+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 29/11/2019: Triệu tập giáo viên chủ nhiệm làm rõ vụ bé 3 tuổi tử vong tại trường

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Triệu tập giáo viên chủ nhiệm làm rõ vụ bé 3 tuổi tử vong tại trường

    Cầu trượt, nơi bé T. tử vong. Ảnh: VietNamNet

    Liên quan đến vụ việc bé Đ.T. (3 tuổi) tử vong khi chơi cầu trượt ở trường mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), sáng ngày 28/11, trao đổi với báo VietNamNet, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, hiện 3 cô giáo chủ nhiệm của lớp Nhà trẻ D2 đã bị công an huyện Sóc Sơn triệu tập.

    Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ thông tin, theo văn bản của UBND huyện Sóc Sơn gửi Giám đốc sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội, bé trai gặp nạn trong giờ hoạt động ngoài trời của cả lớp.

    Cụ thể, vào khoảng 8h45 ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời, bé Đ.T. cùng các bạn tham gia trò chơi.

    Khi chui vào đường ống của cầu trượt, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu.

    Mặc dù sau khi phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng chúa T. không qua khỏi.

    Trao đổi với báo Giao thông về sự việc này, bác sĩ Phạm Thị Thanh Tâm, Khoa Cấp cứu và chống độc (Bệnh viện Nhi Trung ương) cho biết, bé Đ.T. nhập viện cấp cứu vào trưa ngày 25/11. Trước khi vào viện Nhi, bé T. được cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Thăng Long trong tình trạng, hôn mê sâu, không có đáp ứng với kích thích, đồng tử giãn, nhịp tim 140l/p; huyết áp 101/47, mặt có một số vết xuất huyết nhỏ, không phát hiện có xây xước ngoài da.

    Vị này cũng cho biết, khoa chỉ tiếp nhận và cấp cứu cho bệnh nhi, khi vào viện cháu đã bị suy đa tạng do hệ quả sau khi bị ngừng tim.

    Được biết, các cô giáo của lớp Nhà trẻ D2 là những người làm giáo dục đã lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không phải giáo viên trẻ.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Quảng Nam: Phát hiện thi thể ngư dân mất tích dạt vào bờ biển

    Ngày 28/11, ông Nguyễn Tất Nam, Chủ tịch UBND xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, trong chiều cùng ngày, chính quyền và các đoàn thể của địa phương sẽ đến chia buồn, giúp đỡ việc lo hậu sự cùng với gia đình ngư dân Nguyễn Văn Dũng, trú xã Duy Nghĩa.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, thi thể ông Dũng bị sóng đánh bạt vào bờ biển thôn Định Phước, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

    Sau khi phát hiện thi thể ông Dũng dạt vào bờ biển, người dân đã nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương. Trong sáng cùng ngày, người nhà đã đến làm thủ tục để đưa thi thể ông Dũng về quê an táng. Được biết, ông Dũng mất tích trên biển từ ngày 26/11.

    Trước đó, vào khoảng 1h ngày 25/11, tàu cá QNa 92482 TS trên đường di chuyển về Cù Lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, TP Hội An), khi đi đến cách đảo Cù Lao Chàm về hướng Đông khoảng 11 hải lý thì phát hiện ông Nguyễn Văn Dũng (51 tuổi, trú Duy Nghĩa, Duy Xuyên, Quảng Nam) rơi xuống biển, mất tích.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động các phương tiện tìm kiếm ông Dũng.

    Được biết, tàu cá QNa 92482 TS có công suất 734 CV, hành nghề lưới, xuất bến ngày 21-11 tại Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa Đại. Trên tàu có 9 lao động, do ông Lê Mười (49 tuổi, trú tại Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam) làm thuyền trưởng.

    Bắc Giang: Nhiều thanh niên phê ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

    Nhóm thanh niên bị cơ quan chức năng kiểm tra. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Ngày 28/11, lãnh đạo Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, 0h30 cùng ngày, qua công tác rà soát, nắm bắt địa bàn, đơn vị này tiến hành kiểm tra quán karaoke X-men (có địa chỉ tại phố Tân Quang, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) thì bất ngờ phát hiện tại phòng số 1 và 3 của quán có 20 đối tượng (10 nữ, 10 nam).

    Kiểm tra nhanh tại chỗ, lực lượng chức năng xác định có 13 đối tượng trong số này dương tính với ma túy, trong đó có 9 trường hợp là nữ. Các đối tượng khai nhận tụ tập, tổ chức hát karaoke tại đây từ khoảng 22h30 ngày 27/11, được 1 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đem ma túy đến tận phòng hát.

    Được biết, chủ quán karaoke trên là Bùi Đức Minh (SN 1960, trú tại phố Lao Động, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên), báo Bắc Giang thông tin thêm.

    Hiện Công an huyện Tân Yên đang củng cố hồ sơ, xử lý chủ quán Bùi Đức Minh và các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Ngoài ra, cơ quan chức năng huyện Tân Yên cũng tiến hành mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng cung cấp ma túy cho các thanh niên nói trên.

    Bình Thuận: Xót xa 2 học sinh lớp 7 đuối nước tử vong

    Chiều 28/11, bà Trần Thị Bích Trâm, Chủ tịch UBND xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) cho biết, vào trưa cùng ngày, trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh lớp 7 tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 19 em học sinh ở xã Suối Kiết trên đường đi học thêm về cùng nhau đi xuống lòng hồ sông Dinh để tắm.

    Trong khi tắm cùng các bạn, em P. N. T. và N. V. Q. B. (cùng sinh năm 2007, ngụ xã Suối Kiết) bị hụt chân, sau đó chới với dưới hồ nước.

    Phát hiện sự việc, các em học sinh còn lại đã hô hoán, tìm người đến ứng cứu nhưng không kịp. Cả hai nạn nhân đều tử vong thương tâm.

    Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai em học sinh cho gia đình lo hậu sự.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-29112019-trieu-tap-giao-vien-chu-nhiem-lam-ro-vu-be-3-tuoi-tu-vong-tai-truong-a302657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan