằm nghỉ. Không lâu sau đó, người dân phát hiện anh này đã tử vong nên thông báo đến cơ quan chức năng.

Người đánh anh Nguyên tử vong là một thanh niên tên Hùng (trú xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch).

Theo nội dung camera an ninh ghi lại, vào khoảng 16h ngày 18/1, anh Nguyên và Hùng xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc tranh cãi, Hùng hỏi "Mày nói chuyện với ai?" thì anh Nguyên đáp "tao nói chuyện với chủ quán".

Sau đó, Hùng lao vào đánh anh Nguyên thì anh này nói "mày chưa biết tao đâu". Khi anh này vừa dứt lời liền bị Hùng bất ngờ dùng điếu cày vụt mạnh vào vùng gáy khiến nạn nhân ngã gục xuống đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Vụ Chi cục trưởng Dân số say xỉn, túm cổ áo CSGT ở Tuyên Quang: Hé lộ thông tin bất ngờ

Sự việc Chi cục trưởng Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang Lại Quốc Đạt có hành vi say xỉn, túm áo CSGT đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, Phó Chi cục Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan công an đã làm việc với cá nhân ông Đạt. Tuy nhiên, phía Chi cục chưa nhận được kết luận từ công an.

Nhận xét về ông Lại Quốc Đạt, vị lãnh đạo Chi cục Dân số - kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang tiết lộ: "Từ trước đến nay ông Đạt chưa từng có hành vi nào như vậy, sự việc lần này khiến anh em trong cơ quan hết sức bất ngờ. Bình thường ông Đạt không mấy khi uống rượu do bị bệnh về huyết áp, thậm chí năm ngoái hay năm kia vị Chi cục trưởng còn bị đột quỵ.

Hôm xảy ra sự việc là do ông Đạt đi tâm sự cùng một lái xe của cơ quan sắp về hưu, có thể vì uống rượu nên ông Đạt đã không điều khiển được hành vi.

Thời gian làm việc ở cơ quan ông Đạt đều được mọi người tín nhiệm. Việc xảy ra anh em trong cơ quan đã nắm được và cũng thông cảm cho ông ấy".

Diễn biến liên quan đến vụ việc, theo báo Đại Đoàn Kết, đại diện sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cho biết, trước đây ông Đạt đã nhiều lần có ý định xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe. Đại diện Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cho biết thêm, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm sai phạm liên quan đến ông Đạt cả về công tác Đảng cũng như công tác chính quyền và sẽ có kết luận trong thời gian sớm nhất.

Trước đó khoảng 14h ngày 11/1, ông Đạt được phát hiện điều khiển ô tô phóng nhanh, lạng lách trên đường gây nguy hiểm. Ngay sau đó, đội CSGT TP Tuyên Quang có mặt, tiếp cận và dừng phương tiện thì thấy ông Đạt nồng nặc mùi rượu, chân đứng không vững nên đã yêu cầu ông Đạt lên xe về trụ sở đội để đo nồng độ cồn.

Tại đây, ông Đạt không chấp hành đã túm cổ áo một cán bộ trong tổ công tác, có những lời lẽ xúc phạm. Theo chỉ huy Đội CSGT - trật tự Công an TP Tuyên Quang, ông Đạt vi phạm nồng độ cồn ở mức cao nhất, trên 0,4 miligam/lít khí thở.

Hiện công an TP.Tuyên Quang đã ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với ông Lại Quốc Đạt về hành vi cản trở CSGT kiểm tra, xử lý vi phạm.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cũng đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Đạt số tiền 35 triệu đồng về hành vi điều khiển phương tiện giao thông khi hơi thở có nồng độ cồn ở mức cao nhất. Được biết ông Đạt đã nộp phạt đủ số tiền trên và đi làm việc bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Bình Dương: Nguyên nhân cá chết phủ trắng kênh Bưng Cải

Cá chết nổi trắng mặt nước. Ảnh: Nhân Dân

Liên quan đến tình trạng cá chết hàng loạt trôi trên kênh Bưng Cải thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra.

Chiều 21/1, đoàn kiểm tra liên ngành TP.Thủ Dầu Một đã đến hiện trường ghi nhận. Qua đó, xác định ban đầu nguồn gốc cá nổi trên mặt nước bốc mùi hôi thối theo dòng chảy hướng ra sông Sài Gòn, chảy ra từ công viên nước Thanh Lễ. Nhiều người dân cho rằng, đây là lần đầu tiên phát hiện tình hình cá chết như vậy.

Đoàn kiểm tra ghi nhận tại khu vực công viên, hồ nước rộng có số lượng cá chết hàng loạt. Nguyên nhân ban đầu xác định cá chết do nguồn nước tích tụ lâu ngày.

Tuy nhiên, do lượng cá chết đồng loạt nên cơ quan chức năng đang lấy mẫu đưa đi xét nghiệm, tiếp tục điều tra làm rõ.

Phía Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một đã yêu cầu đơn vị quản lý Công viên văn hóa Thanh Lễ dừng việc xả nước từ hồ ra ngoài. Hiện các đơn vị chức năng đang vớt cá chết trên kênh để xử lý, tránh gây ô nhiễm môi trường.

Được biết, công viên Thanh Lễ trước đây có tên gọi là công viên Bình Dương do nhà nước quản lý. Tuy nhiên, một phần diện tích đất của công viên được Công ty Thanh Lễ thuê đất đầu tư xây dựng kinh doanh nhà hàng hội nghị, tiệc cưới.

Bình Thuận: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới sông Cà Ty

Ngày 21/1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đang thông báo truy tìm nhân thân người đàn ông đã tử vong.

Theo đó, nạn nhân khoảng 40 tuổi, cao 1,6 m, mặc áo thun màu xám, quần thể thao màu xanh đậm. Chân mày trái có một vết sẹo dài khoảng 3 cm, rộng khoảng 0,4 cm.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện trên đỉnh đầu phía bên trái của nạn nhân có vết thương hở dài 8 cm.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, các ngư dân phát hiện thi thể nam giới dưới sông Cà Ty, đoạn bờ kè dọc đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Sự việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan công an đang tìm kiếm nhân thân, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2212021-thong-tin-moi-vu-bi-danh-chet-sau-cau-noi-may-chua-biet-tao-dau-a353507.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan