+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 4/6: Hai mẹ con tử vong cạnh giếng nước sau nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Tĩnh: Hai mẹ con tử vong cạnh giếng nước sau nhà

    hai me con chet canh gieng nuoc sau nha dspl
    Căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Ngày 3/6, ông Nguyễn Tiến Đạt - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Bình Thịnh (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con tử vong cạnh giếng nước.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 3/6, tại thôn Thanh Trung, xã Thanh Bình Thịnh (Đức Thọ).

    Danh tính nạn nhân là bà N.T.B (SN 1934) ở thôn Thanh Trung (Đức Thọ, Hà Tĩnh) và con trai là ông T.V.T (SN 1961, trú thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

    Theo ông Đạt, nguyên nhân ban đầu nghi bị điện giật.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 5h30 ngày 3/6, ông T.V.H trên đường đi làm có ghé vào nhà mẹ đẻ là bà N.T.B (SN 1934) để thăm bà thì phát hiện bà B. và anh trai mình là ông T.V.T chết cạnh giếng nước phía sau nhà, nghi là bị điện giật.

    Được biết, bà N.T.B sống một mình. Mấy ngày qua, ông T.V.T về thăm và ở lại với mẹ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại gia đình nạn nhân để cùng hỗ trợ lo hậu sự, đồng thời làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Bình Thuận: Rủ nhau tắm sông, 2 em nhỏ đuối nước thương tâm

    Ngày 3/8, UBND thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 2/6, tại sông Đá Hàn, địa bàn khu phố 1, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

    Vào thời điểm trên, một nhóm 4 học sinh tiểu học và trung học cơ sở gần nhà nhau rủ đi tắm tại sông Đá Hàn. Trong lúc tắm thì có 2 em bị đuối nước.

    Phát hiện sự việc, 2 em còn lại chạy đi kêu mọi người đến cứu. Một số người dân sống cạnh bờ sông đã lao xuống cứu nhưng không kịp.

    Đến 16h cùng ngày mới vớt được thi thể 2 em đưa lên bờ.

    Nạn nhân là N.T.B (SN 2009), học sinh lớp 4, trường tiểu học Liên Hương 4 (học trễ 2 năm) và em N.V.Q (SN 2008), học sinh lớp 7, trường THCS Lê Văn Tám, thị trấn Liên Hương.

    Hiện gia đình, chính quyền địa phương đang lo hậu sự cho hai em.

    Nam thanh niên tử vong bất thường sau khi đá bóng

    nam thanh nien 27 tuoi tu vong sau khi da bong bac si noi gi dspl
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Ảnh: Giáo dục và Thời đại

    Ngày 3/6, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết đã bàn giao thi thể anh N.V.H (SN 1994; trú tại phường Ia Kring, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho gia đình đưa về nhà mai táng.

    Theo các bác sĩ nhận định, bệnh nhân có thể đã mắc bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, không được chữa trị kịp thời dẫn đến đột tử khi hoạt động quá sức.

    Trước đó, anh H. đi đá bóng tại sân bóng mini trên địa bàn phường Diên Hồng, TP.Pleiku. Khi đá bóng được một lúc, anh H. bất ngờ ngã ra sân bất tỉnh, mặt mày tím tái.

    Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau đó, bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku tiếp tục chuyển anh H. tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tại đây, các bác sĩ kết luận anh H. đã ngưng tim, ngưng thở, tử vong ngoại viện.

    Kỷ luật cảnh cáo nữ nhân viên y tế bị tố "vòi" 12 triệu đồng người nhà bệnh nhân COVID-19

    Liên quan đến vụ nữ nhân viên y tế bị tố "vòi" 12 triệu đồng người nhà bệnh nhân mắc COVID-19 ngày 2/6, ông Bùi Thanh Nghị, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho hay, hội đồng kỷ luật đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bà N.T.T.T. (nhân viên y tế Trạm y tế xã Tăng Tiến) vì hành vi vi phạm các quy định về nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức gây hậu quả nghiêm trọng.

    Theo ông Nghị, bên cạnh việc kỷ luật cảnh cáo, đơn vị sẽ xem xét cắt giảm thi đua, thành tích cuối năm đối với bà T..

    Trước đó, chiều 29/5, mạng xã hội xuất bài viết tố cáo một nữ y tá ở huyện Việt Yên vòi tiền người dân để xử lý các bước điều trị bệnh nhân COVID-19.

    Cụ thể, người phụ nữ tên H. cho biết em trai mình khi cách ly tập trung tại trường THCS Minh Đức (huyện Việt Yên) thì xuất hiện các dấu hiệu nhiễm COVID-19.

    Khi liên hệ với nữ y tá T. để nhờ hỏi thăm sức khỏe em trai, bà H. bị yêu cầu nộp 12 triệu đồng để em trai được đưa đi điều trị ở nơi sạch sẽ, điều kiện tốt và trong thời gian sớm nhất.

    Bà H. nhận ra mình bị lừa và đăng bài tố cáo.

    Sau khi vụ việc liên quan đến bà T. được đăng tải lên mạng xã hội, Công an huyện Việt Yên đã vào cuộc xác minh ngay. Đồng thời, huyện Việt Yên cũng yêu cầu bà T. phải giải trình về nội dung này.

    Trong bản tường trình, bà T. cho biết số tiền trên là tiền viện phí mà gia đình bệnh nhân nhờ hỏi hộ.

    Chủ tịch UBND huyện Việt Yên khẳng định Nhà nước chưa có chủ trương, quy định thu tiền chữa trị cho các ca nhiễm COVID-19.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-4-6-2021-hai-me-con-tu-vong-canh-gieng-nuoc-sau-nha-a502788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan