+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 25/4: Phát hiện thi thể bị đốt cháy trơ xương trong đống tro than

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện thi thể bị đốt cháy trơ xương trong đống tro than

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an TP.HCM

    Liên quan đến vụ thi thể cháy trơ xương trên đồi cát ở Bình Thuận, chiều ngày 24/4, đại diện lãnh đạo thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) xác nhận và cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    "Hiện vẫn chưa xác định được nhân thân của thi thể này, xung quanh hiện trường cũng không có gì. Theo thông tin tôi nắm từ phía công an thì khả năng thi thể này đã bị đốt từ cách đây 3-4 ngày rồi, hiện giờ chỉ còn xương sọ", vị đại diện thị trấn Lương Sơn cho biết.

    Cũng theo thông tin từ vị này, do hiện trường cách xa khu dân cư nên người dân không ai phát hiện ra. Ngoài ra, có thể đám cháy không lớn nên vụ việc không được phát hiện sớm hơn.

    Trước đó, vào khoảng 8h ngày 24/4, người dân thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn trong lúc đi làm rẫy, khi đến động cát thì phát hiện thi thể người bị đốt cháy gần như hoàn toàn, chỉ còn phần xương nằm trong đống tro than.

    Vụ việc sau đó đã được trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

    Đến trưa cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận vẫn khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ sự việc.

    Được biết, hiện trường vụ việc cách quốc lộ 1 khoảng 500m, trên một đồi cát. Nơi đây có nhiều mồ mả.

    Phú Quốc: Người phụ nữ tử vong sau tiếng nổ lớn

    Chiều 24/4, Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) đang khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ nổ bình gas dẫn đến cháy nhà khiến một phụ nữ tử vọng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 cùng ngày, tại ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, TP.Phú Quốc đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một phụ nữ tên H. (khoảng 40 tuổi) tử vong.

    Sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.Phú Quốc đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường khống chế đám cháy và điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc, vào thời điểm trên họ có nghe một tiếng nổ lớn, sau đó đám cháy bùng phát dữ dội nên đã báo cho lực lượng PCCC đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, ông Huỳnh Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ, cho biết vụ cháy khiến một người tử vong. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chưa xác định được nguyên nhân gây cháy.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Nghệ An: Nam sinh viên trường Y đuối nước thương tâm

    Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Chiều ngày 24/4, Trung tá Lương Văn Dũng – Trưởng Công an xã Cẩm Mỹ xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là em Đặng Duy Linh (thường trú tỉnh Hải Dương), hiện đang là sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh (Nghệ An).

    Địa điểm xảy ra sự việc là tại kênh N1 (thuộc thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, nhóm 4 sinh viên Trường Đại học Y khoa Vinh đi chơi tại khu vực hồ Kẻ Gỗ.

    Trên đường trở về, đến kênh N1 thuộc thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ, các em này dừng lại rửa tay. Không may, trong lúc cúi xuống rửa tay, em Linh bị trượt chân té xuống, đuối nước thương tâm.

    Ngay khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân.

    Đến khoảng 4h cùng ngày thi thể của em Linh đã được tìm thấy cách khu vực gặp nạn khoảng 400m.

    Nhóm thai phụ vùng cao vượt biên qua Trung Quốc bán con

    Sáng ngày 24/4, Phòng CSHS (PC02) Công an tỉnh Nghệ An, phối hợp với Tổ chức trẻ em Rồng Xanh và Công an huyện Kỳ Sơn bàn giao 3 thai phụ vượt biên qua Trung Quốc bán bào thai về cho gia đình.

    Cả 3 thai phụ này gồm Ven Mẹ T. (33 tuổi), Lữ Thị N. (18 tuổi), và Moong Thị S. (26 tuổi), cùng là người dân tộc Khơ Mú, trú tại huyện biên giới Kỳ Sơn. Trong đó, một người mang bầu 9 tháng, 1 thai phụ bầu 7 tháng và người còn lại đang mang thai 5 tháng.

    Theo điều tra của công an, do hoàn cảnh khó khăn nên 3 thai phụ này đã tìm cách móc nối với các đối tượng ở bên kia biên giới để tìm đường sang Trung Quốc, đợi ngày sinh rồi bán đi đứa con của mình.

    Thông tin từ Phòng CSHS Công an tỉnh Nghệ An, kẻ môi giới cho Moong Thị S. và Ven Mẹ T. qua Trung Quốc có tên Ven Thị Son (35 tuổi, quê ở bản Phà Khảo, xã Phà Đánh). Còn Lữ Thị N. thì đi theo sự hướng dẫn của Lương Thị Săn (29 tuổi).

    Cả Săn và Son đều lấy chồng và sinh sống ở Trung Quốc nhiều năm nay.

    Ba thai phụ được dẫn đi bằng 3 chuyến xe khác nhau vào những ngày cuối tháng 3. Đến ngày 1/4, khi cả ba gặp nhau ở một điểm tại tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), để chuẩn bị đi sâu vào nội địa để chờ sinh rồi bán con thì bị cơ quan chức năng sở tại phát hiện, bắt giữ.

    Sau khi hoàn thành thời gian cách ly phòng dịch, nhóm này đã được bàn giao cho phía Việt Nam.

    Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-254-phat-hien-thi-the-bi-dot-chay-tro-xuong-trong-dong-tro-than-a363577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan