+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 25/5/2020: CSGT bị tước quân tịch do liên quan đến việc sử dụng ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    CSGT bị tước quân tịch do liên quan đến việc sử dụng ma túy

    Trụ sở CSGT- Công an tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: VTC News 

    Chiều 24/5, Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông N.T.T., cán bộ thuộc đơn vị này đã bị tước danh hiệu Công an nhân dân do vi phạm điều lệnh Công an nhân dân.

    Cụ thể, vào chiều 23/5, Phòng CSGT đã thừa ủy quyền đọc quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với ông N.T.T. là cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT.

    Theo đó, ông ông N.T.T. bị tước danh hiệu Công an nhân dân do liên quan tới hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Trước đó, vào tối 20/5, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện, bắt quả tang nhiều người đang tổ chức sử dụng ma túy tại một khu biệt thự ở phường Quảng Cư, TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa).

    Trong đó có ông N.T.T, đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. Theo thông tin ban đầu, N.T.T. xin nghỉ phép vào sáng 20/5 do vợ mới sinh.

    Đến tối cùng ngày, T. bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ khi đang cùng nhiều người khác sử dụng ma túy.

    Hiện, ông N.T.T., đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ việc công tác điều tra.

    Nghệ An: Phát hiện thi thể bé gái ở hồ Cửa Nam

    Báo Giao thông cho biết, tối 23/5, Công an phường Cửa Nam (thành phố Vinh, Nghệ An) cùng cơ quan chức năng đang tìm người thân cho nạn nhân là bé gái được phát hiện tử vong trên hồ điều hòa Cửa Nam (khối 10, phường Cửa Nam).

    Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, người dân ở khối 10 đi tập thể dục phát hiện một thi thể trẻ em nổi lên trên hồ Cửa Nam.

    Ngay khi nhận thông tin, lực lượng chức năng đã vớt nạn nhân lên bờ. Do bé không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính và người thân.

    Báo pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Lê Nam Tiến (Bí thư khối 10, phường Cửa Nam) cho biết: “Thi thể là một bé gái khoảng 13 đến 14 tuổi, mặc quần áo phông vải màu đỏ.

    Cháu gái này không mang theo giấy tờ nên chưa xác định được danh tính và chưa xác định được người thân. Chúng tôi đã thông báo lên loa phóng thanh nhưng đến tối 23/5 vẫn chưa có người thân đến nhận dạng”.

    Công an phường Cửa Nam và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tìm thân nhân cho nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân bé tử vong.

    Rủ nhau đi tắm đập, hai anh em họ đuối nước thương tâm

    Đi tắm đập, hai anh em họ đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa 

    Chiều 24/5, ông Lê Trường Sơn, Chủ tịch UBND xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, do thời tiết nắng nóng hai em N. Q. H. và N. C. C. (học sinh trường THPT Hương Sơn) rủ nhau ra đập đập Cây Trường để tắm và không may gặp nạn.

    Nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương có mặt tổ chức tìm kiếm. Sau khoảng gần 2 tiếng thi thể hai em đã được tìm thấy.

    “Hiện thi thể của 2 em đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục. Chính quyền địa phương cũng đã cử các tổ chức, đoàn thể xuống động viên và có những hỗ trợ bước đầu cho gia đình các nạn nhân”, ông Sơn cho hay.

    Được biết, 2 nạn nhân là anh em họ hàng với nhau.

    Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt sông

    Sáng 24/5, người dân xã Minh Quang (huyện Ba Vì, Hà Nội) phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Tích, đoạn qua thôn Mộc, xã Minh Quang. Vụ việc đã được người dân trình báo cơ quan chức năng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt sông tích.

    Tại thời điểm phát hiện sự việc, thi thể nam thanh niên mặc áo màu màu xanh, quần màu đen; ngay sau đó người dân đã báo cáo cơ lên chính quyền địa phương.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên lên bờ.

    Nhân thân của người bị nạn cũng như nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2552020-csgt-bi-tuoc-quan-tich-do-lien-quan-den-viec-su-dung-ma-tuy-a324554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan