+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 23/2/2020: Người phụ nữ tử vong bất thường ở nhà riêng, nhiều tài sản "không cánh mà bay"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắc Ninh: Người phụ nữ tử vong bất thường ở nhà riêng, nhiều tài sản "không cánh mà bay"

    Rất đông người dân hiếu kì tập trung ở gần ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tối ngày 21/2, trên địa bàn phường Võ Cường (TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

    Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 21/2, anh T. (trú tại phường Võ Cường) đi làm trở về nhà thì phát hiện vợ mình tử vong trong nhà.

    Tại thời điểm phát hiện vụ việc, gia đình đã mất một số tài sản và chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead, camera vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

    Ngay lập tức người thân nạn nhân trình báo vụ việc lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Cho đến sáng nay (22/2) cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án. Công an TP.Bắc Ninh, Công an tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra.

    Được biết, khu vực xảy ra sự việc khá đông dân cư tuy nhiên gần như không có ai nghe thấy tiếng động gì bất thường cho tới khi người chồng hô hoán.

    Vụ việc khiến nhiều người dân khu vực sợ hãi, tập trung rất đông tại hiện trường.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra vụ việc.

    Cà Mau: Hơn 21.000m2 lúa gần thu hoạch của người dân bất ngờ bốc cháy

    Ngày 22/2, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đang điều tra nguyên nhân vụ ruộng lúa của người dân bất ngờ bốc cháy.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 21/2, đã xảy ra vụ cháy ruộng lúa của người dân ở Ấp 1/5, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời.

    Ruộng lúa bị cháy được xác định là của gia đình các ông Đỗ Thanh Dân, Bùi Trường Giang và Phạm Văn Biên.

    Tổng diện tích ruộng lúa bị cháy hơn 21.000m2, ước thiệt hại ban đầu khoảng trên, dưới 70 triệu đồng.

    Được biết, hơn 21.000m2 lúa bị cháy của 3 hộ dân trên đang thời kỳ chuẩn bị thu hoạch. Vụ cháy xảy ra giữ lúc trời nắng gắt, gió lớn, cộng thêm ruộng lúa bị khô hạn đã nhiều ngày nên việc cứu chữa không khả thi.

    Trong thời gian qua, huyện Trần Văn Thời là một trong những địa phương của tỉnh Cà Mau chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ tình trạng hạn hán gay gắt.

    Hiện tại không chỉ nhiều đồng ruộng đã khô cạn mà còn các tuyến kênh, rạch cũng đều đã cạn kiệt nước.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Kon Tum: Người đàn ông đâm anh rể tử vong vì mâu thuẫn sau chầu nhậu

    Hung khí của vụ án. Ảnh: Infonet

    Sáng ngày 22/2, Công an huyện Đăk Hà (Kon Tum) thông tin với Infonet, cơ quan chức năng vừa bắt giữ đối tượng A Lãi (SN 1991, trú tại thôn Đăk Kđem, xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân được xác định là anh A Chan (anh rể đối tượng A Lãi).

    Trước đó, vào trưa ngày 20/2, A Chan sang nhà mẹ vợ chơi, rồi cùng đối tượng A Lãi uống rượu. Đến 17h cùng ngày, thấy ghè rượu đã cạn nước, A Lãi nhờ A Chan đi lấy nước để đổ thêm vào thì A Chan không đồng ý nên giữa hai anh em xảy ra mâu thuẫn.

    A Chan về nhà lấy con dao chém vào tay A Lãi. Bị chém nên A Lãi đã chạy vào nhà bếp lấy một con dao có mũi nhọn (dài hơn 30 cm) và một thanh sắt, rồi chạy đến đâm liên tiếp vào ngực, đầu và lưng của anh rể mình.

    Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên A Chan đã tử vong sau đó.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do bị một vết thương thấu ngực dẫn đến thủng tim.

    Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Kon Tum phối hợp với Công an huyện Đăk Hà tiếp tục tra làm rõ.

    Sập cần cẩu công trình ở Bình Dương khiến 3 người tử vong

    Đến chiều 22/2, Công an huyện Bàu Bàng, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các ban ngành chức năng huyện Bàu Bàng tiến hành điều tra làm rõ vụ sập cần cẩu làm 3 người chết, 2 người bị thương.

    Cụ thể, Công an đã xác định được danh tính các nạn nhân tử vong gồm Đặng Văn Gấm (34 tuổi), Đặng Văn Thắng (23 tuổi, cùng quê tỉnh Kiên Giang) và K’Sơn (24 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng).

    Ngoài ra còn 2 người bị thương là anh K’Sản (28 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng) và ông Nguyễn Anh Bảo (45 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

    Tính đến thời điểm hiện tại, UBND huyện Bàu Bàng đã hỗ trợ các nạn nhân 10 triệu đồng.

    Cơ quan Công an cũng tiến hành các thủ tục pháp y, sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân để mai táng theo phong tục địa phương.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 10h45 ngày 22/2, khi công nhân đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong khuôn viên công ty TNHH Polytex Far Eastern (tại khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng) thì cần cẩu trong công trường rung lắc và đổ sập ngay sau đó. Do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, nhiều người không thể thoát thân.

    Hậu quả, vụ việc khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra về vụ việc.

    Nguyên nhân vụ tai nạn lao động đang được điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2322020-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-o-nha-rieng-nhieu-tai-san-khong-canh-ma-bay-a312669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan