+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/7: Tìm người đến bệnh viện Phổi Hà Nội từ ngày 6/7

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/7/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/7/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm người đến bệnh viện Phổi Hà Nội từ ngày 6/7

    tim nguoi den benh vien phoi ha noi tu ngay 6 7 dspl
    Bệnh viện Phổi Hà Nội bị cách ly y tế từ 18h ngày 25/7. Ảnh: Người lao động

    Trưa ngày 27/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa phát đi thông báo khẩn tìm người đã đến khám, chữa bệnh, làm việc, liên hệ công tác, có liên quan đến bệnh viện Phổi Hà Nội trong thời gian từ ngày 6 đến 25/7.

    Theo đó, CDC Hà Nội yêu cầu người đã đến bệnh viện phổi Hà Nội trong thời gian trên tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay với trạm y tế, trung tâm y tế trên địa bàn hoặc gọi điện thoại đến số 0969.082.115 hoặc số 0949.396.115 (CDC Hà Nội).

    Tính đến trưa 27/7, chùm ca bệnh liên quan bệnh viện Phổi Hà Nội đã ghi nhận 32 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 gồm các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân điều trị tại đây và một số nhân viên y tế của bệnh viện.

    Trước đó, quận Hai Bà Trưng đã ban hành Quyết định cách ly y tế để phòng chống dịch COVID-19 đối với bệnh viện Phổi Hà Nội trong thời gian 14 ngày kể từ 18h00 ngày 25/7/2021, cho đến khi có quyêt định mới của UBND quận. Theo đó, khu vực thực hiện cách ly là toàn bộ bệnh viện Phổi Hà Nội, số 44 Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Đối tượng cách ly là toàn bộ người hiện đang có mặt tại bệnh viện Phổi Hà Nội, có liên quan đến bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

    UBND quận cũng đề nghị bệnh viện Phổi Hà Nội chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan và địa phương tổ chức thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định; cung cấp danh sách bệnh nhân ra viện kể từ ngày 6/7/2021 để phục vụ công tác điều tra truy vết tại cộng đồng.

    Quảng Trị: Trường mầm non rút đơn đề nghị xác minh tin đồn cô giáo liên quan đến clip nhạy cảm

    Ngày 27/7, Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết trường Mầm non Tuổi Hồng đã gửi tờ trình xin rút đơn đề nghị xác minh làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

    "Nhà trường thông tin đã kiểm tra clip nhạy cảm và khẳng định không phải giáo viên của trường. Họ xin rút đơn vì cho rằng clip chỉ là đồn đoán, không có cơ sở", Tri thức trực tuyến dẫn lời một lãnh đạo Công an huyện Gio Linh nói.

    Vị lãnh đạo Công an huyện Gio Linh cũng cho biết cơ quan điều tra đang thụ lý, xác minh vụ clip đánh ghen khác, xuất hiện cùng thời điểm clip quay lại cảnh nóng. Clip dài 6 phút ghi lại cảnh người phụ nữ bị đánh ghen, lột đồ, hành hung. Clip khác dài hơn 7 phút ghi cảnh người phụ nữ quan hệ tình dục với người đàn ông được cho là trong nhà nghỉ.

    Trước đó, ngày 22/7, trường mầm non Tuổi Hồng (khu phố 3, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) gửi đơn đến Công an huyện Gio Linh đề nghị xác minh tin đồn làm ảnh hưởng đến giáo viên, nhà trường.

    Trong đơn, ông Hồ Sỹ Hoà, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường mầm non Tuổi Hồng, trình bày ngày 20/7, trường có nhận được những hình ảnh tin nhắn liên quan đến một đoạn clip nóng, được đồn đoán là giáo viên của Trường mầm non Tuổi Hồng.

    Qua xác minh, lãnh đạo nhà trường khẳng định đây không phải là giáo viên, nhân viên của trường. Để bảo đảm các quyền, lợi ích của giáo viên và nhà trường, đồng thời ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến quyền công dân, tổ chức, nhà trường đề nghị công an huyện xác minh, làm rõ người tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của giáo viên và uy tín nhà trường.

    Kinh hãi phát hiện thi thể thanh niên tại bờ sông, trên người nhiều hình xăm lạ

    phat hien thi the thanh nien tai bo song tren nguoi nhieu hinh xam la dspl
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM tìm thân nhân một nam thanh niên được phát hiện tử vong tại bờ sông Bến Đò, phường Linh Đông.

    Trước đó, ngày 6/7, cơ quan công an nhận được tin báo phát hiện thi thể nam giới tại bờ sông Bến Đò nên đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra.

    Qua nhận dạng, công an xác định người tử vong là nam giới, khoảng 25 đến 30 tuổi, cao tầm 1m64, tóc ngắn, mặc áo dài tay sọc đen trắng, quần short kaki màu xanh đen.

    Thi thể có một số hình xăm: Trên cánh tay phải xăm dòng “Vì con mẹ khổ”, cánh tay trái xăm dòng “Lỡ bước”, cẳng chân trái xăm chữ “Đời”, cẳng tay trái chữ “Hận”, ở lưng phải có hình xăm hai cây nến, chữ “T.H” và một hình xăm không rõ ở cẳng chân phải.

    Công an thông báo ai là người nhà hoặc thân nhân người tử vong thì liên hệ Công an TP Thủ Đức để phục vụ công tác điều tra, lo hậu sự.

    Bé trai 2 tuổi bị đàn ong vò vẽ nhà hàng xóm đốt 50 nốt, tử vong thương tâm

    Ngày 27/7, ông Trần Khánh Tùng, Chủ tịch UBND xã Minh Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, một cháu bé trên địa bàn bị ong vò vẽ đốt tử vong.

    Nạn nhân là cháu T.G.K (26 tháng tuổi) trú xóm 7, xã Minh Thành.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 26/7, cháu K. cùng người thân sang nhà hàng xóm chơi. Tại đây, cháu bé ra vườn nhà hàng xóm thì không may bị đàn ong vò vẽ (do chủ nhà nuôi trong vườn) bay ra tấn công.

    Phát hiện sự việc, người nhà đã nhanh chóng đưa cháu bé đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng không kịp.

    "Cháu bé bị đàn ong đốt 50 nốt, mặc dù gia đình đã đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã không qua khỏi", ông Tùng chia sẻ.

    Gia đình hàng xóm của cháu K. đã nuôi ong vò vẽ theo thời vụ được nhiều năm nay. Không những vậy, tại nhiều xã của huyện Yên Thành hiện có rất nhiều gia đình nuôi ong vò vẽ tự phát trong vườn nhà.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-28-7-2021-tim-nguoi-den-benh-vien-phoi-ha-noi-tu-ngay-6-7-a508393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan