+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 24/2: Phó BQL dự án huyện Long Thành tử vong tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/2/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/2/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/2/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phó BQL dự án huyện Long Thành tử vong tại nhà cùng thư tuyệt mệnh

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

    Ngày 23/2, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm vụ Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành được phát hiện tại nhà.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.M.H. (42 tuổi, ngụ ấp Bình Lâm, xã Lộc An, huyện Long Thành), hiện đang làm Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành và được phát hiện tử vong tại nhà riêng của bố mẹ ruột ở xã Lộc An.

    Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, ngày 20/2, ông H. có về thăm gia đình bố mẹ ruột và tối hôm đó ngủ lại tại phòng ngủ của gia đình.

    Đến sáng 21/2, anh N.X.L. (em trai của ông H.) không thấy anh dậy nên vào gõ cửa nhưng không thấy trả lời và thấy cửa phòng chốt phía trong.

    Nghi có chuyện chẳng lành nên anh L. phá cửa vào thì phát hiện ông H. đã tử vong trên gường, trên ngực trái bị một vết đâm, bên cạnh đó còn có một con dao Thái Lan.

    Đặc biệt, qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là ông H. để lại với nội dung "bất mãn cuộc sống".

    Kết quả khám nghiệm tử thi vụ người đàn ông tử vong trong khuôn viên công ty

    Ngày 23/2, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ông Đoàn Văn P. (SN 1978, quê An Giang), công nhân làm việc tại công ty bao bì Hưng Phát Lộc (thuộc khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước).

    Trước đó, tối ngày 21/2, ông P. cùng cháu là Đoàn Văn T., SN 2004, quê An Giang trải chiếu ngủ dưới nền gạch của phòng trọ khu nhà ở cho công nhân trong công ty.

    Tuy nhiên, vào 5h hôm sau, anh Toàn thức dậy gọi cậu đi chợ nhưng kêu nhiều lần anh P. không phản ứng. Khi kiểm tra, anh Toàn phát hiện cậu mình đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên nhanh chóng xác minh thông tin, bảo vệ hiện trường và báo cáo về cấp trên theo quy định.

    Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân thị xã, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, qua đó không phát hiện dấu vết, ngoại lực tác động lên cơ thể nạn nhân.

    Nguyên nhân chết nghi do bệnh lý (theo kết quả khám nghiệm ban đầu về nguyên nhân dẫn đến chết là do phù phổi, suy tim cấp).

    Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng.

    Ông Đoàn Ngọc Hải làm nhân viên phụ quán cơm

    Ông Đoàn Ngọc Hải làm nhân viên bưng bê, phục vụ thực khách tại một quán cơm ở Huế. Ảnh: VietNamNet

    Gần 11h ngày 23/2, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoạn thiện nguyện đã có mặt tại “Quán cơm 5.000” (101 Hồ Đắc Di, TP.Huế) để làm nhân viên bưng bê, phục vụ quán cơm.

    Tại "Quán cơm 5.000", sau khi hỏi thăm những sinh viên nghèo, người lao động, ông Hải nhanh chóng bắt tay vào làm công việc phục vụ của mình. Hành động nhanh gọn, dứt khoát và mang tính “chuyên nghiệp” của người nhân viên “đặc biệt” khiến nhiều người có mặt ngỡ ngàng, thán phục.

    Cùng với việc phục vụ quán cơm, ông Hải cùng đoàn thiện nguyện đã trao tặng mỗi người dân đến ăn tại quán cơm 2 hộp sữa đặc.

    Được biết, “Quán cơm 5.000” do anh Nguyễn Đăng Hậu (trú TP Huế) và nhóm thiện nguyện "ATM Gạo Huế" gây dựng, đưa vào hoạt động trong giai đoạn dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

    Mục đích của đoàn thiện nguyện nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp chung tay ủng hộ tinh thần và vật chất, giúp những sinh viên nghèo, người lao động hoàn cảnh khó khăn có bữa ăn đảm bảo chất lượng.

    Anh Nguyễn Đăng Hậu cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin ông Đoàn Ngọc Hải có ý nguyện làm nhân viên phục vụ để quyên góp tiền công xây dựng nhà cho người nghèo, thông qua quán cơm 5.000, các mạnh thường quân đã ủng hộ 60 triệu đồng để giúp ông thực hiện ý nguyện với yêu cầu ông Hải phục vụ tại quán cơm 30 phút.

    Trước đó, vào ngày 22/2, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình: “Tôi vừa nhận được lời đề nghị 11 giờ trưa mai tôi sẽ làm người phục vụ bàn ăn của một quán cơm cho người nghèo 101 Hồ Đắc Di, thành phố Huế với thời gian 30 phút tôi sẽ có số tiền công là 60 triệu đồng để xây nhà cho người nghèo ở Mèo Vạc”, cùng lời chia sẻ “Tôi sẽ làm và làm thật tốt để xứng đáng tấm lòng mà họ đã tin tưởng và bỏ ra giúp đời”.

    Được biết, sau khi kết thúc công việc tại “Quán cơm 5.000”, ông Đoàn Ngọc Hải cùng đoàn sẽ di chuyển ra các tỉnh Tây Bắc để tiếp tục hành trình thiện nguyện.

    Quảng Ngãi: Thông tin mới vụ nam bảo vệ mất tích khi cứu học sinh bị sóng cuốn

    Liên quan đến vụ nam bảo vệ mất tích khi cứu học sinh bị sóng cuốn ở Quảng Ngãi, trưa 23/2, ông Võ Minh Chính - Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

    Cụ thể, vào sáng cùng ngày, một số ngư dân phát hiện thi thể em Nguyễn Trần Gia Kh. (học sinh lớp 10) tại vùng biển thuộc xã Tịnh Kỳ, TP.Quảng Ngãi - cách vị trí nạn nhân gặp nạn khoảng 3,5km.

    Thi thể anh Phạm Văn Ph. (bảo vệ nhà hàng Mỹ Khê) được tìm thấy ở khu vực gần nơi xảy ra vụ việc tầm 300m.

    "Hiện, thi thể của cả hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự", ông Chính nói.

    Trước đó, khoảng 7h40 ngày 20/2, nhóm 9 học sinh lớp 10 trường THPT Tư Nghĩa I (cùng trú ở thị trấn Sông Vệ) rủ nhau tới bãi biển trước nhà hàng Mỹ Khê, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

    Khi xuống biển tắm, em Trần Gia Kh. bị sóng cuốn ra xa.

    Nghe tiếng tri hô của nhóm học sinh, ông Phạm Văn Ph. nhân viên nhà hàng Mỹ Khê và bà Lê Thị Hồng Tâm (thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê) bơi ra ứng cứu.

    Tuy nhiên, do sóng lớn, ông Nguyễn Văn Ph. bị cuốn trôi mất tích cùng với em Trần Gia Kh.. Bà Lê Thị Hồng Tâm cũng bị đuối sức, may mắn được lực lượng cứu hộ của BQL Khu du lịch Mỹ Khê cứu kịp thời.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-242-pho-bql-du-an-huyen-long-thanh-tu-vong-tai-nha-a357042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan