+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 4/11/2020: Phát nhầm phiếu quà Thủy Tiên trao, trưởng thôn bị đánh chảy máu mũi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát nhầm phiếu quà Thủy Tiên trao, trưởng thôn bị đánh chảy máu mũi

    Thuỷ Tiên chuẩn bị tiền mặt phát tận tay cho bà con chịu ảnh hưởng nặng nề trận lũ lịch sử.

    Liên quan đến vụ trưởng thôn bị đánh do phát nhầm quà Thủy Tiên trao, tối ngày 2/11, bà Nguyễn Thị Tĩnh, Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), cho biết, hiện, vết thương của ông Mai Văn Lợi - Trưởng thôn Cấp Sơn, xã Cảnh Hóa cũng không có gì nghiêm trọng.

    Tuy nhiên, bà Tĩnh cho rằng, trường hợp người đánh trưởng thôn phải bị xử lý để răn đe.

    Được biết, trong danh sách 134 hộ dân được nhận cứu trợ, có người có tên gần giống với một hộ dân không nằm trong danh sách. Vì vậy, ông Lợi đã trao quà cứu trợ nhầm cho hộ dân không có trong danh sách, còn người nằm trong danh sách nhận quà lại không được nhận nên dẫn đến hai bên xô xát.

    Cho rằng ông Lợi không làm tròn trách nhiệm khi phát nhầm phiếu, một thanh niên là em người được nhận cứu trợ đã lao vào đánh ông Lợi. May mắn, ông Lợi chỉ bị thương nhẹ nên sau khi xuống bệnh viện kiểm tra đã được cho về nhà ngay trong ngày.

    Công an xã đã đến lập biên bản vụ việc để xử lý sau đó.

    "Ông Lợi bị người nhà họ tát một cái khiến chảy máu mũi. Sự việc xảy ra ở gần nhà ông Lợi nên anh em, con cháu trưởng thôn vội chạy ra kêu làng xóm và đưa ông Lợi đi bệnh viện. Công an nhận được tin báo cũng đến hiện trường nắm tình hình và lập biên bản.

    Vụ việc xảy ra cũng không có gì nghiêm trọng, sau khi xảy ra sự việc, người đánh cũng đã đến xin lỗi ông Lợi và hiện hai bên không có vấn đề gì nữa", bà Tĩnh cho biết.

    Phát hiện thi thể người đàn ông có vết cứa cổ trong bãi xe

    Ngày 2/11, Công an quận 10 (TP.HCM) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ phát hiện người đàn ông tử vong tại bãi giữ xe trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, có vết cắt trên cổ.

    Nạn nhân được xác định là ông T.Q.H. (43 tuổi, ngụ quận 4).

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện thi thể ông H. nằm cạnh gốc cây trong bãi giữ xe trong khuôn viên bãi xe sân bóng đá Kỳ Hoà nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an quận 10 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tại hiện trường, trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu và một con dao. Tiến hành khám nghiệm, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều giấy khám bệnh, tài sản cá nhân. Ông H. được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo.

    Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an không thấy có dấu hiệu của án mạng và nhận định đây là một vụ tự tử.

    Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác chờ thân nhân đến lo hậu sự.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hỗn chiến kinh hoàng trong quán nhậu Vua Biển, một người bị chém gục

    Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Khuya ngày 2/11, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) phong tỏa hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra tại nhà hàng Vua Biển trên đường Lê Trọng Tấn (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú).

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, trước đó, khoảng 22h cùng ngày, một nhóm khách đang ăn nhậu tại nhà hàng này thì bất ngờ bị hàng chục thanh niên cầm dao, mã tấu đi từ bên ngoài xông vào chém tới tấp.

    Nhóm khách sau đó chống trả lại, hai bên đuổi chém nhau dọc đường Lê Trọng Tấn. Vụ hỗn chiến khiến ít nhất một người bị chém gục, phải đi cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thu được nhiều hung khí bị bỏ lại.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thông tin bất ngờ vụ cháy quán bar 3 người chết ở Vĩnh Phúc

    Liên quan đến vụ cháy quán bar khiến 3 người tử vong ở Vĩnh Phúc, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, quán bar X5 Club ở thị trấn Tứ Trung, huyện Vĩnh Tường đang trong giai đoạn bị đình chỉ hoạt động, do quán không đạt yêu cầu trong hoạt động phòng cháy, chữa cháy.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra nhân dịp kỷ niệm một năm ngày quán bar X5 mở cửa hoạt động. 

    Trước đó, vào ngày 15/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập biên bản, kiến nghị tạm dừng hoạt động quán bar X5 để khắc phục tồn tại, thiếu sót về quy định phòng cháy, chữa cháy.

    “Quán bar này đã có hệ thống phòng cháy, chữa cháy nhưng chưa được nghiệm thu và còn thiếu một số thiết bị cứu hộ, cứu nạn. Việc này cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến hậu quả khiến 3 người tử vong. Ở thời điểm xảy ra vụ cháy, quán này không mở cửa đón khách”, Thượng tá Bùi Minh Tiến- Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

    Cũng theo ông Tiến, trong quá trình tạm dừng hoạt động, chủ quán vẫn được phép tổ chức tiệc sinh nhật riêng tại quán.

    Như đã đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 2/11. Thời điểm này có cả trăm người đang dự tiệc sinh nhật quán bên trong quán bar X5. 

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.

    Vụ hỏa hoạn đã khiến 3 cô gái tử vong. Bước đầu xác định 3 cô gái này là dancer và được chủ quán thuê về dự tiệc sinh nhật quán.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-4112020-phat-nham-phieu-qua-thuy-tien-trao-truong-thon-bi-danh-chay-mau-mui-a344868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan