+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 5/4: Cá kho cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood bị "tố" có giòi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/4/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/4/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cá kho cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood bị "tố" có giòi

    Cá kho của cửa hàng CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum bị phản ánh có giòi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 4/4, cán bộ Đội QLTT số 12 cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh sản phẩm cá kho tại cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood (phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có giòi bò, đơn vị đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp với đơn vị này.

    Tại đây Đội QLTT số 12 đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm. Bước đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh.

    Liên quan đến sự việc này, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan.

    Trên trang Fanpage CleverFood, ông Hà Minh Đức- Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn Tuyền (khách hàng mua sản phẩm cá kho có giòi) và toàn bộ khách hàng.

    Ông Đức thừa nhận vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, ông đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn Tuyền mua phải. "Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh Tuyền để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", ông Đức chia sẻ.

    "Chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm. Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng", Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood cho biết.

    Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho do anh đặt mua cùng với nhiều mặt hàng thực phẩm khác tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

    Được biết, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố về sản phẩm có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (cơ sở tại CT14A1 Ciputra, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

    Nghệ An: Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trên đồi vắng

    Ngày 4/4, Công an tỉnh Nghệ An và một số đơn vị liên quan khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân một người chết tại khu rừng ở xã Nghĩa Xuân (huyện Quỳ Hợp).

    Cụ thể, Tiền Phong dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Nghĩa Xuân cho biết, khoảng 16h ngày 3/4, người dân đi chăn bò tại khu vực đồi cây ở xóm Liên Xuân thì bàng hoàng khi phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy, không thể nhận dạng.

    Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường.

    Tại hiện trường, cách nơi phát hiện thi thể khoảng 2m có một chiếc ba lô.

    “Theo giấy tờ trong chiếc ba lô thì thi thể là nam giới, trú xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn. Thi thể phân hủy mạnh nên không thể nhận dạng, công an đang khám nghiệm và xác định danh tính”, Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo UBND xã Nghĩa Xuân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Hà Tĩnh: Đi tắm sông cùng nhóm bạn, nam sinh lớp 9 tử vong thương tâm

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 4/4, ông Nguyễn Hữu Đông- Chủ tịch UBND xã An Hòa Thịnh, (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vừa tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 tử vong khi đi tắm sông cùng nhóm bạn vào chiều cùng ngày.

    Nạn nhân được xác định là em Phan Huy Đ., học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Khắc Viện (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh)

    Trước đó, khoảng 14h ngày 4/4, em Đ. cùng nhóm bạn đi tắm sông tại xã An Hòa Thịnh, huyện Hương Sơn.

    Trong lúc tắm, Đ. sảy chân xuống khu vực nước sâu, bị đuối nước mất tích trên sông. Không tìm thấy Đ., nhóm bạn đi cùng đã chạy về nhà kêu mọi người đến ứng cứu.

    Đến 16h cùng ngày, các lực lượng lượng chức năng phối hợp với gia đình đã tìm thấy thi thể em Đ. cách hiện trường khoảng 200m.

    Bình Dương: Bác tin nam công nhân bị đồng nghiệp xịt hơi vào hậu môn gây tử vong

    Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao thông tin vụ anh Trần Thanh V. (SN 1976, quê Sóc Trăng), công nhân Công ty nệm Kim Cương (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) bị đồng nghiệp lấy vòi xịt hơi xịt vào hậu môn dẫn đến tử vong.

    Công an thị xã Tân Uyên đã vào cuộc xác minh, xác định, ngày 30/3, Trần Thanh V. và Bùi Văn Tình (SN 1990, quê Thanh Hoá) đùa giỡn với nhau trong công ty.

    Trong lúc cả hai đang đùa giỡn thì Tình có dùng vòi hơi xịt vào lưng của V.. Sau đó, V. kêu đau bụng nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

    Sáng ngày 3/4, sức khỏe V. nguy kịch nên được chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) điều trị nhưng đã tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để lập hồ sơ tham mưu xử lý vụ việc.

    Qua xác minh của công an, nạn nhân có tiền sử bệnh đại tràng. Kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong ban đầu là do viêm phúc mạc, viêm đa tạng.

    Sau khi được phẫu thuật tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, sức khỏe V. dần ổn định. Đến ngày 3/4, V. bị nhiễm trùng vỡ trực tràng dẫn đến nguy kịch nên được chuyển viện lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và tử vong tại đây.

    Riêng áp suất hơi mà anh Tình xịt vào người nạn nhân đo được là 3,8kg, nhận định không có ảnh hưởng đến nội tạng bên trong cơ thể nạn nhân.

    Trước thông tin sai lệch trên mạng xã hội, Công an thị xã Tân Uyên đang truy tìm người đăng thông tin sai trên và đề nghị xử phạt.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-54-ca-kho-cua-hang-thuc-pham-sach-cleverfood-bi-to-co-gioi-a361409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan