Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 30/12/2019: 3 người tử vong bí ẩn tại căn nhà 5 tầng


Chủ nhật, 29/12/2019 | 22:45


Cùng sự kiện

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/12/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hà Nội: 3 người tử vong bí ẩn tại căn nhà 5 tầng sâu trong hẻm

Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Vào khoảng 23h ngày 28/12, tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra vụ việc khiến 3 người tử vong tại nhà số 27.

Người dân địa phương được biết, vào khoảng thời gian trên người dân nghe tiếng xôn xao tập trung tại số nhà 27, nên đã đến xem thì bàng hoàng phát hiện trong nhà có 3 người tử vong. Được biết cả 3 nạn nhân đều ở Hải Dương còn trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà, người dân đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

“Cả 3 nạn nhân đều còn rất trẻ, chủ nhà cũng mới mua nhà về đây khoảng 10 năm. Khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc xong thì người nhà đã đưa nạn nhân về quê ở Hải Dương để làm các thủ tục tiếp theo”, người dân địa phương cho biết.

Đến sáng hôm nay (29/12), ngôi nhà 5 tầng- nơi xảy ra vụ việc nằm rất sâu trong hẻm, đã khóa kín cửa, không còn ai ra vào.

Một lãnh đạo phường Phú Diễn xác nhận vụ việc xảy ra tại địa phương và cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân.

Bắc Giang: Cửa hàng bán điện thoại di động bất ngờ cháy lớn, thiệt hại lớn về tài sản

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h ngày 28/12 tại một cửa hàng bán điện thoại di động ở khu bách hoá, (cạnh QL1A) thuộc TT Vôi, (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, cửa hàng bán điện thoại di động đã bất ngờ bốc cháy lớn. Phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán mọi người chạy ra ngoài, đồng thời thông báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều động nhiều xe cứu hoả cùng các chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ người dân dập lửa.

Ông Bùi Thế Vịnh - Chủ tịch UBND thị trấn Vôi cho biết, đám cháy bùng phát khiến tài sản bên trong cửa hàng bị thiêu trụi, may mắn không có thiệt hại về người.

Cũng theo ông Vịnh, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng do chủ cửa hàng đốt lửa trong quán nên gây ra vụ cháy. Tuy nhiên, điều này là không chính xác.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Vụ Phó Bí thư huyện ủy có hành vi không đúng mực với nhân viên quán karaoke: Sở TT&TT tỉnh Đắk Lắk vào cuộc

Ông Vũ có hành vi không đúng mực với nữ nhân viên quán karaoke. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 29/12, sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản đề nghị lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo kiểm tra, làm rõ nội dung báo chí phản ánh việc Phó bí thư Huyện ủy Ea Súp Nguyễn Hoàng Vũ sờ ngực một tiếp viên trong quán karaoke.

Cơ quan này yêu cầu các đơn vị phản hồi bằng văn bản cho UBND tỉnh Đắk Lắk và sở TT&TT tỉnh trước ngày 31/12/2019.

Trước đó, đoạn video được một người đề nghị giấu tên gửi đến các cơ quan báo chí quay lại cảnh ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy Ea Súp, sờ ngực nữ tiếp viên quán karaoke.

Theo nội dung clip, trong một phòng hát karaoke có nhiều người đang nhậu, hát thì một người đàn ông mặc áo thun xanh, quần jean đã có hành động dùng tay sờ soạng vùng ngực nữ nhân viên phục vụ.

Nữ nhân viên tỏ thái độ khó chịu, hất tay người đàn ông này rồi đứng dậy đi rót bia.

Người đàn ông sờ ngực nữ tiếp viên sau đó được xác định là ông Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Ông Vũ cũng thừa nhận người đàn ông trong clip chính là mình.

Theo ông Vũ, sự việc xảy ra vào ngày 2/9. Hôm đó là nghỉ lễ nên ông có đi ăn nhậu rồi đi hát karaoke. “Ngày lễ anh em rủ nhau đi nhậu. Ở đây cũng chẳng biết làm gì, đi câu cá cũng chẳng có cá để mà câu”, ông Vũ phân trần.

Cũng theo ông Vũ hôm đi hát karaoke còn có một cán bộ làm bên dân vận và một cán bộ bên quân sự.

Ông Vũ cho biết, người quay clip là một nam nhân viên quán karaoke.

Vị Phó Bí thư Huyện ủy nói rằng, hôm hát karaoke có nhiều người nhưng không hiểu sao chỉ mỗi mình ông bị quay clip.

Phá đường dây cá độ bóng đá hơn 100 tỷ đồng ở Gia Lai

Chiều ngày 28/12, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đồng loạt tấn công, trấn áp nhiều tụ điểm tại các địa phương: TP.Pleiku, thị xã An Khê và các huyện Đak Pơ, Mang Yang, Chư Sê, Chư Pah (tỉnh Gia Lai), thông tin trên báo Người Đưa Tin.

Hiện, Công an tỉnh đang tạm giữ hơn 10 đối tượng tại tại các địa phương trên để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua khám xét, lực lượng công an đang tạm giữ lên tới hơn 700 triệu đồng tiền mặt.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai, để triệt phá vụ đánh bạc qua hình thức cá độ bóng đá này, các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã theo dõi trong thời gian dài.

"Chúng tôi đang tạm giữ hơn 10 đối tượng tại các địa phương trên để điều tra về hành vi đánh bạc. Qua khám xét, lực lượng công an đang tạm giữ lên tới hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó, công an tỉnh cũng đã thu giữ nhiều thẻ rút tiền tự động ATM, gần 40 máy tính mà các đối tượng dùng để phục vụ cá độ bóng đá qua mạng Internet" - lãnh đạo này nói.

Nguồn tin từ Công an tỉnh cho hay, đơn vị này đã xác định số tiền giao dịch mà các đối tượng thực hiện khoảng hơn 100 tỷ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-30122019-3-nguoi-tu-vong-bi-an-tai-can-nha-5-tang-a306474.html