+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/6: Người đàn ông tử vong bất thường trên thùng xe đông lạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/6/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình Dương: Người đàn ông chết bất thường trên thùng xe đông lạnh

    nguoi dan ong chet bat thuong tren thung xe dong lanh dspl
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 9h45 ngày 4/6, tại bãi đất trống trên đường D7, KCN Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Vào thời điểm trên, người dân đi qua bãi đất trông trên đã phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên thùng xe tải nên tới kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

    Ngay sau đó người dân trình báo cơ quan công an địa phương.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát đã có mặt để phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường, nơi nạn nhân tử vong là một bãi đất trống có đặt một thùng xe tải. Xung quanh có nhiều hộ dân sinh sống.

    Người dân sống ở khu vực cho biết, người đàn ông này thường lui tới bãi đất trống để ngủ trên nóc thùng xe tải.

    Hiện, Công an thị xã Bến Cát đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Hải Dương: Phát hiện thi thể hai chị em sinh đôi dưới ao

    Khoảng 18h ngày 3/6, hai chị em sinh đôi N.N.B.T., N.N.B.Tr. (2 tuổi, ở thôn Lạc Dục, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ) không có mặt ở nhà.

    Lúc này, bà nội đang nấu cơm trong bếp. Người ông đi ra ngoài trở về không thấy hai cháu nên hô hoán mọi người đi tìm.

    Sau đó, họ phát hiện thi thể hai bé nổi trên mặt ao.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện UBND xã Hưng Đạo cho biết thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ 2 bé đi làm ở công ty.

    Sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo UBND xã, đại diện các phòng, ban, đoàn thể của huyện đã đến động viên và hỗ trợ cho gia đình.

    Xác định nguyên nhân tử vong do đuối nước, gia đình 2 cháu bé đã từ chối giám định pháp y và tổ chức an táng 2 cháu bé xấu số theo phong tục của địa phương.

    Phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ ở Bà Rịa- Vũng Tàu

    co gai den tu go vap treo co o ba ria vung tau dspl
    Xe máy và đồ dùng của nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 4/6, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một cô gái chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, trong lúc đi hái nấm, người dân sống tại khu vực núi Dinh, thuộc địa bàn thị xã Phú Mỹ phát hiện thi thể một cô gái treo cổ trên cây tại khu vực Chùa Phật Quang, thôn Chu Hải, xã Tân Hải.

    Người này điện thoại báo cho công an và chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, có một chiếc xe máy mang BKS 59-V3 071.87, 1 ba lô và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Tr., sinh năm 1987, trú tại phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Do nạn nhân đến từ quận Gò Vấp, nơi đang có dịch bệnh phức nên lực lượng chức năng đã báo ngành Y tế tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp lấy mẫu, điều tra dịch tễ.

    Liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Nguyễn Thị Ngọc Thi, chủ quán nước gần hiền trường cho biết: “Ngày hôm qua hai chị em tôi nhìn thấy chiếc xe máy nhưng không thấy người đâu, đến sáng nay khi đi hái nấm ở khu vực trên, vẫn thấy chiếc xe máy này. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tôi đi xung quanh tìm kiếm thì phát hiện thi thể cô gái gần đó".

    Hiện cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Sang nhà hàng xóm ngủ nhờ, người đàn ông 53 tuổi tử vong bất thường

    Ngày 4/6, Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đang phối hợp với cơ quan chức năng và phòng nghiệp vụ công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thành Nhơn (53 tuổi; ngụ thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn).

    Trước đó, khoảng 19h ngày 3/6, ông Lê Đức Hoàng (51 tuổi; ngụ thôn Kiên Ngãi, xã Bình Thành) đến Công an xã Bình Thành trình báo về cái chết của người hàng xóm là ông Nguyễn Thành Nhơn tại nhà mình.

    Theo trình báo của ông Hoàng, vào khoảng 15h cùng ngày, ông Nhơn đến nhà ông chơi, đồng thời để tránh nắng nóng cao độ đang diễn ra ở địa phương này.

    Một lát sau, ông Nhơn nằm lăn ra hiên nhà ông Hoàng ngủ. Lúc này, ông Hoàng làm công việc nhà rồi gọi 2 người trong xóm đến nhậu. Khi nhậu xong, 2 người hàng xóm ra về, ông Hoàng gọi ông Nhơn dậy nhưng thấy vẫn ngủ nên tiếp tục dọn dẹp trong nhà.

    Đến 18h30 cùng ngày, ông Hoàng gọi ông Nhơn dậy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Kiểm tra sơ bộ, cơ thể ông Nhơn không có dấu hiệu tác động bên ngoài nên nhiều khả năng tử vong do bệnh lý.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của ông Nhơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-5-6-2021-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tren-thung-xe-dong-lanh-a502921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan