+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/9/2020: Phẫn nộ 3 nữ sinh lớp 9 đánh bé lớp 6

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tây Ninh: 3 nữ sinh lớp 9 dùng mũ bảo hiểm đánh bé gái lớp 6

    Nữ sinh Q. bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Theo báo Lao động, vụ việc trên xảy ra tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Nữ học sinh bị đánh là em N.T.N.Q, học sinh lớp 6 trường Trung học Cơ sở Thạnh Bình, huyện Tân Biên.

    Vụ việc được xác định xảy ra từ ngày 22/9, đến ngày 26/9 thì video phát tán trên mạng xã hội.

    Theo nội dung đoạn video, em N.T.N.Q bị 3 học sinh lớp trên gọi ra vườn tràm vắng người đánh đập. Những nữ sinh lớp trên cho rằng Q nói chuyện trả lời trên mạng xã hội "ngông" nên đã tìm đánh Q.

    Nhóm nữ sinh đã cầm mũ bảo hiểm nhiều lần đập liên tiếp vào đầu Q. Em Q khóc xin nhưng vẫn bị 3 học sinh thay nhau đánh đập vào đầu.

    Sau khi biết sự việc, anh Đặng Văn Phúc - người thường xuyên hỗ trợ giúp đỡ các trường hợp bị bạo hành đã tìm về nhà em Q. Anh Phúc cho biết, qua trò chuyện với gia đình, cháu Q giấu chuyện bị đánh chỉ khi video tung lên mạng gia đình mới biết chuyện.

    Thấy vết bầm và sưng ở trên đầu, anh Phúc đã hỗ trợ đưa cháu lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để thăm khám. "Hiện ở đầu cháu bị bầm, sưng, đau. Bác sĩ đã khám và đề nghị cháu ở lại bệnh viện để theo dõi", anh Phúc nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, sau sự việc em Q. vẫn sợ hãi. Theo lời Q. 3 nữ sinh đánh mình và người quay lại video đều là học sinh lớp 9.

    Q. kể, trước đó, một trong số nữ sinh này đã kết bạn Facebook với Q. Sau đó, vì cho rằng Q. nói chuyện “không biết lớn nhỏ” nên rủ nhau tìm đến tận nhà Q. tìm và kéo ra rừng gần đó đánh dằn mặt. Em đã nhiều lần khóc, van xin thì nhóm nữ sinh này cấm không cho khóc.

    Trong khi đó, bố của Q. là ông Nguyễn Văn Hường cho biết, khi nghe tin con gái bị đánh, ông có gặp nhóm học sinh trên hỏi chuyện. Ban đầu, các cháu nói chỉ đánh 2 cái thì Q. tự té ngã. Cho đến khi ông xem được đoạn clip trên mạng và nghe Q. nói đau đầu thì mới tá hỏa vì sự việc nghiêm trọng hơn ông tưởng. Theo ông Hường, Công an xã Thạnh Bình cùng Hội Phụ nữ đã đến gặp gia đình để xác minh vụ việc.

    Ông Hường cho biết hoàn cảnh gia đình ông khá đặc biệt khi cháu Q. đang sống một mình cùng với ba. Ông bận đi làm suốt ngày nên không có thời gian tâm sự cùng con. Cũng theo ông Hường, Q. luôn là học sinh giỏi 5 năm liền ở lớp.

    Cũng theo báo Giáo dục Thời đại, hiện cơ quan công an địa phương đã tiếp xúc với gia đình nữ sinh Q. để xác minh làm rõ sự việc.

    Nghệ An: Mẹ chồng cùng con dâu gục trên vũng máu sau tiếng la hét

    Ngày 26/9, chia sẻ với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Lô Văn Tùng - Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn có 3 người thương vong liên quan đến một vụ án chấn động.

    Theo ông Tùng, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 24/9, tại bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong. Thời điểm này, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của chị Lô Thị Ch. (SN 1999) và mẹ chồng là bà Vi Thị C. nên lập tức chạy đến. Tại đây, mọi người phát hiện 2 nạn nhân đang nằm trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng đầu và tay chân. Cả 2 lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng do chị Ch. không qua khỏi, còn bà C. bị thương vô cùng nặng.

    Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Quế Phong đã vào cuộc điều tra. Quá trình xác minh, người dân khẳng định đã thấy đối tượng Vi Văn Cư (SN 1989, ngụ địa phương) cầm một khẩu súng kíp bỏ trốn vào rừng.

    Ông Tùng cho biết, Cư được xác định là nghi phạm của vụ án. Đây là đối tượng nghiện ma túy, nằm trong danh sách theo dõi của công an xã. Cách đây mấy năm, Cư gặp một tai nạn, từ đó trở thành người có dấu hiệu không bình thường, nóng giận thất thường.

    Chủ tịch xã Cắm Muội cũng tiết lộ, gia đình nghi phạm và nạn nhân ở cạnh nhau, tuy nhiên trước nay chưa từng nghe nói về việc 2 gia đình có mâu thuẫn. Thậm chí, giữa 2 nhà còn có mối quan hệ họ hàng. Chính vì vậy, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng đang là uẩn khúc khiến cho ai cũng không hiểu được, vì sao Vi Văn Cư lại có thể ra tay dã man đối với 2 người phụ nữ “chân yếu tay mềm” như vậy.

    Trao đổi thêm với PV báo Dân Việt, ông Tùng cho biết, trong quá trình truy bắt đối tượng Cư, lực lượng phát hiện đối tượng này đang nằm trong rừng, sức khỏe yếu, trong túi quần có nắm lá ngón. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong. Cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Thông tin mới vụ nhóm thanh niên đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ A. (SN 2003, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

    Mỹ A. được xác định là người đã đập phá xe máy của người đi đường sau va chạm giao thông trên đường Trường Chinh xảy ra vào trưa 24/9.

    Chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, anh D.H. (người bị Mỹ Anh đập phá xe máy nhãn hiệu Honda Vision) cho biết, vào trưa 24/9, anh điều khiển xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh thì thấy xe máy do nam thanh niên cầm lái không đội mũ bảo hiểm đâm trúng phụ nữ đang mang thai.

    Ngay khi va chạm, nhóm thanh thiếu niên yêu cầu người phụ nữ lên xe để họ đưa đi cấp cứu luôn.

    Thấy biểu hiện của nhóm người này có nhiều nghi vấn và sợ họ lên xe bỏ đi nên anh H. khuyên nhóm này chờ nạn nhân gọi chồng đến rồi giải quyết mọi việc. Tuy nhiên, sau vài lời khuyên một nam thiếu niên trong nhóm này đã bất ngờ rút gậy baton đuổi đánh anh và đập phá xe.

    Theo anh H, một lúc sau có thêm 2 người khác là bạn của nhóm thanh thiếu niên đến hiện trường. "Trong khi bị một người dùng baton đuổi đánh tôi còn bị một người khác trong nhóm trên lấy gạch ném trúng...", Anh H. kể.

    Theo anh H., khi anh bị nhóm người trên truy đuổi không ai dám vào can ngăn vì nhóm này quá manh động. Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh thiếu niên lên xe bỏ chạy còn anh H. lên trụ sở Công an phường Khương Mai để trình báo.

    Theo báo Thanh Niên, kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 24/9, Mỹ A. cùng 3 người bạn bằng tuổi, gồm: Trần Gia Bách, Trần Đức An và Nguyễn Thanh Bình (cùng trú phường Khương Đình) đi uống nước tại khu vực sân bóng Kim Giang. Sau đó, cả nhóm chở nhau bằng 2 xe máy đến quán nét trên đường Tôn Thất Tùng (quận Đống Đa, Hà Nội) để chơi điện tử.

    Khi di chuyển đến trước số nhà 181 Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), xe máy do Mỹ A. điều khiển xảy ra va chạm với xe một người phụ mang bầu di chuyển cùng chiều.

    Sau đó, có 2 người đi đường chứng kiến sự việc đã yêu cầu nhóm thanh niên dừng xe để xử lý. Tuy nhiên, nhóm này đã lao vào ẩu đả và đập phá xe của 2 người đi đường.

    Hưng Yên: Chủ quán ăn bị sát hại ở nhà riêng lúc nửa đêm

    Ngày 27/9, trả lời báo chí, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn thành phố Hưng Yên.

    Theo đó, vào khoảng 22h ngày 25/9, người dân tại xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an thành phố Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

    Theo người dân địa phương, nạn nhân là ông chủ một quán ăn có địa chỉ tại đường Lê Lai, TP.Hưng Yên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2892020-phan-no-3-nu-sinh-lop-9-danh-be-lop-6-a340485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan