+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 25/8/2020: Tài xế ô tô gây tai nạn bỏ trốn, khóa cửa ngồi lắc lư

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiền Giang: Tài xế ô tô gây tai nạn bỏ trốn, khóa cửa ngồi lắc lư, miệng nói lảm nhảm

    Tài xế xe ô tô tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM

    Chiều ngày 24/8, công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ trường hợp một tài xế điều khiển phương tiện gây tai nạn trên đường rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Trước đó, khoảng 9h ngày 24/8, xe ô tô 4 chỗ BS: 89A-209.22 do một thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 864, theo hướng từ huyện Cai Lậy về TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

    Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe đạp do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước.

    Cú va chạm khiến người đàn ông cùng phương tiện té ngã xuống đường, may mắn nạn nhân chỉ bị xay xát nhẹ. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế không dừng xe để giải quyết vụ việc mà điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Phát hiện vụ việc, 2 cán bộ thanh tra giao thông đang tuần tra trên đường đã chặn dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên tài xế khóa cửa, không xuống xe. Không những vậy, người này còn ngồi trên xe lắc lư, miệng nói nhảm.

    Nhận được tin báo, Công an xã Song Thuận, huyện Châu Thành có mặt hỗ trợ yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này vẫn có hành vi không đúng mực và không chịu mở cửa xe mà tiếp tục rồ ga bỏ chạy.

    Đi được một đoạn, chiếc xe nói trên tiếp tục va chạm vào một xe tải khác đang lưu thông cùng chiều.

    Khi đến cầu Xoài Hột thuộc địa bàn ấp Tân Thuận A, xã Bình Đức (cách hiện trường vụ tai nạn ban đầu gần 4km), xe lao vào taluy ở đầu cầu, tài xế mở cửa xe leo xuống đi bộ băng qua đường thì bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    UBND tỉnh Thái Bình chỉ đạo làm rõ nguyên nhân vụ sập mái nhà đang thi công khiến 4 người thương vong

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động sập mái nhà đang thi công khiến 4 người thương vong tại xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng, Thái Bình, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo huyện Đông Hưng đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn lao động.

    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Khắc Thận giao huyện Đông Hưng khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như trách nhiệm của những người liên quan. Đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình tăng cường kiểm tra các quy tắc, quy định về vệ sinh, an toàn lao động, đặc biệt là việc ký kết hợp đồng giữa người lao động với người sử dụng lao động để ngăn ngừa, phòng tránh vụ việc tương tự.

    Trước đó, khoảng tháng 3/2020 gia đình ông Nguyễn Quang Phóng 63 tuổi ở thôn Quán Thôn (xã Hồng Việt) có thuê ông Vũ Trọng Dân ở thôn 2 (xã Hồng Việt) xây dựng căn nhà 2 tầng, (kiểu nhà mái Thái) diện tích mỗi tầng khoảng 100 m².

    Tới ngày 20/8, ông Dân phân công một tốp thợ xây 5 người đến nhà ông Phóng để hoàn thiện căn nhà. Vào lúc 17h khi 4 người trong tốp thợ đang thi công, lợp ngói phần Vỉ ruồi ( rìa của ngôi nhà mái thái) trên phần mái tầng 2 của căn nhà ( cách mặt đất khoảng 8 mét) thì bỗng nhiên Vỉ ruồi bị gãy, sập làm 4 người rơi xuống đất (1 ngưởi tử vong tại chỗ, 1 người đưa đi bệnh viện cấp cứu được khoảng 20 phút sau thì tử vong, còn 2 người khác bị thương nặng, gãy chân, tay, gãy cột sống).

    Ngay sau khi được tin báo, Công an huyện Đông Hưng có mặt cùng người dân đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ông Trần Hữu Thông, Chánh thanh tra Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình cho biết trên báo Người Lao Động, đây là nhóm lao động tự do được một chủ thầu đứng ra nhận công trình rồi thuê thi công. Thời điểm xảy ra vụ việc, các lao động này không có hợp đồng lao động, không được trang bị bảo hộ lao động theo quy định.

    Đắk Lắk: Hai vợ chồng tử vong trong căn phòng trọ khóa kín

    Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều 24/8, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Công an TP.Buôn Ma Thuột khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cặp vợ chồng bà Hoàng Thị Hằng (43 tuổi) thuê trọ tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbuar, TP.Buôn Ma Thuột.

    Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, bà B. (chủ nhà trọ nói trên) đi kiểm tra khu nhà trọ.

    Tại phòng trọ đầu tiên, bà B. thấy cửa khóa trong với nhiều biểu hiện bất thường. Nhìn qua khe cửa, chủ nhà trọ phát hiện bà Hằng tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng. Phá cửa phòng trọ, lực lượng chức năng thấy ông Nguyễn Hữu Thắng (50 tuổi, chồng bà Hằng) cũng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, theo những người dân xung quanh cho biết, 2 vợ chồng đều bị bệnh và rất thương nhau.

    Cũng theo vị này, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, cửa phòng trọ khóa trong nên chưa thể nói có liên quan đến án mạng hay không.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hải Dương phát thông báo khẩn liên quan đến 2 ca mắc mới COVID-19

    Chiều ngày 24/8, Hải Dương ra thông báo khẩn khi một gia đình ở TP.Hải Dương có thêm hai người nhiễm Covid-19.

    Cụ thể:

    Bệnh nhân nam, 8 tuổi (BN1021), thường trú ngã tư Thanh Xá, Liên Hồng, TP.Hải Dương, là con trai của bệnh nhân 1016.

    Bệnh nhân nữ, 63 tuổi (BN1022), thường trú ngã tư Thanh Xá, Liên Hồng, TP.Hải Dương, là mẹ đẻ của bệnh nhân 1016.

    Như vậy, tính đến hiện tại, cửa hàng Hiếu Trang (địa chỉ: ngã tư Thanh Xá, Liên Hồng, thành phố Hải Dương) đã phát hiện 3 ca mắc COVID-19. Đây là ổ dịch mới trên địa bàn TP.Hải Dương.

    Sở Y tế Hải Dương ra thông báo khẩn, đề nghị người dân, ai đã từng đến Cửa hàng Hiếu Trang từ ngày 29/7/2020 đến ngày 18/8/2020 phải liên hệ ngay với trạm y tế xã, phường, thị trấn nơi gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo quy định: Nếu ai có dấu hiệu sốt, ho, đau họng, giảm hoặc mất khứu giác, vị giác… yêu cầu phải cách ly tại nhà, thông báo ngay cho trạm y tế xã bằng điện thoại để được xét nghiệm và cách ly theo quy định.

    Liên quan đến ổ dịch mới này, ngay trong chiều 24/8, TP.Hải Dương đã thiết lập cách ly một cụm dân cư ở ngã tư Thanh Xá.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2582020-tai-xe-o-to-gay-tai-nan-bo-tron-khoa-cua-ngoi-lac-lu-a336295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan